Chap / Chương 3 Lý Do Còn Tồn Tại

85 2 0
                                    

Trong lúc chờ người giúp việc mang đồ ăn ra thì mọi người đến hàn huyên với anh.

- Anh trai yêu quý của em! Welcome home!

"Một cô gái hơn 30 tuổi, mang cái bụng bầu tầm bảy tháng, giang tay đi tới ôm nhẹ lấy anh"

- Rose! Sắp sinh rồi nhỉ?. Thằng nhỏ Zac đâu?.

- Đây anh, nghịch như quỷ! Lúc nãy còn đòi ra tắm mưa.

Vừa nói, Rose vừa lôi một cậu con trai đáng yêu chừng 5 tuổi lên phía trước:

- Chào bác đi con!

- Dạ, con chào bác!

"Cậu bé lém lỉnh nói"

- Ừ! Lâu quá rồi nhỉ? Thằng bé giống ai mà càng lớn càng đẹp trai thế này?! "Nhấc khóe miệng như một nụ cười nhẹ, anh cúi xuống xoa đầu thằng bé"

- Đương nhiên là giống em rồi !!! "Một người đàn ông chừng bằng tuổi anh tiến lại, cười lớn và nói"

- Stephan! "Anh đưa đôi mắt nhẹ lên nhìn, như đã đoán trước điều gì đó"

- Chào anh! "Hai anh em bắt tay nhau, chiếc ôm nhẹ nhàng thân mật"

- Anh trở về là quyết định đúng đó! Tại anh mà chồng em cứ phải chạy sang đó lại chạy về đây. Giờ thì tốt rồi! Có thới gian chăm em đẻ dài dài rồi. "Rose nhìn hai người mỉm cười vui vẻ"

- Anh bảo em sang bên đấy ! Em có chịu??. "Anh nhẹ cau mày"

- Em thích ở đây hơn dù sao em cũng có hai bà mẹ chăm sóc "Rose nhăn nhó" - Sang đó ngồi ngắm ông anh già hả??.

Rose vừa nói vừa liếc con mắt nhìn anh với nụ cười trêu chọc khiến tất cả đều mỉm cười vui vẻ.

- Còn vợ chồng Chad?. "Một hồi, anh nhẹ lia đôi mắt nhìn xung quanh , sau đó dừng ở chỗ mẹ Claudi"

- Chúng nó sắp về rồi đó con! "Mẹ Claudi nói thêm" – Dạo này chúng nó học lên tiến sỹ chuyên ngành y. Nên cũng khá bận con ạ!

- Con biết "Anh nhắm nhẹ đôi mắt chả lời mẹ Claudi, mỉm một nụ cười như chẳng có điều gì qua mắt được anh"

Vừa nói dứt câu thì:

- Anh Leo!.

Một cậu thanh niên chừng 26 tuổi tay dắt một cô gái cũng trạc tuổi vui vẻ chạy lại ôm chầm lấy anh với đôi mi rơm rớm nước mắt.

- Thằng Chad này vẫn ủy mị như xưa. "Anh mỉm cười"

- Lâu lắm rồi mà anh!

- Dạo này cũng cao lớn nhiều rồi đó chứ! "chiếc ôm thân mật nhẹ dịu trôi qua , anh xoa đầu Chad. Sau đó nhìn sang phía cô vợ của Chad, anh mỉm cười gật đầu chào hỏi . Rồi khẽ nói thêm" - Học thì học chứ hai đứa đừng quên sinh con nhé!

- Vẫn là anh ! "Chad mỉm cười"

Nói chuyện một lúc, anh bước ra chào hỏi cô chú cậu mợ ruột thịt và bạn bè thân thiết.

Trong khi mọi người đang rôm rả tay bắt mặt mừng với nhau thì những người giúp việc bày biện đồ ăn trên bàn đã xong xuôi mọi thứ.

Lavender Queen - Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ