Đụng độ

670 43 7
                                    


Một buổi sáng đẹp trời trước cổng học viện MBK.

Hàng chục chiếc xe hơi lớn nhỏ đỗ đen kịt trước cổng học viện, từ đó bước ra mấy trăm nữ sinh của SM chuẩn bị cho công cuộc chuyển trường của họ. Ai cũng son phấn đủ các kiểu, hành trang xếp đầy mấy vali. Trông rất bận rộn.

Bỗng có một chiếc limousine màu trắng trông rất sang trọng chạy đến. Tuy phía trước đông nghẹt và rất lộn xộn, nhưng kì lạ thay, mỗi khi chiếc xe đó đi đến đâu tất cả xe hơi lớn nhỏ đều giạt ra hướng khác để xe đó đi. Chiếc xe sang trọng chậm rãi đỗ trước sân trường.

Từ trong xe bước ra 5 cô gái, vừa xinh đẹp vừa kiêu kì. Có vẻ như họ không thích việc chuyển trường này chút nào, gương mặt ai cũng có vẻ hơi khó chịu. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận độ xinh đẹp và sự nể trọng trong ánh mắt của từng nữ sinh SM khi nhìn họ.

5 cô gái, mỗi cô một vẻ. Một cô xinh đẹp, sang trọng nhưng không kém phần nghiêm nghị. Một cô nhỏ nhắn đáng yêu. Một cô mạnh mẽ, nam tính. Một cô xinh đẹp, quyến rũ. Cô còn lại, cũng là người ít tỏ vẻ khó chịu nhất, có vẻ như cô chẳng quan tâm mấy đến cái vấn đề khó nói này. Cô tỏ ra kiêu kì và có phần lạnh lùng, nhưng theo đó là một sự đáng yêu và quý phái, có thể nói cô là người xinh đẹp thứ hai trong nhóm 5 người này, chỉ sau cái cô quyến rũ kia, và có vẻ cô cũng là người nhỏ tuổi nhất.

Cả 5 chậm rãi bước từng bước đến phòng giáo viên, để được nghe thông báo về nơi nghỉ ngơi và lớp học mới của mình.

- Em muốn đi vệ sinh chút - cô gái nam tính nói

- ừm - cô gái nghiêm nghị gật đầu, có lẽ cô là người có quyền hạn cao nhất trong số họ.

...

Eun Jung đang vừa đi vừa nghiền ngẫm mấy cuốn sách mà cô vừa lấy từ thư viện, chợt có một bóng người chắn ngang lối đi của cô. Eun Jung dừng lại, nhưng vẫn không ngẩng đầu lên.

- Amber Liu, năm nhất trường SM. Cho hỏi WC ở hướng nào.

- Tránh ra chỗ khác - Eun Jung đáp

- Này, tôi nói chuyện đàng hoàng với cô đấy nhá! - Amber khó chịu

- Vậy cái đàng hoàng của cậu là không sử dụng đại từ khi nói chuyện với người khác đấy hả?

- Tôi... - Amber bối rối - nhưng ít ra cũng cũng phải nhìn tôi khi nói chuyện chứ!

"Lí sự cùn", Eun Jung thầm nghĩ. Cô đành phải ngước mặt lên cho vừa lòng người ta. Cô định nói gì đó nhưng không nói được, cứ nhìn Amber một cách chăm chú.

- Bộ trước giờ chưa thấy trai đẹp sao mà nhìn dữ vậy? - Amber hơi khó chịu nhưng cũng khá thích thú.

- Đúng vậy. SM không phải trường nữ sinh à?

- Tất nhiên là trường nữ sinh.

- Vậy tại sao cậu lại xuất hiện ở đây chứ?

- Tôi... là nữ sinh.

- Cái gì?

Eun Jung tròn mắt, thật sự thì cái người đang xưng là "nữ sinh" không hề giống nữ sinh chút nào. Từ tóc tai quần áo đến cách nói chuyện, rõ ràng là của một đứa con trai. Amber cũng chẳng biết phải làm sao, đành đứng yên đấy. Eun Jung dường như không tin vào điều này, cô từ từ đưa tay lên, lại gần Amber hơn một chút.

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ