- Bị người yêu ruồng bỏ hở? - cô nói với vẻ mặt tỉnh rụi
Jessica xoay lưng lại. Phía sau cô là một cô gái chừng 17 tuổi, tay lăm lăm cái điện thoại và cắm mặt vào nó trong khi miệng vẫn liếng thoắng và không nhìn về phía cô.
- Hay là đơn phương? - cô gái tiếp tục
- Lại là nhóc à? - Jessica khó chịu khoanh hai tay lại - sao cứ bám theo tôi hoài vậy?
- Ai bám theo chị? - không hề nhìn mặt đối phương - tôi vào đây là có lí do, xui xẻo mới gặp chị thôi.
- Ăn nói cho cẩn thận đó nhóc, bây giờ chị là nhân viên cấp cao của công ty này - cô nhếch môi - nhóc muốn vào đây xin việc làm thì cũng phải nể mặt chị đôi chút.
- Thật tiếc cho chị, tôi không đến đây để xin việc làm.
- Vậy nhóc là ai?
- Serena Jung, du học sinh Mỹ - liếc sang thẻ nhân viên mới cảu - cùng họ hở?
- Ừm, tôi cũng có họ hàng ở bên Mỹ, không chừng nhóc là cháu mấy chục đời của tôi luôn đó, nên lo mà xử sự cho tốt.
- Vâng, mong là sẽ không gặp "bà dì" thêm bất cứ lần nào nữa - vẫy tay, mất hút.
...
Ji Yeon khệ nệ ôm đống quần áo của mình xuống lầu để cho vào máy giặt. Mấy hôm nay nó bận rộn dọn dẹp lại nhà cửa để đón Krystal về, dù sao cũng phải trông sáng sủa một chút. Trông bộ dạng của nó vô cùng khẩn trương, đến nỗi Jung Ho Seok đang nằm thảnh thơi xem tivi cũng phải bật cười.
- Lần đầu thấy đó nha, người giúp việc đâu hết rồi?
- Em cho nghỉ mấy ngày trước rồi - mở vòi nước xả vào đống chén đĩa - Soo Jung không thích người lạ.
- Wow, có thật là hôn-nhân-kinh-tế không vậy? - mắt Ho Seok đã sáng nay lại sáng hơn
- Anh nghĩ sao thì là vậy đi - nó phụng phịu làm tiếp công việc, "Cũng không có việc gì phải dấu."
- Có cần anh giúp gì không?
- Khỏi đi, rửa hết đống chén này là xong, đồ ăn em đặt ở ngoài rồi.
Ho Seok chán nản chuyển hết kênh này đến kênh khác, hình ảnh thằng nhóc say khướt khóc lóc trong quán bar làm anh bật cười. "Không ngờ thằng nhóc mau quên đến vậy". Cái này có lẽ là do duyên số, ngả người lên sofa, tay che miệng để không phát ra tiếng cười, mắt nhắm nghiền lại.
- Thằng khùng kia, sao về mà không báo cho tớ một tiếng?
Giọng nói quen thuộc khiến Ho Seok giật bắn mình, nảy người về phía sau. Con nhỏ này, muốn hù chết người khác à.
- Mới về hôm qua, không báo kịp - cậu liếc Eun Jung - tưởng cậu có người khác rồi bỏ mặt tớ.
- Người nào? - Eun Jung tròn mắt, chợt liếc về phía Ji Yeon đang hì hục rửa bát - con nhóc đó lại nói bậy bạ gì nữa đúng không?
- Em vô tội! - nó nói vọng ra - anh Hoseok tự biên tự diễn hết đó. Anh ấy không những nói chị mê gái bỏ bạn, còn bảo cái gì mà sau này có chồng sẽ leo lên đầu chồng ngồi, rồi không coi ai ra gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.
FanfictionCảm ơn các bạn đã ủng hộ fàniction của mị trong thời gian qua, đây cũng giống như một món quà mị muốn tặng các bạn, cũng là một thử thách khá lớn của mị khi viết về một couple chưa từng có trước đây.