Vị khách đặc biệt

395 33 14
                                    


Krystal gặp Ji Yeon ở cửa lớp, cô khẽ vẫy tay chào và được nụ cười đáp lại của Ji Yeon, nhưng nụ cười đó hết sức ẩn ý, mặc dù Krystal vẫn không hiểu đó là gì. Cô lặng lẽ tiến về chỗ ngồi của mình và giở sách ra. Thật sự thì Krystal chẳng có hứng học chút nào đâu, nhưng dù sao thì cũng phải có mặt ở lớp, coi như giết thời giờ vậy. Những ngón tay của Krystal lướt trên trang sách, đột nhiên có một tờ giấy rơi ra: "Krystal, tớ thích cậu, làm bạn gái tớ nhé". Gì đây? Là trò đùa sao? Cô khẽ liếc qua chỗ của Ji Yeon. Ji Yeon đang cầm điện thoại và lướt cái gì đó. Chắc chắn không phải là Ji Yeon rồi, nếu là cậu ta thì trò đùa này không đơn giản như vậy đâu. Hình như cô đã bỏ sót gì đó, xem lại nào, "Kí tên: Irene". Chết tiệt! lại là cậu ta, Krystal đã năm lần bảy lượt từ chối đi ăn cùng cậu ta vì bố của Irene là đối tác làm ăn với ông Jung. Lần này lại bày trò gì nữa chứ, thật là bực mình. Krystal vo tròn tờ giấy bỏ vào hộc bàn, không quên trao cho cô bạn bàn trên – tác giả của tờ giấy – một cái lườm sắc lẻm.

Krystal đi về nhà, cô định sẽ nói với mẹ về chuyện này, không thể để dai dẳng như vậy hoài được. Chợt...

- Unnie!

Krystal nhào đến ôm chầm lấy người đối diện. Là chị của cô, chị của cô về thật rồi. Cô rất nhớ chị của mình, đã hai năm nay cô không gặp chị, thật sự rất nhớ. Cô muốn kéo chị mình vào phòng, kể đủ mọi chuyện trên trời dưới đất để thỏa nối nhớ mong. Jessica buông cô ra, mỉm cười và vuốt tóc cô.

- Soo Jung đã xinh đẹp như thế này rồi sao?

- Hì hì, không có đâu – Krystal đỏ mặt – sao unnie về mà không báo trước.

- Unnie muốn cho em một sự bất ngờ thôi mà – Jessica mỉm cười – Soo Jung không vui sao?

- Tất nhiên là em rất vui – Krystal gãi đầu – nhưng em không thích đâu, làm thế cứ như lừa gạt vậy.

- Vậy sao này unnie sẽ không làm thế nữa, Soo Jung hết giận chưa nào?

- Vâng – Krystal cắn môi – em đâu có giận.

Ông bà Jung mỉm cười nhìn hai đứa con gái xinh đẹp. Ông Jung khẽ hắng giọng, Jessica hiểu ý liền bảo em ngồi xuống.

- Soo Jung này, unnie đã nghe ba mẹ kể rồi – Jessica vuốt tóc Krystal – sao em không thử đi ăn một lần xem sao, unnie nghĩ cô Irene đó cũng rất tốt mà.

- Chuyện em muốn nói chính là chuyện này! – Krystal giãy lên – ba mẹ, con không muốn cứ kéo dài thêm nữa, con không thích Irene nhưng cậu ta lúc nào cũng bám theo con. Bây giờ ba mẹ lại muốn con đi ăn với cậu ta, khác nào cho cậu ta thêm hy vọng ảo huyền.

- Chà, Soo Jung nhà ta kiêu ghê đấy – Jessica chặc lưỡi – unnie không nghĩ chuyện nghiêm trọng thế đâu.

- Đúng đó Soo Jung à, dù sao Irene cũng là con nhà danh giá, người ta thích con, con phải vui chứ - bà Jung tiếp lời

- Không phải con kiêu căng, con có lí do của mình – Soo Jung đáp – nhưng con thật sự không thích cậu ta đâu, con không muốn đi ăn với Irene!

- Soo Jung! – ông Jung nghiêm giọng – ba không ngờ con lại bướng bỉnh như vậy. Cả mẹ và chị con đều không nói con nghe lọt tai. Bây giờ con muốn gia đình này phải làm sao đây?

[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ