"Liu Yi Yun là con gái",..........Ôi!.... Chúa ơi!
Lẽ nào!
Cậu ta thật sự là con gái sao?
Lời nói vừa thốt ra từ miệng của Liu Yi Yun làm cho Soojung không thể nào "tiêu hóa" được,cô vẫn còn nhìn trân trân vào người đang ngồi đối diện mình bằng vẻ mặt không thể tin nổi..
Tiếp theo lại nhìn ngực của cậu ấy,và sau đó nhìn xuống ngực của mình...
Thà là hình dáng của Liu Yi Yun hơi ẻo lả một chút thì cô còn có thể suy nghĩ lại...
Đằng này,*đờ mờ*! Ngực cậu ấy phẳng lì,thân thể lại rắn chắc,body chuẩn mấy múi,ý cô là cậu ấy nam tính và mạnh mẽ hơn khối đứa con trai khác,cõng cô trên lưng mà như không,mặc dù cô biết rằng mình cũng chẳng "nhẹ nhàng" gì cho cam...
Thật ra là... cô muốn tin cũng khó mà tin nổi...
Thái độ của Liu Yi Yun lại hết sức nghiêm túc,không có vẻ gì là đang đùa cợt thật....
À mà khoan đã,có phải là Liu Yi Yun đang bắt đầu gỡ tấm mặt nạ của anh ta xuống với cô không đấy?
Jung soojung nuốt vội một ngụm nước miếng,sau đó nói:
_Anh nói anh là con gái giống tôi sao?
_Phải..
_Vậy?......sao anh lại nói với tôi những điều này?
"Thật sự thì cô không hiểu nổi vì sao Liu Yi Yun lại tiết lộ bí mật động trời này cho cô nghe"
_Tôi không biết!,tôi chỉ cảm thấy......tóm lại là vì tôi muốn...
_Sao anh lại muốn..?
_Tôi yêu em! Soojung..tôi cũng không muốn giả tạo trước mặt em nữa.....
_Tôi muốn là chính mình khi ở bên em,và cũng muốn em yêu tôi vì chính bản thân tôi chứ không phải khi tôi đóng giả thành một ai khác để theo đuổi em...
_Nhưng tôi không yêu anh......cô thoáng ngập ngừng,sau đó lại nói tiếp:
_Dù anh có đang đóng giả hay là đóng thật đi chăng nữa,tôi cũng không có cảm giác gì với anh...
Không biết là Liu Yi Yun có nhìn thấy một tia bối rối trong mắt cô khi nói ra câu này không?
Liu Yi Yun sau khi nghe xong liền cười nhếch lên một cái..
_Tất nhiên anh biết.....chẳng phải thái độ của em ngày hôm nay đã nói lên điều đó sao?.,............giọng nói của cậu ấy bỗng nghèn nghẹn,làm cô cảm thấy có chút chua xót...
Sau đó cậu ấy thoáng trầm mặc,lúc sau lại nhìn vào đồng hồ trên tay mình,lấy một cái túi cạnh bàn học,đi đến bên giường rồi đặt nó vào tay cô:
_Dù sao....chúng ta cũng phải chúc mừng sinh nhật của em cái đã,chỉ còn 5' nữa là qua mất ngày rồi...
Phải rồi,hôm nay là sinh nhật của mình mà cô còn chẳng nhớ,nhưng cậu ấy lại nhớ..
Mà sao...Liu Yi Yun lại biết ngày sinh nhật của cô..???.
Liu Yi Yun đến gần công tắc,đưa tay tắt đèn đi,xoay người đứng trước mặt cô lẩm nhẩm bài hát "chúc mừng sinh nhật",trên tay cậu ấy là hai cây pháo bông đang cháy sáng được vẫy qua lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.
FanfictionHọ không phải bất ngờ gặp gỡ rồi quý mến nhau như trong các bộ tiểu thuyết "ngôn tình"... Mà chính là khi ở cạnh nhau,lại như nước với lửa,chán ghét muôn phần... Câu chuyện đơn giản nhẹ nhàng đan xen giữa thù hận,yêu ghét,của những kẻ mới bắt đầu bi...