9h tối, mẹ đưa Chadie vào phòng đi ngủ , chỉ còn anh và cô ở ngoài. Cô lau dọn lại mọi thứ cho sạch sẽ, rồi vào phòng lấy chăn gối trong tủ ra , dải xuống sàn cho anh nằm. Cô mang sách ra xem lại một số bài tập hè. Còn anh cứ nhìn chăm chăm vào cô:
- Anh vẫn chưa muốn về à? "Cô liếc anh"
- Bông Hoa Nhỏ, sao em lại cứ dối lòng thế? Em đâu có muốn điều đó xảy ra.
Anh cười khểnh , nhẹ ôm lấy eo cô. Chiếc cằm tựa lên bờ vai mỏng tan như sương mai.
Còn cô nhìn anh , miệng chữ O tròn sửng sốt. Kiểu như anh, trong những tiểu thuyết mà bạn bè cô hay đọc nó gọi là gì nhỉ "Hắc , Hắc" .. Quả không ngờ một kẻ khó ưa ít nói lâu ngày biến dạng nha. Cũng không tránh được sức hút của cô mà.
- Hôm nay đã xảy ra chuyện gì? "Cô mỉm cười trong suy nghĩ một hồi, sau đó chợt lặng hỏi anh"
- Chuyện này, tốt nhất là em không nên biết. "Anh thản nnhiên nói"
- Leo , ông ấy là cha anh! "Lana thở dài" – Anh nên hòa hợp với ông ấy. Không vì hai anh em anh. Thì cũng nên làm vì bác gái. "Cô nhìn anh với ánh mắt lo lắng"
- Anh chỉ không hiểu tại sao mẹ lại yêu ông ta? Hãy nhìn hậu quả về tình yêu của mẹ. Có hạnh phúc không? Anh ngồi thẳng người , chống hai khuỷu tay lên đùi , đôi mắt chợt sâu vào"
- Tình yêu không có tội và nó cũng đâu cần phải hạnh phúc !!! "Lana nhìn lại bộ dạng anh cô đọc, cảm thấy chua xót, cô nhẹ thở dài và đến lượt cô tựa đầu vào vai anh. Không ngờ bản thân cô cũng sâu sắc đên vậy"
- Vậy nếu yêu anh, em không có hạnh phúc, em có ở bên anh không? "Anh vừa nói, vừa nắm xuống"
- Em không biết nữa!! Giờ em mệt quá rồi !!! "vừa nói, cô vừa ngáp với đôi mắt díp lịm"
- Không được ngủ, trả phí đánh bài thua cho anh đã!
Cô "ưm" một tiếng rồi nhẹ nằm xuống gối lên cánh tay anh, và ngủ thiếp đi. Anh mỉm cười kéo chiếc chăn mỏng đắp lên người cô. Anh vuốt nhẹ gương mặt xinh xắn của cô. Đặt đôi môi lên vầng trán, sau đó cũng chìm vào giấc ngủ say.
Sáng hôm sau, cô nhẹ mở mắt thức dậy, Thấy đang ôm anh trong cái chăn mỏng. Cô nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay anh, cố để anh được yên giấc nồng.
Cô đang chuẩn bị ra sạp báo để bắt đầu công việc của một ngày mới thì mẹ cô từ trong phòng bước ra. Cô khẽ nói nhẹ:
- Mẹ, sao mẹ không ngủ thêm đi ạ?!
- Lana à, con đã yêu cậu ấy sao ? "Bà lại gần , nhẹ nắm tay cô"
- Con cũng không biết. "Cô cúi đầu, đôi mắt cố giấu nỗi niềm, khẽ đáp"
- Joshep và con là thanh mai trúc mã từ nhỏ. Tuy gia đình ta có sự cố, nhưng thằng bé đã giúp mẹ con ta rất nhiều và mẹ tưởng từ trước đến nay con luôn nỗ lực vì nó?
Lana nhẹ thở dài không biết nói gì hơn. Mẹ cô cũng thở dài nhìn cô một lúc rồi giục cô đi giao báo. Cô bước nhẹ ra chiếc xe đạp của mình và đạp xe đi làm như mọi ngày
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavender Queen - Băng Băng
RomanceBài Giới Thiệu "Mẹ , cô bé phòng 16... Cần Tim... Đây là cơ hội... sẽ không kịp nữa... Mẹ hãy giúp con... Còn quá nhiều điều con muốn làm ... Nhưng đừng nói cho anh ấy biết .... Hứa với con, Không được nói !!..." Giấc mơ đó lại hiện về khiến cô gái...