Thiện cảm

538 39 5
                                    


- Soo Jung, chuyện hôm qua giải quyết sao rồi? – Vic leader hỏi

- Không có gì, em cho bọn họ tiến tới với nhau luôn rồi – Krystal tỉnh bơ đáp

- Gì? – Luna hoảng hốt – sao lại có thể dễ dàng như thế chứ?

- Đúng đó Soo Jung, SM chúng ta sao có thể có quan hệ yêu đương với MBK được! – Sulli cũng chen vào.

- Mọi người làm gì quan trọng hóa lên thế - Amber ngán ngẩm nói – tớ thấy MBK cũng đáng yêu, thông minh và rất biết chuyện mà!

- Đáng yêu cái con khỉ! – Sulli đập bàn – hôm qua tớ vừa đến nhà ăn lấy ít món, thì bị con nhỏ lùn lùn bên ấy cướp mất, còn ra oai trước mặt tớ nữa, đúng là đáng ghét!

- Ít món của unnie là năm cái bánh crep, ba bịch bánh bông lan, hai chai xá xị với mấy thứ đồ linh tinh khác đó hả?

- Im lặng một chút không được sao Luna! – Sulli quát – unnie còn chưa hết bực mình.

- Mọi người bình tĩnh đi nào – Amber nói

- Bình tĩnh sao được mà bình tĩnh – Vic chống cằm, rồi sau đó đứng bật dậy – coi như đây là trường hợp ngoại lệ, còn mấy đứa, không được dây vào mấy người bên đó nghe chưa!

- Biết rồi – đồng thanh.

...

Eun Jung khệ nệ ôm đống sách vừa lấy ra từ thư viện một cách khó khăn, đống sách cao ngất loạng choạng sắp đổ, mồ hôi của Eun Jung ướt đẫm lưng áo. Bỗng có một cách tay giang ra đỡ lấy chồng sách của Eun Jung.

- Để em giúp unnie.

- Không cần.

Eun Jung khó chịu nói, cô gái kia vẫn bám theo, và giơ sẵn tay để đón lấy chồng sách sắp ngã.

- Một chút thôi, unnie sẽ mệt đấy – cô vẫn lì lợm

- Amber Liu, có cần tôi nhắc lại hay không – Eun Jung dừng bước, quay sang nhìn người đối diện với ánh mắt không hề đáng yêu chút nào – tôi không cần giúp đỡ!

- Unnie, cẩn thận!

Amber chỉ nói được đến thế, chồng sách đã đổ xuống đất, Eun Jung vội nghiêng theo chồng sách để đỡ nhưng không kịp, Amber sợ Eun Jung bị ngã nên đành chạy đến đỡ cô.

- A! – Eun Jung la lên.

Bây giờ Ham Eun Jung đang nằm gọn trong vòng tay của Amber Liu, bên cạnh là mấy cuốn sách dày cộp nằm vương vãi. Mái tóc ngắn nhưng mượt mà của Eun Jung khẽ lướt qua khuôn mặt điển trai của Amber, hương thơm từ tóc cô thoảng qua làm Amber ngây ngất. Eun Jung bối rối, cô đang ngồi trên người Amber, Eun Jung vội bật dây, nhón người gom mấy cuốn sách lại. Cô toan đứng lên để chạy vội sang hướng khác.

- Xin lỗi.

- Khoan đã Eun Jung!

Amber kéo tay Eun Jung để giữ cô ở lại, Amber chỉ muốn ở bên cạnh cô một chút nữa thôi. Nhưng có lẽ cậu đã quá mạnh tay, cô bị kéo đột ngột nên ngã khuỵu xuống và ngã lên người Amber. Khuôn mặt hai người chỉ cách nhau vài centimet, Eun Jung cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Amber phả ra lan tỏa trên khuôn mặt cô. Amber nhắm mắt lại, nhích lại gần khuôn mặt đỏ ửng kia một chút, tận hưởng cảm giác tuyệt vời đó thêm chút nữa.

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ