Chap / Chương 44
Không Trách Cứ ; Chỉ Oán Hờn
Sáng hôm sau, khi mang café vào cho chủ tịch cô tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của hai anh :
- Em đã biết ai hại Kate?. "Stephan lên tiếng khiến cô đứng ngoài chỉ ngập ngừng"
- Vậy ư??? "anh đáp"
- Hôm đó, Tessa và Tessie đã đến nói chuyện với Kate khá lâu. Và lợi dụng lúc cô ấy không chú ý gắn một con chip trong máy vi tính của cô ấy. Con chip điều khiển từ xa này. Máy chủ điều khiển nó chỉ có những dòng máy xịn nhưng những người làm chuyện mờ ám sẽ không làm ở máy tính cá nhân. Vì vậy, em đã đến điều tra những quán internet có hệ điều hành hạng sang. Cả nước có một quán và quán đó cách công ty ta 3 con phố. Em đến đó và xem lại máy quay của quán nên đã biết ai là thủ phạm. Sau khi bản kế hoạch đã được gửi bên Anna thừa nước đục thả câu. Báo cho thằng Zen đến tiếp cận Kate.
- Tessa và Tessie việc gì phải đuổi cô ta ra khỏi công ty? "Anh nhấc khóe mi".
- Chỉ có thể là người khác muốn thế! "Stepphan thở dài".
- Người khác? "Anh liếc nhìn Stephan không nói gì" – Người có thể sai khiến 2 người họ. Tại sao bà ấy phải làm như vậy có điều gì bà đang giấu tôi?. "Anh đưa ngón tay hướng cằm mình"
Kate đứng núp nhẹ mở cửa nhắm khẽ đôi mắt bước và. Đưa cho hai anh, 2 cốc café cô đã pha xong. Cô nhẹ bước ra khỏi phòng Leo lên tiếng:
- Cô không muốn biết ai hại mình sao???. "Thấy cô không nói gì, anh khẽ nói": - Cô đã biết??
- Tôi hiểu bà ấy nghĩ gì. Anh không cần phải tìm hiểu thêm!.
Hai anh nghe thấy vậy sững sờ mở đôi mắt , chỉ nhìn bóng cô trên bức tường mờ.
Leo một hồi vô định, khẽ quay lại nói với Stephan:
- Chuyện xác nhập Relax Love. Không được để ai biết. Giờ tiến hành được rồi đó!
- Em đã hiểu. "cúi đầu"
- Tôi nghĩ Anna sẽ làm gì cô ấy, thật là không ngờ. "Nhỉnh khóe mi với đôi mắt sâu thẳm" - Nhưng dù sao ông Trời vẫn đứng về phía tôi"
Thì ra anh đã có dự kiến xác lập từ lâu. Nên mới dửng dưng vậy. Thật đang kinh sợ nha
Chiều hôm đó, Cô gái đang bước về nhà thì một chiếc xe thể thao quen thuộc đỗ lại.
Anh bảo cô lên xe đi gặp khách hàng. Cô khẽ ngồi lên xe anh. Anh chở cô đến một spa. Anh nói với chủ của nơi đó hãy làm cho cô ấy giống như anh căn dặn. Vài tiếng sau, cô bước ra. Trong bộ váy màu hồng xinh đẹp. Tóc tai cũng giống như người đó. Khiến anh thực choáng ngợp. Đôi mắt anh như tìm lại trái tim mình.
Cô khẽ bước cùng anh đến một khách sạn quan trọng gần đó. Thấy họ bước bên nhau ai cũng ngước nhìn. Hàng loạt phóng viên giơ máy quay trước mặt hai người.
Chỉ nhấc khóe miệng lên rồi bước vào bữa tiệc, Anh đến chỗ những người đáng chú ý trong giới làm ăn trò chuyện. Những người đàn ông trong bữa tiệc không khỏi chĩa đôi mắt vào cô. Lần lượt họ mời cô nhảy. Cô tiếp đãi họ rất vui vẻ. Cũng giống như những lần làm việc cùng anh. Không ít người đàn ông ở đó xin số điện thoại của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavender Queen - Băng Băng
RomanceBài Giới Thiệu "Mẹ , cô bé phòng 16... Cần Tim... Đây là cơ hội... sẽ không kịp nữa... Mẹ hãy giúp con... Còn quá nhiều điều con muốn làm ... Nhưng đừng nói cho anh ấy biết .... Hứa với con, Không được nói !!..." Giấc mơ đó lại hiện về khiến cô gái...