Hôm sau, như thường ngày, cô dậy từ sáng sớm để đi giao báo. Hôm nay cô gái xinh đẹp rạng ngời này mặc bộ váy màu hồng phấn hôm qua mẹ cô tặng khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Đi về qua ngôi nhà Lavender Queen, thấy thấp thoáng bóng dáng cô bạn Rose đang đứng đợi cô từ lúc nào:
- Lana! "cô nàng với tay vẫy gọi cô"- Rose? Còn sớm mà! "Cô vội vã đạp nhanh xe lại gần Rose rồi đỗ xuống trong đôi mắt hồn nhiên ngơ ngác".
- Ừ, mình dậy tập thể dục với anh mình từ sớm. Tập xong, Biết sáng nào cậu cũng giao báo nên mình đứng đợi cậu. "Mỉm cười với cô, Rose đáp"
Cô nàng vừa nói xong vừa tiến lại gần cô, lấy ra trong túi một cái kẹp tóc hình con bướm nhỏ màu bạch kim cài vào đầu cho Lana, Ngạc nhiên với đôi mắt lại tròn vo , Cô khẽ hỏi:
- Cậu làm gì vậy?- Cậu để im, mình cài cho! Đây là quà mình tặng cho cậu. ""Vừa nói cô bạn vừa cài vào phần tóc gần mái trái của cô"
- Cậu mua nó lúc nào?? Đâu cần phải làm thế!. "Cô mỉm cười "
- Hôm qua , anh Joshep và anh Stephan đưa mình vào cửa hàng quà tặng đằng kia! Mình nhìn thấy thích nên mua cho cậu. Hôm qua hai anh ấy tặng mình một con gấu to tướng. "Rose cài xong, kể lại chuyện cho Lana nghe. Còn rất vui vẻ khi nhắc đến chú gấu trong phòng"
- Hahaa , hai ông này cũng tâm lý phết nhỉ? Sinh nhật mình, hai ông ấy tặng thùng sữa hahaaa "Cô thấy Rose vui vẻ, cũng mỉm cười hớn hở"
- Vậy á? "Rose hỏi trong tâm trạng hân hoan"
- Ừ, tại nhà mình chật nên hai ông ấy toàn tặng đồ ăn là chính. Vả lại mình và em trai mình cũng rất tham ăn nữa . "Đang tự nói xấu bản thân mà không có thái độ giấu giếm thậm chí còn khoe mẽ ra thêm thói xấu của mình, Còn Rose cũng chỉ gật gật mỉm cười. không một từ chê trách. Đúng là cô và Rose đã thực sự thân thiết nha"
Vui vẻ cười đùa một hồi, Lana nhớ ra gì đó , hỏi Rose:
- Mà nhắc mới nhớ cậu đã ăn bánh chưa?- Tối qua mình ăn luôn rồi. Cảm ơn cậu nhiều lắm!. Ngon lắm, mẹ và anh mình cũng rất thích.
"Rose mỉm cười đáp"- Hả? anh cậu cũng ăn? "Lana mở to mắt. Đến nỗi hằn một vệt ngạc nhiên to đùng trong đôi mắt cô ".
Thật vậy, Ở trong mắt cô, anh chàng này coi bộ quá nghiêm túc, lạnh nhạt. Thậm chí còn không biết ăn .....!!- Ừ, cũng hơi lạ! Anh mình ít ăn đồ ngọt. Cũng không thích ăn đồ người ngoài làm . Mà hôm qua cũng ăn hết một miếng mình cắt! "Rose liếc nhìn Lana mỉm cười trong vui vẻ"
- Vậy hả, Thực cảm phục tay nghề của mình quá !
Lana ngước lên trời ra vẻ tự mãn cao độ. Khiến cô bạn Rose cũng được phen mỉm cười hả hê trong thích thú. Thấy Rose đã vui vẻ và niềm nở hơn nhiều, cô thầm mãn nguyện. Có thể anh cô ấy thấy cô ấy vui vẻ nên mới ăn. Điều này, một đứa trẻ gọi là khá tâm lý như cô cũng đủ hiểu biết và có thể cảm nhận được người anh này thật ra cũng khá yêu chiều cô em của mình tuy bề ngoài là một tảng băng dữ dội lạnh toát.
Xem ra những ngày tháng sau này, cô có thể được thân thiết hơn với Rose. Suy nghĩ vậy thôi cũng đủ làm cô cảm thấy thêm phần phấn chấn và vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavender Queen - Băng Băng
RomanceBài Giới Thiệu "Mẹ , cô bé phòng 16... Cần Tim... Đây là cơ hội... sẽ không kịp nữa... Mẹ hãy giúp con... Còn quá nhiều điều con muốn làm ... Nhưng đừng nói cho anh ấy biết .... Hứa với con, Không được nói !!..." Giấc mơ đó lại hiện về khiến cô gái...