Chap 17: Hoà rồi nhé

953 78 10
                                    

Byun Baekhyun dỗi hờn cuộn tròn trong chăn, không biết đã ngủ từ bao giờ.

Park Chanyeol về tới nhà lúc mười hai rưỡi trưa. Nó vào bếp, mở tủ lạnh, cho vào hộp gì đó nhỏ nhỏ rất dễ thương nha. Chanyeol rón rén bước từng bước vào phòng, thấy bảo bối nhỏ ngủ bành chướng cả chiếc giường. Tuy ngủ say nhưng khuôn mặt vẫn thể hiện chút khó chịu. Biết vẫn còn bị giận nên nó lủi thủi đi xuống phòng khách.

[Hai tiếng sau]

- Ang... Ư... ChanChan... Kem dâu... Khăn giấy Jong Dae... quỷ cái MinMin... Ưm...

Từ phòng ngủ phát ra tiếng nói mớ, lâu lâu lại có tiếng rên nhỏ như tiếng cún con. Park Chanyeol nằm dưới phòng khách, vừa nghe tiếng là chạy ầm ầm lên phòng.

Byun Baekhyun vừa mới dậy, vẫn còn ngái ngủ. Theo phản xạ, thấy Chanyeol ở bên cạnh thì ngay lập tức lao vào lòng dụi dụi. Chanyeol có chút bất ngờ, còn tưởng bảo bối hết giận mình rồi. Nó xoa đầu Baekhyun.

- BaekBaek hết giận ChanChan rồi hả ?

Byun Baekhyun nheo mắt nhìn lại mặt người kia. Vẻ mặt như vừa nhớ ra điều gì đó.

- Cậu là... Chan Cẩu... phải không ?

Sau đó Baekhyunie tự động ngồi xa ra khỏi Chanyeol, nhìn nó bằng ánh mắt ái ngại.

- Xin lỗi, tôi tưởng cậu là Chanyeol. Xin lỗi Cẩu nhé !

- Thôi mà. Đừng giận nữa mà...

Park Chanyeol bò ra chỗ Baekhyun ngồi, bóp bóp bụng mỡ của nó. Byun Baekhyun khó chịu đẩy nó ra.

- Cậu giỏi lắm. Đi ăn kem mà không thèm mang phần về cho tôi cơ đấy.

Chanyeol nghe thế liền lập tức chạy vào bếp lấy kem dâu vừa mua ra, cẩn thận mang ra cho Bảo bối nhỏ.

Baekhyun nhận lấy hộp kem. Chanyeol ngồi xổm đối diện, chăm chú nhìn xem nó ăn có ngon miệng hay không.

Byun Baekhyun ăn sạch bách, ăn với khuôn mặt đầy vui vẻ sảng khoái. Tới lúc hộp kem hết thì nó lại bắt đầu trở lại với biểu cảm nghiêm túc hồi nãy. Nó nghiêm nghị hỏi.

- Cậu nói xem.

- Nói... gì cơ

- Cậu với con bé kia quan hệ như thế nào !

Park Chanyeol đột nhiên bật cười, điệu cười làm bạn nhỏ Byun cực kì khó chịu.

- Woah... Baekhyunie của chúng ta lại đang ghen đấy à haha

Byun Baekhyun xụ mặt, tức đến đỏ ửng cả hai má. Chanyeol nựng má nó, dịu dàng giải thích.

- Đấy là em hàng xóm cũ của tớ.

- À. Thì ra cậu chuyên đi tán tỉnh hàng xóm... Chẹp. Thế giới này đáng sợ thật... _ Byun Baekhyun tỏ vẻ hiểu biết

- Không phải ! Chỉ là bọn tớ hay chơi đồ hàng với nhau thôi. Tớ là chồng còn em ấy là vợ...

Byun Baekhyun nhíu mày nhìn. Nói với giọng dỗi hờn. Nó nhại lại giọng của Hye Min khi gọi Chanyeol là "người yêu".

Lần nữa Park Chanyeol lại bật cười.

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ