Chap 15 : Ngủ nhờ

1.1K 82 12
                                    

Mặt trời đã lên cao, từ bao giờ chim chóc bắt đầu hót líu lo rộn ràng cả con ngõ.

Và tiếng đồng hồ báo thức cũng đã đánh bật sự yên tĩnh của căn nhà nhỏ.

Byun Baekhuyn uể oải thức dậy. Mới chín giờ sáng. Chủ nhật dậy lúc chín giờ sáng là quá sớm với nó

Mắt nhắm mắt mở nhìn xung quanh. Nó thấy có gì đó lạ lạ.

Màu sắc lạ lẫm.

Vị trí đồ đạc lạ lẫm

Tất cả mọi thứ đều mới lạ

Mặt nó bất chợt trở nên mếu máo đầy khó coi. Nước mắt tràn ra từ khóe mắt. Miệng nhỏ rên ư ử, lâu lâu lại có tiếng nấc nhẹ.

Đột nhiên cửa phòng vệ sinh mở ra.

Là Park Chanyeol.

- Chanyeol à... Bọn mình đang ở đâu vậy ? BaekBaek... muốn về nhà...

- Hửm ? Đây là nhà ChanChan. Mẹ Byun chưa nói gì với BaekBaek à ?

- Nói... gì...

Chanyeol ngồi lên giường kể hết mọi chuyện cho người kia nghe.

Chuyện là ba mẹ Byun và ba mẹ Park đã rủ nhau đi du lịch khoảng một tuần để hai người đàn ông trụ cột có thể thân thiết với nhau như hai bà mẹ vậy. Byun Baekhyun sẽ ở nhà với Chanyeol trong khoảng thời gian ấy để bà Chanyeol dễ dàng chăm sóc. Sáng nay gọi mãi mà Baekhyun không dậy nên ba đã bế nó qua nhà Chanyeol.

Đứa nhóc ngốc nghếch vẫn còn đang ngái ngủ nên chưa thông suốt được. Nhưng ít ra nó cũng hiểu được rằng mình sẽ phải ở đây suốt một tuần.

- BAEKBAEK ! CHANYEOL ! XUỐNG ĂN SÁNG ĐI NÀO !

Là tiếng chị Yoora từ dưới lầu. Có vẻ bà đã nấu xong bữa sáng rồi.

- Con chào bà._ Baekhyunie tay dụi dụi mắt, miệng cười nhẹ.

Bà chép miệng, đang định lấy khăn ướt lau mặt cho Baekhyunie thì Park Chanyeol lao xuống, chà khăn tới tấp vào mặt đứa kia. Đây là cách thể hiện tình cảm của hai đứa con trai chăng ?

- Ưm... BaekBaek đau đấy._ Byun Baekhyun nhăn nhó khó chịu.

Chanyeol tự mãn nhìn gương mặt láng bóng kia, lấy tay vuốt lại tóc cho nó.

- Mấy đứa ăn sáng đi nào. Ăn xong thì đi tắm đi nhé, chút nữa bà đưa đi chơi.

Lũ trẻ con nghe tới hai chữ "đi chơi" thì sướng rơn, ăn như vũ bão. Chị Yoora ăn ít nên xong đầu tiên, lên tắm trước. Tới lúc tắm xong vẫn thấy Chanyeol và Baekhyun đang cắm cúi ăn, còn bà thì đã đi đâu đó rồi.

Yoora ngồi đối diện tụi nhỏ. Cười nói.

- Chút nữa hai đứa tắm chung nhé.

- Dạ._ Park Chanyeol vui vẻ trả lời.

- KHÔNGGG !! EM KHÔNG TẮM VỚI CHANYEOL ĐÂU !!

- Bây giờ ngõ mình đang tiết kiệm nước. Chịu khó đi nào. Con trai với nhau thì có gì đâu nhỉ ?

- Ơ nhưng mà...

- Nín ! Ăn no rồi thì mau đi tắm, nhanh lên sắp muộn rồi đấy.

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ