Buổi huấn luyện đặc biệt

515 37 10
                                    


Buổi sáng hôm ấy, không giống như thường lệ. Mười con người đang đứng ở một khu đất trống, phía sau lưng họ là một khu rừng rậm. Mặt ai nấy cũng đằng đằng sát khí, họ liếc xéo người bên cạnh. Một người đàn ông bước ra, chính xác là thầy Yoon, chậm rãi nói.

- Xin chào, chắc các em cũng biết mình được gọi ra đây để làm gì chứ?

- Thưa thầy, bọn em bắt buộc phải huấn luyện cùng nhau sao? – Qri lên tiếng trước

- Chính xác là như vậy – thầy Yoon cười – bây giờ Qri và Victoria, hai em là leader, để thể hiện sự đoàn kết hãy bắt tay với nhau đi.

- Không đời nào! – Vic la lớn

- Tưởng tôi thèm bắt tay với cô chắc – Qri cũng không chịu thua

- Thôi nào, đó là mệnh lệnh! – thầy Yoon nghiêm nghị.

Dù sao thì cả hai cũng phải kiêng nể ông ấy vì thầy Yoon vừa là bạn thân của chủ tịch Lee, vừa là anh con chú bác gì gì đó của chủ tịch Kim, ông ta chỉ cần ho một cái, tất cả bọn họ có thể bị phạt hoặc trả về với gia đình bất cứ lúc nào.

Victoria chìa tay ra trước, Qri cũng miễn cưỡng đưa tay ra bắt. Một luồn điện xẹt ngang người Vic, người trông dữ dằn vậy mà tay mềm mại thật.

- Muốn nắm đến lúc nào hả? – Qri khó chịu nói.

Victoria nuối tiếc rút tay về, tuy nhiên vẫn ra vẻ cong cớn.

- Đồ dữ dằn, làm như tay mình quí lắm vậy!

- Cậu...

- Thôi, đừng cãi nữa – thầy Yoon ra lệnh - ở đây không chỉ có mình chúng ta đâu.

- Vậy là còn ai khác nữa hả thầy? – Soyeon nhanh miệng hỏi.

- Ừm, - thầy Yoon gật đầu – lát nữa đại diện của các học viện khác sẽ đến, mỗi học viện là sáu người. Chỉ có trường chúng ta là đặc biệt nhất do mới sáp nhập nên có đến mười đại diện.

- Em nghe nói là trường ta sắp có tên mới đúng không thầy? – Luna hỏi

- Đúng là vậy, nhưng chủ tịch chưa chọn được nên sẽ tạm gọi là SM&MBK.

- Các học viện khác là YG, JYP, CUBE,... đúng không? – Eun Jung hỏi

- Nhưng học viện YG vì có việc nên sẽ không tham gia, ngoài ra có khoảng năm học viện bao gồm cả chúng ta – Amber đáp.

- Tôi đâu có mượn cậu trả lời – Eun Jung khó chịu

- Nhưng em thích trả lời unnie – Amber nháy mắt

- Amber! – Vic gầm gừ

- Mọi người chuẩn bị đi, mười phút nữa tất cả mọi người sẽ tới, chúng ta sẽ tham ra các hoạt động cùng họ - thầy Yoon ra lệnh.

...

- Cậu có đang nghĩ như tôi không Soo Jung?

Ji Yeon nghiêng đầu về phía Krystal, một tai cô cắm tai nghe, tai nghe còn lại cắm vào tai của Ji Yeon. Có vẻ như họ chẳng còn nhớ gì về chuyện hôm trước. Krystal im lặng nghe nhạc, không đáp lời Ji Yeon. Cậu thích chơi trò đoán mò lắm mà, vậy thử đoán xem.

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ