_Nốt hôm nay thôi, ngày mai toàn trường sẽ đi tới Biển Mùa Dông_
Từ sáng sớm, có 10 đứa nhỏ đã lóc cóc đèo nhau trên chiếc xe đạp 3 bánh đến nhà Byun Baekhyun.
Chả hiểu thế nào hôm nay bé Hyunie lại dậy sớm tới vậy. Nó chỉ là có chút linh cảm rằng nếu không thức dậy trước 6 giờ sáng, sẽ có chuyện cực kì không hay xảy ra. Dậy sớm vốn không phải bản năng của nó, phương pháp sinh tồn của Baekhyun là đi học sát giờ mới dậy, được nghỉ sẽ ngủ tới trưa.
Baekhyun đang ngồi trong phòng khách, tay vuốt ve Mong Ryeong cún ca, bật ti vi vừa xem vừa ăn bánh. Bỗng nghe bên ngoài cửa có tiếng gõ, nó sợ hãi ném bé cún sang một bên, nằm trốn dưới gầm bàn. Chả là đêm qua bố Byun có nhắc nhở nó về mức độ nguy hiểm của những người gõ cửa nhà vào sáng sớm, đó có thể là ăn trộm hay sát nhân hàng loạt. Mặc dù mẹ Byun đã mắng bố và nói với Baekhyun rằng đó chỉ là những tin nhảm mà bố nghe được từ mấy bà cô ngoài chợ, nhưng trước giờ nó lúc nào cũng tin bố nên chẳng thèm nghe lời mẹ.
Trở lại với hiện tại, cánh cửa vẫn vang lên tiếng gõ, càng ngày càng mạnh. Có đứa cố gắng tỏ ra không có gì, lại tiếp tục vuốt ve Mong Ryeong cún ca. Nhưng chỉ ngồi như vậy được một lúc thôi. Vài phút sau nó chạy vào bếp, bắc ghế lên lấy cái chảo chống dính của Byun mẫu hậu, chạy thẳng ra cửa.
Baekhyun từ từ đẩy cánh cửa, đập thẳng vào mặt của "tên sát nhân" ở ngoài.
Choanggg... Choanggg... Choanggg... Choanggg...
Tiếng chảo chống díng đập vào mặt làm Park Chanyeol ở nhà đối diện giật mình tỉnh giấc, nhòm ra ngoài cửa sổ xem cái tiếng ồn ào đấy là gì, rồi nó run người nói nhỏ nhỏ cái gì đấy, nhưng vẫn đủ để Baekhyun nghe vài câu đầu.
-Bae.. Bae.. Baekhyun à.. Cậu đang đập chảo và đầu của...
- Đầu? Đầu của ai ? Tớ đập trộm mà ?_ Nó ngớ người, sau đó quay đầu lại, thấy có 4 đứa nhỏ khác bất tỉnh nhân sự, 6 đứa còn lại mặt méo xệch nhìn nó.
Park Chanyeol chạy thật nhanh xuống nhà, lay lay 4 con người đang nằm bất động dưới đất.
- SEHUNIE, SUHO HYUNG, LUHAN HYUNG, KRIS HYUNG tỉnh.. Hức.. Dậy đi, đừng.. Hức.. Làm em sợ.. Hức.. mà...
Cuối cùng, 8 đứa nhỏ còn sống phải đưa xác cùng với xe đạp 3 bánh của 4 nạn nhân trong "vụ ám sát thế kỉ-chảo chống dính version" về nhà.
Sau đó Park Chanyeol cùng Byun Baekhyun ra về. Khi biết "nạn nhân" không sao, "sát thủ" đã hết sạch lo lắng mà tung tăng nhảy nhót. Chẳng biết từ bao giờ, nó đã bỏ được thói quen lần nào nhìn thấy mặt Park Chanyeol cũng mắng chửi rõ kinh dị.
- Chút nữa qua nhà tớ chơi ?_ Nó ngoảnh đầu lại hỏi.
Bé Chanyeol ngớ người, Baekhyunie đã khỏi ốm rồi, có sức chửi mắng rồi vẫn cho nó qua nhà sao ? Nó ậm ừ đi theo sau con cún đang ngúng nguẩy mông đi đằng trước.
Lần này Baekhyun không trốn trong nhà vệ sinh, cũng chẳng làm gì để tránh mặt Chanyeol. Nó vào kho lấy ra một cái ghế nhỏ đưa cho Chanyeol, sau đó kéo bé Yeol ngồi xuống cạnh bàn học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !
FanficAuthor: Chồn Pairing: ChanBaek Category: Hài, hường, ít biến, khả năng cao không H =)) _______________________________ Chuyện tình cẩu huyết xen chút sến súa của 2 đứa nhóc đã ngớ ngẩn lại còn vớ vẩn cực đáng yêu và mang đôi nét chợ búa =))) Cơ mà...