Chap 13: Thích mà

1.1K 97 33
                                    

...

- Tớ làm người yêu của cậu... Mãi mãi luôn nhé....

- Ơ... A... Đu.... Ơ....

- Không được ?

- A... Không phải... Được. Được chứ !!

Trong khi Baekhyunie vẫn còn đang lúng túng, Chanyeol đã lao đến hôn lên trán nó kêu một tiếng rõ to.

Byun Baekhyun mặt đỏ ửng như trái cà chua, lấy tay che che trán, mắt mở to nhìn người đối diện.

- Woah. Không thể tin nổi. Cậu thực sự là đứa trẻ 8 tuổi đấy à ?

Park Chanyeol nhìn nó cười.

- Cậu phải quen với việc này đi. Sau này nhất định tớ sẽ cưới cậu đấy.

- Vậy bọn mình sẽ xưng hô như thế nào ?

- Cậu là vợ tớ.

Baekhyun giãy nảy, lấy gối đập vào đầu Chanyeol. Nó phản đối điều đó vì nó nghĩ mình có quyền lực, Chanyeol luôn phải sợ nó.

- Cậu không biết chồng tốt thì luôn sợ vợ à ?

Byun Baekhyun cứng họng, nhẹ gật đầu nhớ tới ba ở nhà cũng rất sợ mẹ. Và ba thì rất tốt.

Tuy nhiên hiện tại hai đứa chỉ xưng hô như bình thường thôi. Hai đứa trẻ 8 tuổi nói chuyện kiểu vợ chồng sao ? Vớ vẩn thật.

Sau khi bàn tán một lúc lâu, Baekhyun tạm biệt Chanyeol ra về. Trước khi đi còn không quên nhắc nhở.

- Cậu nhớ là không được kể chuyện này với ai đâu đấy ! Cũng không được giữa đường gọi tớ là vợ này vợ nọ, tại vì bọn mình chưa có cưới nhau !!

Park Chanyeol búng nhẹ mũi nó.

- BaekBaek cũng phải nhớ không được thích ai khác ngoài ChanChan đâu.

Byun Baekhyun có chút rùng mình khi nghe câu nói của Chanyeol.

- Từ bây giờ xưng hô thế này : BaekBaek, ChanChan._ Mắt Chanyeol long lanh nhìn đứa kia.

Thế đấy. Dễ thương là một loại sức mạnh to lớn cực kì nguy hiểm, một khi đã dính thì không tài nào thoát nổi. Điều đó có nghĩa là Chanyeol và Baekhyun sẽ xưng hô như thế.

BaekBaek và ChanChan.

_____________[Hôm Sau]______________

Như mọi khi, Chanyeol đứng trước cửa nhà Baekhyun vào lúc 7 giờ sáng, hú hét gọi tên người kia.

Như mọi khi, Baekhyun mở toang cửa sổ, mắt nhắm mắt mở nhòm xuống chửi mắng Chanyeol.

- Bảo bối nhỏ, không nên quát bạn như thế chứ !!

Đó là giọng của mẹ Byun. Hôm nay mẹ dậy sớm hơn mọi hôm để làm bữa sáng thay vì ra ngoài mua thức ăn.

Mẹ Byun bước ra mở cửa.

- Woah !! Con trai mẹ Park đây mà. Cháu tới rủ Baekhyun đi học sao ? Ngoan quá. Vào nhà đi nào. Cháu đã ăn sáng chưa.

Park Chanyeol ngoan ngoãn nhẹ lắc đầu. Mẹ Byun đứng dậy lấy thêm chén đũa, gọi với lên.

[ChanBaek][LongFic] Cậu Chỉ Được Ở Bên Tôi Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ