Why We Separate...

374 37 7
                                    

Krystal mở mắt, cô đang ở đâu thế này? Tường sơn màu trắng, cả ga giường cũng trắng nốt, mùi thuốc rửa xộc vào mũi khiến cô khó chịu. Một cô gái cũng mặc bộ đồ màu trắng mỉm cười bước đến gần cô.

- Em tỉnh rồi sao?

- Ga In unnie, sao em lại ở đây? - Krystal hỏi - rõ ràng là hôm qua em còn ở trong rừng và bị rược đuổi cùng với Ji Yeon...

- Chị không biết - cô y tá mỉm cười - Chị đã kiểm tra rồi, hoàn toàn không bị thương tích gì cả, em chỉ ngất vì quá sợ hãi thôi.

- Ji Yeon... cậu ấy sao rồi hả chị? - Krystal bối rối, cô thật sự rất lo lắng cho Ji Yeon - em không có gì chắc cậu ấy cũng không sao đâu hả?

- Không có gì mới là lạ đó - cô y tá lắc đầu -  nghe nói khi người ta tìm thấy hai đứa thì em đang nằm gọn trong lòng Ji Yeon. Con bé đã che chắn cho em để em không bị xây xát gì hết. Còn nó thì cũng trầy trụa vài chỗ, tệ nhất là xương chân có vẻ như bị gãy còn trong người thì đang sốt. Con bé thật sự không biết tự lo lắng cho mình! - Ga In chắc lưỡi.

- Cậu ấy che chắn cho em sao? - Krystal tròn mắt, mặc dù biết Ji Yeon vẫn lo lắng cho mình nhưng cô không ngờ Ji Yeon có thể vì cô mà trở nên cứng cỏi như vậy.

- Ừm - Ga In gật đầu - em có muốn thăm con bé không? Chị nghĩ là Ji Yeon chắc chắn rất muốn gặp em.

- Vâng, có lẽ phải vậy thôi - Krystal cắn môi - cậu ấy đang ở đâu vậy unnie?

- Nó đang nằm ở phòng riêng của T-ARA, em biết chứ, ở phòng trọ nhà trường thuê đó.

- Vâng, có lẽ em sẽ gọi cho Amber đến đón.

- Nhớ nhắc nó uống thuốc đúng giờ nhé.

- Em biết rồi, cảm ơn unnie.

...

Boram hết ngồi rồi lại đứng, có vẻ như cô không còn bình tĩnh để ngồi cạnh Sulli. Cô bạn xinh đẹp cảm thấy khó chịu liền hỏi.

- Cậu bị sao thế? Ăn trúng cái gì à?

- Này, bộ cậu định giả ngơ đấy hả? - Boram chợt quay ngoắt lại

- Tôi giả ngơ lúc nào? - Sulli giật mình

- Vừa mới tảng sáng cậu thấy mình nằm cạnh tôi đã la toáng lên, khiến mọi người tưởng tôi có ý xấu với cậu, giờ cậu làm sao để lấy lại danh dự cho tôi đây?

- Tôi làm vậy là hợp tình hợp lí mà - Sulli phồng má - mới sáng đã nhìn thấy bản mặt khó ưa của cậu, không bị giật mình mới là lạ đấy!

- Bộ cậu tưởng tôi muốn ngủ cùng cậu chắc, chỉ tại Soyeon...

- Cậu ta bảo gì cậu cũng nghe à? Vậy cậu ta bảo cậu cưới tôi, chắc cậu cũng cưới thật luôn quá!

- Được, nếu Park Soyeon bảo tôi cưới Choi Sulli cậu, tôi nhất định sẽ cưới! - Boram la lớn

- Cậu điên rồi! - Sulli nhăn mặt

- Đúng vậy đó, tôi điên rồi mới đi thích cậu đó!

- Cậu nói cái gì? - Sulli bật dậy

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ