Ji Yeon lại ngồi ở chỗ cũ, nơi gốc cây quen thuộc, cũng là nơi lần đầu cô và Krystal gặp nhau. Cô ngồi xuống, lấy tai nghe ra và cắm vào tai mình. Nhưng mà lúc này, cảm xúc của chút thay đổi: hình như cô đang mong chờ điều gì đó, dù nhắm mắt nhưng vẫn không thể chú tâm nghe nhạc được. Cô đang sao vậy Park Ji Yeon.
Lác đác vài chiếc lá rơi xuống đầu Ji Yeon, một tiếng la khẽ, rất khẽ vang lên. Ji Yeon mở mắt, một cách nhanh nhẹn, cô liếc lên trên rồi ho khẽ.
- Eum... muốn ở trên đó đến bao giờ hả?
Ai đó tuột xuống khỏi nhánh cây, phủi phủi quần áo, rồi chuyển sang ngồi bên cạnh Ji Yeon. Kể từ khi nào tôi làm gì cũng phải hỏi ý cậu vậy hả?
- Không, nhưng nếu cậu rớt xuống lần nữa, tôi lại vô cớ bị đánh rồi sao? – Ji Yeon thản nhiên.
- Còn nói nữa, nếu cậu không sờ mó lung tung thì đâu có bị đánh! – cô gái cong môi
- Như vậy mới là Jung Soo Jung chứ! – Ji Yeon vỗ tay – tôi không thích vẻ lạnh lùng của Krystal chút nào.
- Soo Jung hay Krystal gì cũng là tôi hết, đồ ngốc à – Krystal phản bác
- Khác chứ, Krystal Jung là một cô tiểu thư kiêu kì lạnh lùng, còn Jung Soo Jung tuy vẫn kiêu kì nhưng lại dữ dằn và bướng bỉnh.
- Cái gì? Tôi mà dữ dằn và bướng bỉnh sao? – Krystal trợn mắt
- ừ, chính xác là như vậy – Ji Yeon nhấn mạnh – mà cậu làm gì trên ấy mỗi ngày vậy?
- Tôi.. – Krystal hơi bối rối – hứng wifi.
- Gì? Leo lên đó hứng wifi, cậu có điên không đấy! – Ji Yeon đứng dậy
- Cậu dám nói tôi điên sao, cậu to gan lắm! – Krystal giận đến đỏ cả mặt.
- Cậu giận sao? Cậu có biết leo lên đó là nguy hiểm lắm hay không?
- Đang lo cho tôi à? – Krystal ra vẻ đắc thắng.
- Tôi..
Ji Yeon không biết phải nói sao đành im lặng, cô không biết có phải mình đang lo hay không nữa. ji Yeon chỉ đặc biệt thấy hứng thú với cô gái này thôi. Trong đầu Ji Yeon chợt lóe lên điều gì đó, cô bật cười khùng khục.
- Có gì buồn cười chứ? – Krystal khó chịu
- Tôi mới phát hiện ra một điều.. – Ji Yeon nháy mắt – tiểu thơ Jung kiêu kì không những dữ dằn, bướng bỉnh mà còn ngốc nghếch nữa!
- Đồ chết bằm! ăn nói vô duyên, bất lịch sự! – Krystal chu mỏ
Ji Yeon từ từ tiến sát lại gần mặt của Krystal, làm ơn đi Jung Soo Jung, sao cô lại chu mỏ như thế hả, cô có biết tên biến thái này sẽ không chịu nổi không?
Krystal nghĩ Ji Yeon đang thách thức mình, nên chẳng buồn né tránh, cô cứ thế mà giương môi ra, thử xem tên Park Ji Yeon lừng danh này có thể làm gì được tiểu thơ Jung nào.Ji Yeon càng lúc càng tiến tới gần. Hey Ji Yeon, đang nghĩ cái gì vậy, dù sao người ta cũng là con nhà danh giá đó. Park Ji Yeon mặc kệ, cứ tiếp tục tiến tới gần. Ji Yeon, cô định làm thật hay sao hả? này, dừng lại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][LongFic][T-ARAxF(X)] High School Love.
Fiksi PenggemarCảm ơn các bạn đã ủng hộ fàniction của mị trong thời gian qua, đây cũng giống như một món quà mị muốn tặng các bạn, cũng là một thử thách khá lớn của mị khi viết về một couple chưa từng có trước đây.