Crush

429 30 9
                                    

Eun Jung chật vật đưa Amber về nhà mình, tất cả là tại cô bỏ quên điện thoại ở nhà, còn của Amber thì lại hết pin, mà trong lúc lên taxi quên Victoria là nhà cái "cục nợ" này ở đâu. Cô khó khăn vác Amber vào nhà và đặt lên ghế sofa trong căn phòng khách rộng lớn. May mà hôm nay ba mẹ cô đi vắng.

Eun Jung vắt một cái khăn sạch ướt để lau mặt cho Amber, cô thuận tay vén tóc mái của Amber lên. Đôi mắt nhỏ được kẻ eyeliner đậm trông vô cùng quyến rũ, chiếc mũi thanh thoát và khuôn miệng có phần đáng yêu, cả người cô toát lên vẻ lôi cuốn khó tả, tất nhiên lúc nào nhìn Amber cũng rất phong độ, chỉ có bây giờ Eun Jung mới nhận thấy mà thôi. Những ngón tay của Eun Jung lướt trên khuôn mặt Amber, đôi mắt này, mũi này, và đôi môi... Eun Jung siết chặt tay, cái quỷ quái gì thế này, không phải là cô đã đổ Amber rồi đấy chứ? Điên khùng! 

Điện thoại Eun Jung chợt rung lên, cô chạy lên phòng lấy điện thoại.

Amber mở mắt, ơ, đi rồi à, người ta còn chưa hết sung sướng khi được chạm vào mà. Eun Jung lại trở ra rồi, cô phải nằm xuống thôi. Eun Jung vòng xuống bếp, chắc là đi làm cái gì cho Amber ăn đấy mà. Amber sung sướng nghĩ thầm, nếu ngày nào cũng được như vậy cô nguyện say xỉn mỗi ngày ở nhà Eun Jung. Amber đứng dậy, thật khẽ khàng để không gây ra tiếng động. Cô nhìn theo bóng lưng của Eun Jung, thầm ước được ôm nó một lần thôi cũng được. Amber nhẹ nhàng tiến từng bước một, thêm bước nữa, cho đến khi...

- Cậu làm gì đấy?

Cô ngả người lên lưng Eun Jung, hai tay đang cố hết sức giả vờ thả lỏng và kiềm chế mình không ôm lấy cô ấy. 

- Em mệt quá.

Amber giả vờ thở hắt ra, Eun Jung vuốt nhẹ lưng cô, cảm nhận được bàn tay của Eun Jung khiến Amber sướng rung người, cô không thể kiềm chế được, vòng hai tay siết chặt lấy eo Eun Jung. Eun Jung hơi bất ngờ, giơ tay nắm lấy tay Amber định kéo ra.

- Một chút thôi - giọng Amber nhão nhoẹt - chút xíu thôi cũng được.

Eun Jung bỏ tay xuống, nhưng sau đó lại vòng tay ôm lấy Amber đáp trả. Đầu của Amber dựa lên vai cô, Eun Jung có thể cảm nhận được từng hơi thở trượt trên sống lưng của mình. Sau đó đột nhiên cô siết chặt người Eun Jung, nhân lúc cô nàng chưa kịp trở tay đẩy người Eun Jung xuống ghế. Sức lực mạnh mẽ của cô đè sát cả người Eun Jung, và lúc Eun Jung bất ngờ và yếu đuối nhất, Amber hung hăng tấn công đôi môi xinh đẹp kia. Ngoặm lấy nó một cách thô bạo trong lúc chủ nhân của nó còn sợ hãi, hai tay ghìm chặt cả người không để cho cô vùng vẫy. Sau đó từ từ thả lỏng người và buông lỏng đôi môi đó ra, nhẹ nhàng chiếm hữu để người kia phải chìm dần trong mê hoặc mà không thể buông ra, Amber từ từ, từng chút một tiến sâu vào trong hơn nữa, để khi hơi thở của hai người dường như hòa làm một, Amber từ từ cởi nút áo của người đối diện, từng cúc một. Eun Jung choàng tỉnh, chợt nhận ra dường như cô đã đi quá mức giới hạn rồi, vùng dậy đẩy Amber ra một cách thô bạo. Amber vô cùng bất ngờ và cũng tự thấy mình quá lố lăng, cô ngồi bật dậy. Nhìn vào mắt Eun Jung ươn ướt, tim Amber chợt quặn đau, chết rồi, tại sao mình lại như vậy kia chứ. Amber xích lại gần Eun Jung một chút, thận trọng cài nút áo lại cho cô. Eun Jung vẫn không nhìn Amber, cô cảm thấy mình bị sỉ nhục. 

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ