Chap 8: Bối rối ?

1K 96 42
                                    

Thầy Shim đã sớm phát hiện ra trận chiến đĩa bay của hai bạn trẻ, liền chạy tới ôm hết chồng chén đĩa rồi đuổi cả hai về phòng.

- Hôm nay cho mấy đứa nghỉ sớm, khỏi dọn dẹp, lên trên phòng ngủ sớm đi !_ Thầy Shim lấy ra chìa khóa phòng 461, đưa cho chúng.

Hai đứa nhỏ chỉ chờ có thế, liền chào thầy và chạy lẹ về phòng. /au: Ê hình như tụi nó có chủ đích trước rồi nha, tính làm loạn để được thầy mời về phòng hả bây =)))/

"Cạch..."

Cửa phòng vừa mở, Byun Baekhyun đã nhanh chóng phi thân lên trên chiếc giường ở cạnh cửa sổ. Chanyeol vào theo, thấy cục tròn vo kia đang chiếm đóng giường mình thì rất bực mình đi. Không một lời, nó dang tay ôm lấy đứa kia. Baekhyun đang nằm chơi với mấy bé kiến, tự dưng thấy có bàn tay ấm áp backhug mình, lòng có chút bồi hồi, ngượng đỏ chín cả mặt, người bồng bềnh như đang bước lên mây...

"RẦM"

Người như nó làm sao có thể bước lên mây mà đòi hỏi, nó chỉ có đủ khả năng rơi xuống địa ngục thôi. /au: nó mập quá mà ahihi =))/ Cơ mà tại đang ở trên tầng cao nên không rơi xuống đấy ngay được

Quay trở lại với vấn đề chính. Byun Baekhyun đang nằm trên sàn nhà, ôm mông đau ê ẩm, tạo dáng kiểu tiên cá nằm bãi đá trông đến là tội nghiệp. Trong khi đó, trên chiếc giường đối diện, Park Chanyeol ngồi ngoác miệng cười đắc thắng.

Tình hình là cách đây vài phút, thanh niên Park đã ném bạn trẻ Byun từ trên giường cao 1 mét xuống đất do dám chiếm giường ngủ của mình.

- NÀY ! TÊN MẮC DỊCH KHỐN NẠN ! TÔI CHO CẬU NÉM TÔI XUỐNG ĐẤT NHƯ THẾ HẢ ?

- Thế nói xem ai cho phép cậu nằm trên giường tôi ?_ Chanyeol bình thản đáp lại.

Baekhyun mặt phụng phịu, ngúng nga ngúng nguẩy làm trò con bò dưới đất, còn bảo nếu không đỡ nó dậy nó sẽ nằm đây ăn vạ luôn. Chanyeol cười khổ nhảy xuống, đỡ đứa kia lên giường.

- A_ Bé Byun khẽ kêu.

- Sao vậy ?

- Tay cậu, nhìn kìa...

- À, không sao đâu. Hồi nãy ở chỗ rửa bát hơi nhiều muỗi, bị chích xíu thôi mà, chẳng ảnh hưởng tới mạng sống.

- ÍT ÍT CÁI QUÁI GÌ !_ Bản chất cá mập của Byun Baekhyun lại nổi dậy làm Park Chanyeol sợ tái mặt.

Tuy đanh đá thế thôi chứ Baekhyun cũng tốt tính lắm. Nó ấn Chanyeol nằm trở lại giường còn mình thì lạch bạch đi đến chỗ để va li, lôi ra lọ thuốc nhỏ có vỏ màu trắng đục với mấy miếng bông gòn.

- A ! Tớ không bôi thuốc đâu ! Đau lắm !

- Ngồi yên ! Cậu dám cử động, tôi nhét thuốc vào mồm cậu !

- Ưm ...

Cuối cùng Chanyeol cũng chịu ngồi yên. Baekhyunie cười mãn nguyện, sau đó thấm ít thuốc vào bông gòn.

- Đưa tay đây

- Không, nhất định không đưa !

- Cậu không đưa tôi cũng nhất định đuổi cậu ra ngoài đêm nay !

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ