Chap 16: Biến đi

999 84 26
                                    

Tám giờ sáng. Byun Baekhyun và Park Chanyeol cùng dắt tay nhau tới trường.

- ChanChan này. Cậu có chắc là mình sẽ không để ý bất kì ai khác ngoài BaekBaek không ?

- Đừng bao giờ hỏi những câu ngốc nghếch như vậy nữa. Đương nhiên là không rồi. Không phải đã nói sau này sẽ cưới cậu sao ?

- Hừm. Tạm tin. Thế chiều nay tụi mình đi ăn kem nhé ? Gần trường mới mở quán kem đấy !

Chanyeol gật đầu, quay qua nhìn đứa kia đang sướng rơn, nhảy múa tung tăng đến là đáng yêu.

Ở cổng trường lúc này là một đám đông ồn ào đang vây quanh thứ gì đó. Từ vị trí Chanyeol và Baekhyun thì chỉ thoáng thấy được nóc xe hơi màu đen bóng loáng sau hàng người tấp nập. Chúng chạy nhanh tới cổng trường.

Len qua từng lớp người, hai đứa nhìn thấy bóng dáng của một cô bé. Trông có vẻ rất xinh đẹp. Cả giàu có nữa.

Nói "có vẻ" là vì tụi nó vẫn chưa nhìn thấy mặt. Thứ duy nhất thấy được chỉ là mái tóc đen dài và dáng người nhỏ bé.

Cô bé ấy quay lại. Trước mắt là hình ảnh Park Chanyeol đang nắm tay ai đó. Ai đó chính là Byun Baekhyun.

- A ! Người đó là...

Chanyeol như vừa nhớ ra thứ gì đó, đập tới tấp vai đứa bên cạnh. Baekhyunie quay lại lườm nó. Đột nhiên cảm giác có ai đó đang đứng sát trước mặt mình.

- CẬU LÀ AI MÀ DÁM NẮM TAY CHANYEOL CỦA TÔI ?

Cô bé kia từ lúc nào đã chạy tới chỗ này, dùng hết sức mà hét thẳng vào mặt cậu trai đang nắm chặt tay Park Chanyeol.

- Hye Min ?

Chanyeol thả tay Baekhyun. Nghiêng đầu cố nhớ lại tên cô bé.

- Anh vẫn nhớ tên em hả ? Hạnh phúc ghê haha !!

- Sao em lại ở đây ? Không phải em sống ở Ulsan sao ?

- Trước giờ em chưa từng ở nhất định chỗ nào cả. Gặp lại anh ở đây rất vui đấy, người yêu ạ haha !

Chữ người yêu được ngân dài thật ngọt, thật rõ, xoắn chặt lấy tâm can của thằng nhóc đứng cạnh đó.

Chanyeol nghe đương nhiên có chút giật mình, nhưng cũng không để tâm lắm. Trẻ con mà, ăn nói linh tinh chỉ để trêu người khác.

Byun Baekhyun bỏ lên lớp trước, mặc cho Chanyeol và cô bé kia nói cười vui vẻ giữa hàng người dày đặc. Jong Dae thấy nó ủ rũ vậy thì nhanh chóng chạy theo.

- Tới lúc lên nhận lớp rồi. Em học ở tầng hai, giờ nghỉ xuống chơi với em nhé !

- Đương nhiên rồi.

- Waoh... Nếu em sinh ra trước 1 năm thì được học chung lớp với anh rồi. Nhỉ ?

- Ừ.

Hai đứa vẫy tay tạm biệt rồi đi về lớp. Đám người xung quanh cũng giải tán hết.

Tít trên sân thượng, Baekhyun cà Jong Dae đứng nói chuyện với nhau. Một người buồn bã, người còn lại cố làm người kia vui lên.

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ