Chap 12: Đã nói tớ thích cậu rồi mà...

1.2K 113 15
                                    

[Ngõ Bukchon. 9 giờ sáng thứ ba]

Hôm nay trường tiểu học của mấy đứa nhỏ trong ngõ cho học sinh nghỉ học. Lý do thì chuối cả nải, thầy hiệu trưởng vì cảm thấy bản thân cần thời gian để nghỉ ngơi sau thời gian đi du lịch với gia đình nên quyết định cho học sinh nghỉ học.

Park Chanyeol từ 7 giờ sáng đã bị thằng em Oh Sehun phiền phức gọi ra bãi đất trống. Mắt nhắm mắt mở, nó bước từng bước đi ra khỏi nhà mà không đánh răng rửa mặt hay chải lại tóc.

Ngoài bãi đất trống, mười anh em còn lại đã tập hợp đông đủ. Và dĩ nhiên trong đám đấy không có Baekhyun.

- 7 giờ sáng không phải là quá sớm để mở chương trình caffee sáng sao ? Giờ này thì ai xem chứ... _ Chanyeol uể oải ngồi thụp xuống chân Joon Myeon đại ca.

- Bọn này đã quyết định sẽ giúp chú nói hết tình cảm với Baekhyun đấy, hạnh phúc chưaaaaa !!_ Joon Myeon đẩy Chanyeol ra, vỗ tay bôm bốp, hào hứng ra mặt.

Park Chanyeol chỉ lẳng lặng gật đầu, đồng ý giao hạnh phúc cả đời cho hội kia. Bên ngoài lạnh lùng thế thôi, chứ thật ra bên trong đang sướng phát điên lên ấy.

Min Seok với cuốn lịch sử tình trường vừa dài vừa rộng nhưng chưa có 1 chữ đề nghị tiếp cận Baekhyun bằng đồ ăn. Vì người ta vẫn hay nói "Đường đến trái tim nhanh nhất là qua đường dạ dày".

Yi Fan đại gia đã sẵn sàng chi một khoảng khoai tây chiên lớn vì công cuộc giúp đỡ Chanyeol.

- Cậu có thể đến nhà anh lấy vài gói khoai tây chiên. Mấy gói đấy ngon lắm, ba anh mang về từ Canada đấy.

Chanyeol chỉ chờ có thế, chạy một mạch qua nhà anh lấy một đống khoai chiên Canada. Nó cảm ơn anh, kêu mọi người chờ ở đấy còn mình thì đem qua nhà Baekhyun.

Kính__ Coong____ Kính__ Coong______

Từ trong nhà lại có tiếng bước chân chạy nhanh xuống. Là Baekhyun.

Baekhyunie mở cửa thấy Chanyeol đang cầm một đống gói gì đấy, bao ngạc nhiên đều biểu lộ rõ trên khuôn mặt.

- Cậu có muốn ăn không ? Yi.... À không, ba tớ mang về từ Ả Rập đấy_ Park Chanyeol khoác lác, nó thậm chí còn chẳng nhớ cái đống này sản xuất ở đâu.

- Gì thế ?

- Khoai chiên đấy. Ăn chung nhé.

- Ở Ả Rập người ta có đóng gói khoai chiên rồi xuất khẩu qua đây à.....

- À.......

Chanyeol đã lỡ miệng nói vậy rồi, không thể bào chữa được. Túng quá, nó mở phanh một gói ra, nhét mấy chục miếng vào mồm Baekhyun.

Byun Baekhyun mặt cắt không một giọt máu.

- Cái... Này.... Là khoai chiên.... vị.. gì... ?

- Ờm... Vị dưa chuột đấy, nước người ta nghèo khó không có phô mai, chỉ có cái này thôi.

Ngay lập tức Baekhyun nhổ hết đống khoai dưa chuột trong miệng thẳng vào mặt đứa đối diện. Nước mắt ngắn nước mũi dài, nó chạy một mạch vào bếp lấy chổi ra đập đứa kia.

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ