Chương 159 - Dương Gia Mãnh Tướng.

978 14 0
                                    

Vưu Kỳ vừa đấm vừa xoa, cuối cùng cũng thuyết phục được Dương Mãnh.

Chiều thứ bảy, Vưu Kỳ mang theo Dương Mãnh đi vào một tiệm hoá trang tạo hình.

Mới vừa vào cửa tiệm, một thợ trang điểm không rõ nam hay nữ liền đi đến phía hai người, giọng nói có chút to, nhưng ngữ khí rất dịu dàng, "Xin hỏi, hai cậu là muốn làm đẹp hay là hóa trang?"

Vưu Kỳ liếc nhìn Dương Mãnh, não tên này chắc lọt xuống quần rồi.

Thợ trang điểm nhìn thấu suy nghĩ trong lòng Dương Mãnh, ngón tay dài mảnh ở trên khuôn mặt cậu nựng một cái, vui vẻ nói: "Cậu không cần phải khẩn trương như vậy, tôi rất hiểu sở thích này của cậu, hiện giờ người chuyển giới rất phổ biến, cậu nên học hỏi một số người, nếu dự định làm cái này, phải tạo cho bản thân phong cách và sự tự tin, để thu hút ánh mắt của người khác chứ?"

Dương Mãnh tên nhóc khờ khạo, nghoẹo cổ một chút, nhìn Vưu Kỳ, "Người chuyển giới là gì?"

Vưu Kỳ lấy di động Baidu* một lúc, sau đó đưa cho Dương Mãnh xem.

(*Baidu là một trình tìm kiếm của bên Trung Quốc.)

Tròng mắt Dương Mãnh đều tái đi.

Thợ trang điểm bắt đầu hóa trang cho Dương Mãnh, Dương Mãnh không dám nhìn, dứt khoát nhắm mắt lại, trong lòng lặng lẽ suy đoán, thợ trang điểm này rốt cuộc là nam hay nữ đây? Nhìn bộ ngực hình như là bằng phẳng, nhưng bây giờ con gái hai lưng cũng không ít, nghe giọng nói như đàn ông, cử chỉ động tác lại như con gái.

Trong lòng Dương Mãnh có một suy nghĩ gian tà, cậu muốn trực tiếp đưa tay vào đũng quần người kia, sờ thử xem có 'đồ chơi' kia không.

"Giống như bọn tôi làm con gái, phải học cách chăm sóc da, cậu xem thử da của cậu, trắng thì cũng rất trắng, nhưng lỗ chân lông to quá, tôi phải dậm bao nhiêu phấn cho cậu..."

Fuck! Cô là con gái thì đúng rồi, sao phải kéo tôi vào? Đây rõ ràng không phải là sỉ nhục sao?

Dương Mãnh xấu hổ và giận dữ mở một mắt, kết quả ngay truớc mắt là cổ của 'cô gái' kia, một cái yết hầu khẽ động, lúc lắc mù mắt Dương Mãnh.

Vưu Kỳ ngồi ở bên cạnh chán đến chết nghịch điện thoại di động, cách chốc chốc lại liếc mắt nhìn Dương Mãnh, càng về sau liền không dời được ánh mắt ra, mở to mắt nhìn chằm chằm Dương Mãnh, nói chính xác hơn là nhìn chằm chằm Dương "Manh" (Dương dễ thương).

Quả là thần kì!

Vốn Vưu Kỳ đã cảm thấy dáng vóc Dương Mãnh rất trung tính, đội tóc giả, mặc váy vào là OK, không cần tốn nhiều công phu như vậy. Nhưng người kia dù sao cũng không phải con gái, để bảo đảm an toàn Vưu Kỳ vẫn là mang Dương Mãnh tới đây, kết quả thật là không uổng công chuyến này nha! Người vẫn là người đó, dáng dấp không có thay đổi quá lớn, nhưng không biết sao sửa chỗ này một ít, chỗ kia một tẹo lại khiến cậu ta hoàn toàn biến thành một cô gái, hơn nữa còn là một cô gái xinh đẹp như vậy.

"Cậu làm đàn ông thật sự quá uổng." Vưu Kỳ thành thật nói.

Dương Mãnh nhìn thử chính mình trong gương, đã đối với thế giới này tuyệt vọng hoàn toàn.

Thượng Ẩn - Quyển 1 - Phần 2 - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ