Xin chào!

635 44 8
                                    

Trước tiên thì Au cũng muốn nói là các bạn có hơi không thích về couple EunBer nhưng Au cũng vẫn muốn viết. Au muốn lần đầu tiên nhìn thấy oppa Jung của mình làm thụ một lần. Với lại pairing là T-ARA và F(x) nên Au muốn cho tất cả member T-ara thành cặp với F(x), và EunBer tất nhiên không thể thiếu. Nhưng Au sẽ viết JiStal là couple chính nên việc xuất hiện của một số couple khác chỉ là một phần nhỏ, đôi lúc Au có thiên vị EunBer một chút thì thông cảm cho Au hehe!

---------------------------------------

Ji Yeon ngồi dưới gốc cây quen thuộc, làm công việc quen thuộc - nghe nhạc. Mọi người thường bảo Ji Yeon hơi thất thường, cô cũng thấy vậy. Đôi lúc thì tăng động nói rất nhiều, nhưng có khi trầm lặng, có cạy miệng cũng không nói. Cả Eun Jung và Hyomin cũng không hiểu, Ji Yeon cũng không hiểu. Nhưng thôi, hãy để cho mọi chuyện tự nhiên trôi qua. Bây giờ Ji Yeon chỉ còn một mình, cắm tai nghe vào tai và quên đi mọi thứ, quên đi cuộc sống bộn bề, quên đi người cha bội bạc và quên đi những lời yêu thương hằng ngày mấy trăm nữ sinh MBK nói với cô. 

"Rắc rắc"

Ji Yeon chẳng biết gì cả, tai cô bây giờ chỉ toàn là âm nhạc, cô nhắm mắt tận hưởng phút giây thoải mái một mình.

"Rắc rắc"

Lần này thì Ji Yeon cũng cảm giác có điều bất thường, nhưng cô nghĩ chỉ là mình nhạy cảm quá thôi.

"Rắc rắc" 

Không thể nhầm được, có cái gì đó đang xảy ra quanh đây. Ji Yeon rút tai nghe ra, nhìn quanh. Không thấy ai cả, cô cắm tai nghe vào lại, và rồi...

"Rầm"

Thật ra thì cũng chẳng có gì hết, chỉ có cái gì trắng trắng mềm mềm đang đè lên người Ji Yeon, cô khẽ la lên "A". Ji Yeon chẳng thấy gì cả, cứ tiếp tục mò mẫm. Mềm thật đấy, trắng thật, mịn thật... Rồi Ji Yeon cảm thấy có cái gì đó như trời giáng vào mặt cô, mằn mặn. Ji Yeon đang chảy máu mũi! Chuyện gì xảy ra thế này?

Không có một tiếng động. Ji Yeon định thần lại, từ từ lết lại gần cái "vật thể" đã làm cô hộc máu. 

Một cô gái trong trang phục nữ sinh SM, không đúng, là một thiên thần, thiên thần lạnh lùng, không phát ra một tiếng động, thiên thần nhìn Ji Yeon với ánh mắt khó chịu và ngơ ngác. Hình như cô đã gặp cô gái này ở đâu rồi...

- Krystal Jung đúng không? - Ji Yeon mở miệng trước, thuận tay đưa lên quẹt máu mũi - Jung Soo Jung.

Thiên thần khẽ gật đầu, toan bước đi và không quên trao cho Ji Yeon cái nhìn khinh khỉnh.

- Này khoan đã - thiên thần đứng lại, quay qua nhìn Ji Yeon đang gọi cô - cô đánh tôi rồi bỏ đi như thế được sao?

Thiên thần đành ngồi bệt xuống, nhìn Ji Yeon như một vật thể lạ.

- Tôi biết là tôi có lỗi, xin lỗi cô. Nhưng tôi đâu có cố ý, cô có cần đánh tôi mạnh tay thế này không? 

-...

- Soo Jung này, có cần để tôi độc thoại vậy không? - Ji Yeon nói - tôi không biết đâu, chảy máu rồi đó, chịu trách nhiệm đi!

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ