CHAP 24

280 31 6
                                    

Tiếp tục chương trình mỗi ngày 1 chap đêiiii!

À,ai biết cái fic kryber nào hay hay chỉ cho anh đọc với!!!!

Soojung chưa bao giờ cảm thấy Liu Yi Yun đáng sợ như thế, nhất là vào lúc này...

Đôi mắt anh ta lộ rõ từng đường tia máu đỏ quặt....

Bàn tay anh ta nắm chặt,từng đường  gân xanh tím nhạt nhòa nổi lên ở trên cổ tay anh ta..

Toàn thân Liu Yi Yun bây giờ phát ra một sự lạnh lẽo ,sát khí đến rợn người...

Anh ta đáng sợ giống như một kẻ sát nhân máu lạnh,muốn đoạt mạng người nằm dưới đất kia,bất chấp tất cả mọi thứ...

Mặc dù hắn ta không còn phản ứng nữa,nhưng anh ta vẫn ra sức đấm thùm thụp từng cú chí mạng vào mặt hắn......

Thì ra đây là sự tức giận của Liu Yi Yun....

Thì ra biểu hiện cho cơn cuồng nộ của anh ta là như thế này...

Soojung vội vàng chạy đến gần ,mặc dù lúc này trông Liu Yi Yun rất đáng sợ,giống như một con quỷ  mất hết nhân tính, nhưng cô cũng không thể làm ngơ,để mặc cậu ta đánh chết người được...

Đưa đôi tay nhỏ bé đang run rẩy vì sợ hãi và khinh khiếp, Soojung chạm nhẹ vào mặt cậu,xoay khuôn mặt đáng sợ qua đối diện với mình.....

_Yi Yun....anh mau dừng lại đi,....đủ rồi,đừng đánh nữa mà,anh ta sẽ chết thật đấy......

_Đừng đánh nữa...

_Anh đừng đánh nữa được không?

Lời van nài,kêu xin tha thiết của cô giống như mang một sức mạnh thức tỉnh ghê gớm, có tác động mạnh mẽ đến lí trí và phần nào sự ôn hòa trong cậu....

Khi nhìn đến vẻ mặt hoảng sợ,đáng thương đang rơm rớm nước mắt của cô,cú đấm của cậu bỗng chốc dừng lại trên không trung....

Bàn tay cậu thả lỏng dần ,nới lỏng cái cổ hằn lên từng dấu đỏ của hắn do bị tay cậu  siết chặt...

Hắn  nặng nhọc ho khan vài tiếng.....

Cậu đưa tay lên chạm vào đôi tay Soojung đang đặt ở trên mặt mình áp nhẹ thêm một chút,,khẽ nhắm mắt lại,hít một hơi thật sâu,cảm nhận những ngón tay ấm áp và mềm mại của cô ấy,tiếp xúc với da mặt mình.......

Đôi tay Soojung thật mềm mại, nó mang hơi ấm lan tỏa đến tim cậu

Cho đến khi... sự hiện diện của Soojung đã đủ để cậu đánh bại đi cơn thịnh nộ điên cuồng của mình,cậu nhẹ nhàng nâng niu kéo tay Soojung xuống...

Lúc sau cậu đứng lên,bỏ mặc bọn chúng ở đó,cởi áo khoác của mình khoác lên người cô,sau đó nắm tay Jung soojung rời khỏi nơi vương vãi máu me khắp nơi đáng sợ này.......

Cả hai nhanh chóng đón một chiếc ta xi đang đậu ngoài đường chính...

_Hai người đi đâu?....

_Đường hunan_dong.... Soojung vội lên tiếng...

Liu Yi Yun thoáng nhìn cô ngạc nhiên,nhưng sau đó lại im lặng không nói gì....

{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ