Chap 3: Cậu chắc cũng hơi tốt...

2K 158 12
                                    

Byun Baekhyun sau hôm ghép cặp thì lập tức giả bệnh để không phải đi tham quan với trường. Byun mẫu hậu cũng vì lo lắng cho Tiểu Bảo Bối mà gọi điện xin phép thầy chủ nhiệm. Bà đã cố nhấn mạnh rằng con trai mình thực sự ốm rất nặng, chắc chắn không thể đi chung với trường.

Nhưng Byun mẫu hậu có vẻ như chưa biết rõ thầy Shim nha. Giáo viên có cả chục năm kinh nghiệm như thầy đã vượt qua hết các chiêu trò của tụi học sinh rồi. Trò giả vờ ốm này làm sao có thể vượt qua khỏi mắt thầy.

- Rất tiếc chị ạ, đây không chỉ là đi chơi chơi không, mà còn là đi lấy tư liệu để làm bài kiểm tra sắp tới. Không đi có thể sẽ bị đình chỉ nữa_ Thầy cố tình trả lời sao cho thật nghiêm trọng.

Mẹ Byun thì đương nhiên là tin thầy rồi. Ủ rũ vào thông báo với Baekhyunie. Nó đã biết kết quả ngay từ khi nghe Byun mẫu hậu nhắc lại lời đề nghị với thầy.

Sau đó mẹ Byun đi chợ, để bé Hyunie ở nhà nghỉ ngơi. Mẹ Byun thật cả tin nha~ Nó ở nhà thì sung sướng lăn xuống bếp vác một mớ snack lên phòng, vừa ăn vừa xem phim. Nhờ vậy mà mà đã tạm quên mất việc phải ghép cặp với Park Chanyeol. Như vậy cũng mừng.

Sau khi ăn, nó lăn ra ngủ, thật giống con lợn a. Bỗng nó nghe ở nhà đối diện có tiếng nói lanh lảnh của mẹ.

- Thằng con tôi bỗng dưng hôm nay lại kêu mệt chị ạ, tôi lo quá.

- Hay để tôi kêu thằng nhóc nhà tôi qua thăm Baekhyun nha, khổ thân thằng bé_ Mẹ Park đáp lại lời mẹ Byun.

"Thằng nhóc nhà tôi"ở đây chính xác là Park Chanyeol. Nó muốn ụp mặt vào gối khóc quá trời a. Tại sao mẹ Byun nỡ làm thế với nó ?? Nó thà chết đi còn hơn gặp tên kia.

Một lúc sau có tiếng mở cửa lạch cạch ở dưới lầu. Byun Baekhyun hốt hoảng chui vào nhà vệ sinh trốn, tắt đèn tối om. Trẻ con ngày nay phức tạp ghê, chỉ là không muốn chạm mặt, đâu nhất thiết phải làm căng đến thế.

Park Chanyeol ở dưới kia cũng đâu có kém cạnh, nó miễn cưỡng cởi giày, lại miễn cưỡng đi vào. Nó đâu có muốn gặp Baekhyun, chỉ tại mẹ Park rất thích thằng bé kia nha, trắng trắng tròn tròn nhìn là muốn cưng a. Nó đi từng bước một nặng nề lên trên phòng của Baekhyun đại ca, bỗng nó chạy xuống nói nhỏ với mẹ Byun đầy ngại ngùng.

- Cô ơi, nhà vệ sinh ở đâu ạ ? Con buồn...

Byun mẫu hậu đã quen với cái giọng to như cái loa phường của con trai nên không thể nào hiểu được bé Yeol đáng thương đang nói gì. Cuối cùng nó bất lực hét lên "nhu cầu tự nhiên" của mình. Mẹ Byun cười khổ chỉ nó đi vào nhà vệ sinh bên cạnh phòng Baekhyun.

Park Chanyeol chạy thật nhanh lên trên lầu. Baekhyun nghe tiếng "bịch bịch bịch bịch bịch..." đã sợ còn sợ hơn, núp bên cạnh cái bồn cầu. Bé Chanyeol đẩy mạnh cửa bước vào, đi đến chỗ bồn cầu mà Hyunie đang trốn. Thằng nhóc cũng vì đang bận "việc riêng" nên không để ý có ai đó đang nhìn mình. Bỗng dưng có giọng nói thỏ thẻ bên tai Chanyeol.

- Cậu ơi... Giật nước giùm cái, mùi kinh quá đấy_ Byun Baekhyun vì không thể chịu đựng nữa mà mặt mày nhăn nhó, nhẹ nhàng nhắc nhở người bạn thân yêu.

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ