Lạc đường?

444 39 10
                                    


Hoạt động đầu tiên được bắt đầu, CUBE do Jihyun-Sohyun, Jjyoon-HyunA, Gayoon-G.Na dẫn đầu với 8 điểm, kế tiếp là Woolim với FNC bằng điểm 7,... mọi người ở MBK nhìn nhau, Qri bặm môi, động viên tất cả mọi người, Victoria liếc qua, đột nhiên cô thấy tim mình rơi một nhịp.

- Sẵn sàng chưa? - MC hỏi

- OK! - đồng thanh.

Trò chơi bắt đầu.

Q: Boram thích ăn món gì nhất?

Sulli: cái gì cũng ăn được.

Q: Cuốn sách mà Eun Jung thích đọc nhất?

Amber: "Lost Simbol" - Dan Brown

- Yeah! - Eun Jung đập tay với Amber, sau đó là một khoảng không gian ngượng ngùng giữa hai người họ.

Q: bài hát mà Park Ji Yeon thích nghe nhất?

Krystal: ờm...

"Chết rồi, không có nói chuyện này!", Krystal trao đổi ánh nhìn với Ji Yeon. Ji Yeon mỉm cười, đồ đáng ghét, lúc dầu sôi lửa bỏng thế này mà cũng cười được à? Ji Yeon chợt làm động tác đưa ngón tay lên xoay lọn tóc.

- Có câu trả lời không đấy? - ai đó bên Woolim hỏi

Krystal: "Oh"- SNSD.

- Giỏi lắm - Ji Yeon xoa đầu Krystal, Krystal tuy vui mừng nhưng cũng không thích hành động của Ji Yeon, cô đánh vào tay Ji Yeon.

Q: Amber thích nhuộm tóc màu gì?

Eun Jung: ánh kim.

Q: Sulli thích xem thể loại phim gì?

Boram: phim... phim hoạt hình!

Thực tình Boram chỉ nói đại thôi, nhưng khi nhìn thấy nụ cười trên môi Sulli, tim Boram như muốn rớt ra ngoài. Không ai có thể phủ nhận Sulli là cô gái xinh nhất trong f(x), nhưng Boram cũng không thể ngờ, cô gái luôn giành ăn với mình lại có nụ cười đẹp đến như vậy.

Trò chơi vẫn tiếp tục, các câu trả lời tiếp theo đều rất chính xác. Đến câu hỏi cuối cùng, người được hỏi là Park Ji Yeon.

Q: Môi tình đầu của Krystal Jung?

Hả? Cái gì vậy? Câu hỏi gì mà kì cục, làm sao Ji Yeon biết được chứ?

(Flashback)

- Em có thể không trả lời câu này được không? - Krystal hỏi MC ở sau khâu chuẩn bị

- Rất tiếc là không - người đó trả lời - em có thể nêu đại tên của ai đó mà.

- Hy vọng là cô ta đoán được - Krystal lẩm bẩm

(End Flashback)

- Ji Yeon à, không được thì bỏ qua đi - Soyeon nói, cô cảm thấy lo lắng cho cô em gái của mình.

Ji Yeon quay sang nhìn Krystal, cô nàng bặm môi lo lắng. Ji Yeon bật cười, trông cô lúc này thực sự đáng yêu. Ji Yeon hắng giọng, dù biết câu trả lời có thể khiến cho một vài người tức giận.

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ