CHAP 25

270 31 1
                                    

Soojung cho rằng,mình là một con người vừa phức tạp vừa mâu thuẫn đến mức khó hiểu...

Thật ra,ngay chính bản thân cô cũng không biết,mình thật sự cần gì và muốn gì.....

Ví dụ điển hình...

Cô biết mình tuyệt đối  không thể đón nhận tình cảm của Liu Yi Yun

Nhưng phần nào đó, cô cũng không đành lòng từ chối sự "chiếu cố" của Liu đại thiếu đối với mình...

Kể từ buổi tối hôm đó,Liu Yi Yun và cô vẫn không có cách giải quyết vẫn đang trong một mối quan hệ vớ vớ,vẩn vẩn không rõ ràng...

Anh ta lại quay về làm những việc phiền phức,quan tâm thái quá như lúc còn theo đuổi cô,có khác là bây giờ Liu Yi Yun không sắm vai con người ngớ ngẩn trước mặt cô nữa,nên thái độ cũng có chút thay đổi...

Trầm tĩnh và điềm đạm...

Cái chính là........

Cô không phản đối việc cậu ta đối xử đặc biệt với mình...

Trái lại....Trong đầu cô còn có một suy nghĩ...

Nếu như Liu Yi Yun không phải là người hại chết cha mẹ cô thì có lẽ,cô đã yêu cậu ta rồi...

_Cô có tham lam không?

_Có

_Cô có khốn nạn không?

_Có....

_Cô có ích kỉ không?

_Có...

Không những ích kỉ mà cô còn tự thấy mình vô liêm sỉ và bại hoại nữa...

*Khách sạn 5 sao BRIGN*

Bữa đại tiệc dạ hội và khiêu vũ của Hiệp hội doanh nhân một năm tổ chức 1 lần nhưng lần này, có quy mô lớn nhất từ trước đến nay khiến bất cứ ai vừa bước vào sảnh khách sạn cũng cảm thấy choáng ngợp trước sự xa hoa, lộng lẫy, và buộc phải trầm trồ tán thưởng không tiếc lời...

Người đứng ra tổ chức bữa tiệc hôm nay là Kim Kang in một nhân vật có máu mặt trong giới kinh doanh trong nước...Chủ tịch của tập đoàn Kim thị...

Không khí náo nhiệt và sang trọng nhưng lại thiết kế đơn giản với màu sắc chủ đạo là trắng và đen,với ngụ ý như hai mảng đối lập nhau giữa mặt sáng và mặt tối của bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống,  do có tiết mục khiêu vũ cho nên cũng có nghĩa là đại diện cho thiên thần và ác quỷ,tổng cộng hơn 300 bàn tiệc được bày biện hàng trăm món ăn Âu,Á  với cách bày trí đẹp mắt và tinh tế,ngoài ra còn có các loại rượu vang cùng sâm panh hảo hạng thuộc loại cao cấp trên thế giới được các nhân viên của khách sạn đi vòng quanh sảnh phục vụ tận tình,chu đáo...

Không chỉ các bạn học mà chính bản thân  Soojung cũng thấy choáng váng về sự xa xỉ,há hốc miệng trước độ đẳng cấp và sặc mùi quý tộc tại nơi này...

Bây giờ là 8giờ tối,còn khoảng nửa tiếng nữa là đến phần chơi nhạc của học viện MOKIUN...

Xem ra sự chuẩn bị trước về khoản trang phục của Song Qian và Park Sunyoung quá thừa thãi ,bởi vì ngày hôm nay tất cả các học viên phải mặc đồng phục của nhà trường để tham dự trình diễn buổi tiệc như một quy định mà học viện bắt buộc...

{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ