Chap 20: Bingsu dâu hay rỉ mắt

1.1K 65 11
                                    

Kể từ khi Park Chanyeol cố gắng tập chạy xe đạp để chở Baekhyun đi chơi, Byun Baekhyun và Park Chanyeol yêu thương nhau hẳn lên. Lại còn thường xuyên qua nhà nhau ngủ chung nữa. Tình cảm cứ thế mà tăng vọt.

Đêm nay Chanyeol đã xin mẹ Park cho ngủ lại nhà Baekhyun. Vì đang nghỉ hè mà, hai đứa thức chơi với nhau cả đêm cũng chẳng sao.

Từ 9 giờ sáng Byun Baekhyun đã nằng nặc đòi mẹ cho qua nhà bạn chơi luôn. Mẹ không cho, nó đu bám chân không cho mẹ làm việc đến bực mình. Mẹ Byun đành bất lực chiều theo ý cậu nhỏ, soạn đồ cho nó qua nhà Chanyeol.

"Được thì mày qua nhà Park ở luôn đi". Baekhyun bé nhỏ hí hửng kể cho bạn chuyện mình có thể ở đây cả ngay mai, ngày mốt, cả tuần cũng chả sao, vì chính mẹ đã nói câu đó trước khi nó qua đây mà. Park Chanyeol nhíu mày nhìn, tại sao bảo bối nhỏ lại ngây thơ đến thế.

Sáng nay bố mẹ Park đi có việc, chị Yoora cũng ra ngoài chơi luôn, cả căn nhà có mỗi Chanyeol và Baekhyun. Hai đứa ở nhà chẳng có gì làm, nằm trên giường luyên thuyên tám chuyện, thế nào lại ôm nhau ngủ quên mất.

Baekhyunie khi ngủ chính là lúc đáng yêu nhất. Mắt cún con nhắm nghiền, càng lộ rõ hàng mi dài. Môi nhỏ chúm chím đo đỏ. Dãi rớt tuy dính vào má béo nhưng mà vẫn đáng yêu. Nắng ngoài cửa sổ len lỏi vào phòng, khẽ thơm lên làn da trắng hồng của nó. Cạnh Byun Baekhyun, Park Chanyeol đã tỉnh từ bao giờ. Nó nghiêng người, chống tay nhìn BaekBaek bé nhỏ, cười nhẹ.

Park Chanyeol trông tiểu bảo bối thật đáng yêu, cố gắng bảo vệ giấc ngủ của cậu. Đến bầy chim tựa lên thành cửa sổ cũng bị nó bắt im miệng. Vì sao ư? Vì tiếng chim cũng có thể làm BaekBaek tỉnh giấc chứ sao nữa.

Nó đang định đặt môi lên má BaekBaek hôn chụt một cái thì từ dưới lầu, chị Yoora đã về, gào ầm nhà lên.

- Chòy má chị có cái này ngon quá này mấy đứa ơi!!

Park Chanyeol giật mình, theo phản xạ liền hướng mắt về phía cửa nhìn. Byun Baekhyun cũng cứ thế mà bất dậy, mắt va nhẹ vào môi Chanyeol.

Chanyeolie quay lại nhìn BaekBaek, méo miệng.

- Arghh..... Tớ nuốt phải rỉ mắt của cậu rồi........

BaekBaek nghe vậy lập tức đưa tay nhỏ sờ lêb khóe mắt.

- Ơ. Rỉ mắt tớ bay mất thật rồi này! Chết thật. Ai cho em bay vào họng người ta thế!

Thấy mắt Chanyeol bắt đầu ngấn lệ, Byun Baekhyun đưa tay lên bịt mắt người kia. Cứ ngỡ nó định lau nước mắt cho bạn, ngờ đâu nó lấy ngón trỏ mò mò mắt bạn nhỏ Chan, moi ra cục rỉ mắt rồi nhét luôn vào miệng.

- Hòa rồi nhé. - Nó cười

Park Chanyeol nhìn nó đầy kinh hoàng, hét toáng lên.

Chị Yoora từ dưới lầu, nghe thấy tiếng thét đinh tai nhức óc liền tức tốc chạy tới phía tiếng thét phát ra.

- Chuyện gì vậy??

Chanyeolie sợ hãi chạy tới phía chị, chỉ vào miệng BaekBaek lí nhí cái gì đấy. Chị Yoora nghe không rõ, cả câu nói mấy lần nghe được mỗi chữ "rỉ". Tưởng ý thằng bé là mồm Baekhyun hôi-như-mùi-sắt-rỉ, chị đánh vào miệng nó một cái.

- Mồm mày hôi ý! Vớ va với vẩn. Xuống nhà đi!

Park Chanyeol thút thít, lủi thủi bước từng bước nặng nề xuống tầng một. BaekBaek cũng lật đật chạy theo sau. Chị Yoora nói với nó rằng ở dưới có món ngon lắm. Mà đồ ăn ngon thì đố có đứa trẻ con nào không thích.

Bước vào bếp, cả hai đứa nhóc đều trầm trồ. Ngay ngắn giữa bàn ăn là cái bát to đùng, bên trên cái cái gì đó nhìn như đá bào mà anh Myeon hay mua của chú Jae Won bán đồ ăn vặt đầu ngõ. Nhưng mà cái này xịn hơn nhiều, nó còn có siro dâu thơm phức và cực kỳ nhiều dâu tây được xếp đầy ụ cả bát nhé. Đá bào của chú Jae Won chả là gì so với cái này cả.

- Chị ơi. Cái này là gì thế ạ? - Baekhyun chọc lưng chị Yoora.

- Đây là Bingsu. Bingsu dâu. Đắt lắm đấy, thương mấy đứa nóng nực ở nhà nên chị mua cho. Phải ăn nhanh không nó chảy hết nghe không. Tôi phải chạy hết tốc lực để đem về cho mấy anh đấy.

Hai đứa nhóc ồ lên. Lần đầu tiên chúng được ăn món này, ngớ người ra nhìn xunh quang cái bát. Mãi đến khi chị Yoora đánh cho mỗi đứa một cái vào mông thì tụi nhỏ mới chạy đi lấy thìa ăn. Chị Yoora không ăn, dặn hai cậu em ăn nhanh rồi lại đội mũ chạy ra ngoài.

Byun Baekhyun ngay lập tức nhào vào múc dâu ăn, tấm tắc khen dâu trái mùa mà vừa to ngọt.

- Byun-Baekhyun-cuồng-dâu-tây ăn ngon miệng nhỉ. - Chanyeol chống cằm xỉa xói.

Baekhyun quay qua lườm. Nó cũng đủ thông minh để hiểu đang bị xoáy đấy nhé. Bảo bối nhỏ múc một thìa lớn Bingsu, đưa ra trước miệng người kia. Chanyeol thấy mỡ dâng tận miệng thì đương nhiên phải ăn rồi. Nó nhoằm một miếng đã hết luôn cả thìa. Nhưng khổ lắm, cái tội tham ăn bao giờ cho chừa, ăn miếng to kiểu gì cũng buốt hết cả miệng.

Nó cố gắng tỏ ra không sao cả, vỗ ngực khẳng định rằng cái này quá ngon đi, ngon không có gì có thể ngon hơn. Byun Baekhyun mồm đầy dâu nhìn nó với vẻ khinh bỉ.

- Bingsu dâu ngon hơn hay rỉ mắt tớ ngon hơn nhỉ?

Park Chanyeol hướng mắt lên trần nhà suy nghĩ một lúc. Nghĩ lâu phết, khoảng 4 giây. Rồi nó quay lại bí hiểm nhìn bảo bối, đưa thìa sát lại gần mắt Baekhyunie.

- Cái này.

- Thôi đi ông tướng ạ, ông chả hết ầm lên còn g....

Chưa dứt câu, Park Chanyeol rướn người lên thơm nhẹ vào môi nó.

- Thế thì chắc là cái này rồi. - Chanyeol nhìn nó cười.

Đột nhiên mặt Byun Baekhyun đỏ như Bingsu dâu.

_______________________________

Hồi sáng tớ đăng nhầm các cậu ạ, mãi bây giờ mới nhớ ra :'(

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ