Chủ nhật , Lana như đã hứa cô mặc bộ váy Leo mua cho đến nhà anh chơi. Mẹ Leo như thường ngày vui vẻ đón tiếp 2 chị em cô.
Hôm nay , bà nhẹ hỏi Lana có muốn làm đầu bếp trong nhà bà không?. Vì một cô đầu bếp đã nghỉ nên bà muốn Lana đến giúp thay. Công việc nhẹ nhàng thôi, chỉ giúp bữa trưa và tối. Bà sẽ chuẩn bị đồ ăn 2 bữa đó cho 3 mẹ con cô luôn. Cô có thể vào nhà bà chơi bất cứ lúc nào. Và có thể giúp Rose học hành thêm nữa. Thật là điều kiện khó từ chối. Cô Cảm ơn và nói sẽ suy nghĩ về điều kiện của bà.
Trưa hôm đó, Cô đến nhà hàng không thấy Joshep. Vào hỏi mẹ thì mẹ nói sáng nay bố Joshep đã đến tìm mẹ, Bà đã khuyên nhẹ với Joshep điều gì đó.
Tối Lana trở về, Joshep lại như đợi sẵn cô ở đầu khu biệt thự. Thấy cô, Joshep khẽ nói:
- Em biết chưa? "Vừa nói anh vừa bước ra, cố tình đi chung với cô"
- Dạ! "cô gật đầu bước đi cùng anh ấy"
- Ông ta còn muốn quản anh đến bao giờ nữa? "Joshep nhắm mắt, cau mày. Như không có chút hài lòng"
- Dô-Dép! Bác ấy là cha anh! lo lắng cho anh cũng là điều đương nhiên. "
Lana cau mày, giọng nói có phần nặng nề. Đúng vậy có những người như cô, Còn luôn ao ước có cha bên cạnh, huống chi được quản còn là một niềm hạnh phúc lớn lao hơn nữa.
Một hồi, Joshep thấy Lana mặc bộ váy Leo tặng, khẽ nhìn đăm chiêu suy nghĩ:
- Anh sợ mất em!
- Dô-Dép! Em nói rồi! "Nhắm mắt"
- Em hứa chứ?
- Đương nhiên! Người yêu em bây giờ chỉ có anh "học" thôi!....
- Có thật là không có tình cảm gì với nó....?
Lana bỗng nhiên không nói gì. Chỉ lặng cúi đầu suy tư. Thấy cô như vậy , Joshep cười lớn.
- Thật sự đã có tình cảm với nó?!
- Không phải thế! "Cô bừng tỉnh, ngắt lời anh ấy"
- Thật không?
- Em hứa sẽ không yêu ai trước 18 tuổi. "Lana nhẹ cong môi"
Joshep thêm điều gì chỉ lặng bước cùng cô,
Hai người bước đến ngôi nhà Lavender, Lana nhìn vào ngôi nhà nhẹ nói:
- Em sẽ làm việc ở ngôi nhà Lavender....
Joshep thấy cô thông báo nhắm nhẹ đôi mắt:
- Anh không muốn em ở gần nó. Nhưng hình như không thể cản trái tim em với ngôi nhà này. Hãy nhớ giữ lời hứa của em!!!
Nói xong, Joshep thở hắt ra như đang tức giận, anh ấy đưa đôi chân mạnh mẽ. bước vào ngôi nhà của mình.
Lana lằng lặng cúi đầu đi tiếp, là do cô sợ anh ấy buồn hay đang cố lừa gạt chính bản thân cô. Cô cũng không hiểu nổi bản thân làm sao nữa. Nếu là yêu , tại sao lại vội vã và nhanh chóng đến như vậy? Chỉ mới biết anh đâu có nhiều?. Chẳng là do thiếu thốn tình cảm ư. Hay là cảm giác mà cô cũng không thể nhận ra. Cô nhìu mày , thở dài. Gần đây , thật sự cô còn không nhận ra chính bản thân cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavender Queen - Băng Băng
RomanceBài Giới Thiệu "Mẹ , cô bé phòng 16... Cần Tim... Đây là cơ hội... sẽ không kịp nữa... Mẹ hãy giúp con... Còn quá nhiều điều con muốn làm ... Nhưng đừng nói cho anh ấy biết .... Hứa với con, Không được nói !!..." Giấc mơ đó lại hiện về khiến cô gái...