Chap / Chương 30
Vị Khách Không Mời ; Rời Xa
Anh lại chở cô đi học trên chiếc xe đạp của mình, rồi cứ thế đợi cô đúng giờ cô tan học. Hôm nay bầu trời có vẻ u ám, thì cũng đã đến mùa thu , những cơn mưa mùa Thu cũng sắp kéo đến bất chợt.
Trở về đến cổng ngôi nhà Lavender , hai người nhìn thấy có vài tên vệ sỹ lạ mặt đứng trước cổng nhà. Mấy tên có gương mặt Tây truyền thống này chắc chắn là điềm chẳng lành. Dường như lại có một vị khách không mời nữa đang ở trong nhà.
Anh và cô xuống xe, cô đưa đôi tay bám vào vạt áo của anh. Tim cô đập thình thịch như có gì đó rất sợ hãi. Không ngờ cô gái này của anh cũng biết sợ nha. Anh lấy một tay dắt đầu xe. Một tay nắm chặt lấy bàn tay cô. Đi vào cổng nhà mình.
Tụi vệ sỹ làm cảnh . Liếc nhìn anh và cô một cái xong quay đi luôn.
Bước vào cửa nhà chợt một cô gái người tây cao lớn bước ra ôm lấy anh và nói:
- Honey. Sao bây giờ anh mới về ?
- Tôi lại tưởng là ai, hóa ra là cô. Lâu lắm rồi không gặp ! Chào cô, Jenna - Em họ của Anna.
Anh vừa nói, vừa đẩy tay cô ta ra. Người của cô ta theo thế bị chao đảo. May mà có hai tên vệ sỹ ở trong đó đỡ lấy cô ta . Hai tên vệ sỹ đỡ cô ta xong, trợn trừng đôi mắt nhìn anh. Định bước ra làm gì đó với anh thì bị bàn tay cô ta ra lệnh ngăn lại.
- Anh vẫn lạnh lùng và thô bạo như xưa, chồng chưa cưới của em ! "Cô ta nói với anh, sau đó nhấc một khóe miệng lộ ý cười"
Cô gái này rất đẹp, Tóc vàng, dáng người cao gần bằng Anna . Không có gương mặt đậm chất LaTin như anh và Anna nhưng thấy vào đó là một gương mặt , giọng nói và cốt cách đều mang đậm phong cách của các Quý Tộc Anh Quốc xa xưa. Nhìn qua thôi, cũng đủ để biết gia tộc bên ngoại của Anna đáng sợ đến thế nào.
Lana có thể hiểu được những ngữ anh mà họ đang sử dụng. Tim cô vẫn chưa lấy lại được trạng thái thôi sợ hãi. Anh thấy vậy, bèn gọi Thím Lyn đưa cô lên phòng, còn dặn dò cô . Không được xuống nhà nếu như anh chưa gọi. Cô nhẹ nhàng bước lên phòng với Thím Lyn. Mà vẫn không thôi nặng nề những suy nghĩ có thể sẵn sàng bóp nghẹt trái tim cô.
- Cô đến đây làm gì? "Mẹ anh và anh đã ổn định chỗ ngồi trên ghế Sofa để tiếp khách, anh khẽ hỏi cô ta. Đôi mắt chỉ sâu xa khó đoán lại không hề nhìn vào gương mặt của cô ta"
- Honey à, anh hỏi thật là kỳ lạ , em đến đây để thăm chồng chưa cưới của bản thân, không được sao? "Cô gái lên tiếng"
- Thứ Nhất, Tôi và Cô không là gì hết !. "Anh chân phải của mình gác lên đầu gối của chân bên kia, Điệu ngồi khoa trương đến mê đắm . Sau đó đôi mắt anh hướng thẳng vào cô ta" : - Thứ hai , đã đến đây rồi, thì cô không thể không có lý do. Và Thứ Ba, nếu không có lý do thì mời cô ra khỏi ra tôi. Vì tôi không có hứng thú tiếp các người trong căn nhà của mình , hiểu chứ? "Nói xong, Anh vội đứng lên"
- Cha và Mẹ lớn muốn anh trở về giúp họ. Em nghĩ là anh đã biết chuyện của cậu. "Cô gái thấy anh đứng lên, chưa kịp rời bước đã lên tiếng chặn lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavender Queen - Băng Băng
RomanceBài Giới Thiệu "Mẹ , cô bé phòng 16... Cần Tim... Đây là cơ hội... sẽ không kịp nữa... Mẹ hãy giúp con... Còn quá nhiều điều con muốn làm ... Nhưng đừng nói cho anh ấy biết .... Hứa với con, Không được nói !!..." Giấc mơ đó lại hiện về khiến cô gái...