CHAP 23

266 30 4
                                    

Tình huống này làm cho Soojung vô cùng kinh hoàng tột độ...

Chỉ một chút nữa thôi,một chút nữa...mũi dao đó sẽ đâm ngay vào trán của cô...chứ không phải khoảng trống nhỏ nhoi đó....

_Aaaaaaaaaa.......CỨU MẠNG....CỨU MẠNG VỚI............ Jung soojung sợ hãi đứng bật dậy,lật tung miếng carton che chắn,nhắm chặt hai mắt,chân tay run lẩy bẩy ,cả người áp sát vào tường...hét to...

_Jung soojung em làm tôi thấy mất mặt thật đấy!... ....Liu Yi Yun lúc này cũng đứng thẳng dậy,chậm rãi phủi bụi và đất cát bám trên người mình,sau đó cười "hừ" nhàn nhạt, khi nhìn đến bộ dạng của Soojung lúc này chẳng khác gì một kẻ tham sống sợ chết,trước mặt kẻ thù mà lại mang loại biểu cảm bại hoại, hoảng loạn ,sợ hãi như thế này,đúng là chưa đánh đã tự khai,để cho bọn người đó khinh rẻ, mặc sức coi thường....

Suy nghĩ của Liu Yi Yun là đúng bởi vì bây giờ,tất cả bọn chúng đang đứng cười nhạo cả hai người....

_Ha ha....chúng mày muốn trốn sao?

_Ha ha... Bọn nó tưởng rằng có thể qua mặt anh em mình đấy...

_Sao có thể dễ dàng như thế!!!

_Ha..haha...

_Em gái,làm em sợ sao?...............trông em cũng thật vừa mắt,mau qua đây với anh,chỉ cần chiều chuộng và hầu hạ anh hết đêm,anh đảm bảo sáng mai em có thể yên ổn ra về........

......."Bộp".......

_Aaaa......hắn rên rỉ thảm thiết ôm lấy mặt mình đang rỉ máu thành từng dòng...

_Đồ khốn!

Liu Yi Yun tức đến đỏ tím mặt khi nghe thấy bọn chúng buông lời nhục mạ,rẻ rúng Jung soojung,cậu vớ lấy cục đá ở gần đấy,mạnh bạo ném thẳng vào mặt kẻ vừa lên tiếng...

Hành động của cậu như một lời tuyên chiến,cả bọn người hung bạo lập tức bao vây xung quanh  hai người,thái độ hung hãn ,kích động giống như loài thú ăn thịt,chờ chực cơ hội lao vào xé nát người Liu Yi Yun...

..................................................

Liu Yi Yun rê nhẹ bước chân của mình, từ từ di chuyển đến đằng sau thùng rác,lúc này cậu không có lựa chọn,bọn chúng quá đông,cậu làm vậy để đằng sau mình không có khoảng trống nào,như vậy ít nhất, bọn người đó cũng không thể đánh lén cậu từ đằng sau được...hai tay cậu giang ra,dùng thân mình cao lớn đứng chắn trước mặt Jung soojung.......

Cậu muốn cô ấy an toàn cho dù hôm nay có phải bỏ mạng,cậu cũng không cho phép ai khác có thể đụng vào một cọng tóc Jung Soojung ...

Cho dù cô ấy không yêu cậu,chẳng muốn yêu cậu,hay là bất cứ điều gì đi chăng nữa.....

Nhìn thấy một cây gậy gỗ nằm lăn lóc,cậu đạp mạnh một phát vào nó,làm cho cây gậy bật lên không trung,sau đấy nhanh tay chụp lấy nắm chặt nó trong lòng bàn tay mình......

_VÀO!!!! Một tên ra hiệu cho cả bọn,quát to...

Liu Yi Yun dùng lưng mình ép sát cô vào góc thùng rác,cậu ngoảnh lại đằng sau nhìn cô một cái rồi nhanh chóng lao ra phía trước...

{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ