Kế hoạch

380 28 4
                                    

- Chuyện của Kim Ji Won tính thế nào? - Eun Jung vừa bưng chồng sách vừa nói - điểm số càng ngày càng giảm, trước kia con bé học rất tốt vậy mà...

- Unnie không có gì khác để nói với em sao? - Amber khó chịu nói - lúc nào cũng bàn chuyện học hành!

- Tôi còn tưởng cậu làm việc rất chuyên nghiệp - Eun Jung nhíu mày - Victoria có chọn lầm người không vậy?

- Trước kia em rất nguyên tắc, mọi việc đều được xử lí gọn gàng - giọng Amber nhỏ dần - nhưng kể từ khi quen chị, em không thể tập trung vào bất cứ việc gì cả?

- Cậu nói thế là sao?

- Eun Jung unnie!

Có tiếng ai đó gọi to, Eun Jung giật mình quay lại xem, thì ra là Ji Yeon. Con bé từ đâu hớt hải chạy tới, thở một hồi, Ji Yeon quay qua cười với Eun Jung.

- Sao lại đến đây, còn chạy nữa, có mệt lắm không?

Eun Jung đưa tay lên quẹt mồ hôi cho Ji Yeon, tất nhiên điều đó không qua mắt được Amber, ánh mắt cô hướng về Ji Yeon không có vẻ gì là thiện cảm, nhưng con khủng long đó nào để ý thấy, cứ ôm chặt lấy cổ tay Eun Jung và kéo đi.

- Em có chuyện muốn nói với unnie một chút.

Ji Yeon kéo Eun Jung vào phòng họp của T-ARA, ngồi trên chiếc ghế sofa mà Ji Yeon hay nằm ngủ. 

- Sao vậy?

- Em chỉ muốn hỏi một chút - Ji Yeon rụt rè - unnie... nếu muốn cưa đổ một người, nhưng người đó chỉ xem mình là bạn thì sao?

- Bạn à? Em bị Krystal từ chối sao? - Eun Jung tròn mắt

- Không có, em chưa có tỏ tình - Ji Yeon khoát tay - nhưng con bé ngốc ấy chỉ xem em là bạn thôi, phải làm thế nào?

- Muốn biết đúng không, dễ thôi.

Amber đã chạy theo kịp, nở một nụ cười nửa miệng với Ji Yeon như lời cảnh cáo, nhưng Ji Yeon chẳng hề để ý đến nụ cười đó mà chỉ ngơ ngác sau khi nghe lời nói của Amber.

- Cậu nói mau đi - Ji Yeon nói

- Từ từ đã nào, cái gì cũng phải có đầu đuôi.

Amber phẩy tay, chen vào giữa hai người kia mà ngồi, khoác một tay lên vai Eun Jung. Eun Jung định mở miệng nói gì đó, thì Amber đã kề sát mặt mình vào mặt cô, đưa tay lên miệng.

- Đầu tiên, cậu phải bằng cách nào đó, lấy đi nụ hôn đầu của nó.

- Hả? - Eun Jung trợn mắt - đó là chiêu trò cưa gái của cậu sao?

Amber khẽ gật đầu, Eun Jung cảm thấy lo sợ, có khi nào mình bị nó cướp rồi mà không biết không ta?

- Nếu như rồi thì làm sao nữa - Ji Yeon hỏi tiếp

- Lợi hại vậy sao? - Amber ngỡ ngàng - nếu như nó không có chút phản ứng thì...

- Chính xác là dường như không nhớ đến luôn ấy! - Ji Yeon nhấn mạnh

- Vậy thì khổ cho cậu rồi - Amber vuốt tóc - thôi được rồi, nếu như vậy cậu đừng vội vàng lấn tới, nếu như Soo Jung đã cho cậu là bạn bè rồi thì hãy như bạn bè, từng chút một quan tâm nó, che chở cho nó, bảo đảm không động lòng mới lạ.

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ