Chương 202 - Đến Tây Tạng.

1K 16 0
                                    

"Chiếc xe này thế nào ?"

Một chiếc xe việt dã xa hoa dừng lại trước mặt Bạch Lạc Nhân, lúc đó xe Land Rover 3 mới phát hành không lâu.

"Sao cậu lại thuê một cái xe sang như vậy ?"

"Không phải thuê ." Cố Hải dựa vào lên cửa kính xe, gương mặt cường tráng anh tuấn ẩn hiện một chút ý cười," Tôi mới mua."

Bạch Lạc Nhân híp lại hai mắt," Mua ? Cậu lấy đâu ra tiền ?"

Ngôn ngoại ý tại *, cậu không phải đã đem hết tiền giao cho tôi rồi sao ? Lại dám có tiền riêng ? Khôn hồn thì giao ra đây !

( * Ý chính đặt ở ngoài lời nói )

"Cậu còn nhớ cái vòng vổ Pink Diamond kia không ? Tôi bán nó rồi." Dương dương tự đắc *, giống như cậu ta vừa làm được một việc rất thông minh.

( * Chê những kẻ kiêu ngạo lên mặt với thiên hạ)

"Cậu bán khi nào ? Sao tôi lại không biết ?" Bạch Lạc Nhân phát hiện Cố Hải càng ngày càng giống trộm.

"Lúc còn ở Bắc Kinh, có người liên hệ với tôi, có ý muốn mua sợi dây chuyền đó, lúc ấy tôi đã đáp ứng. Hai ngày trước hắn lại gọi điện cho tôi, vừa lúc tôi lại thiếu một chiếc xe việt dã, chẳng thà đổi sợi dây chuyền này, dù sao giữ lại cũng vô dụng, không biết chừng ngày nào đó còn làm mất ? Không phải là tự dưng mất tiền sao ?"

Bạch Lạc Nhân đổ mồ hôi," Thật may mắn, may mà không cầm giấy tờ nhà đất theo."

"Thuê xe không phải cũng tốn tiền sao ? Chằng thà mua một cái, hai chúng ta cũng không phải chỉ đi có lần này, đợi thi đại học xong, thời gian rảnh rỗi để làm gì ? Chả lẽ không dùng để đi đây đi đó sao ?"

Bạch Lạc Nhân ngoài cười nhưng trong không cười," Hoàn cảnh của chúng ta, còn có thể thi đại học sao ?"

"Cậu lo xa như vậy làm gì ? Không phải còn ba tháng nữa sao ? Đi nào, lên xe, chúng ta xuất phát , không thì đợi đến lúc ra khỏi tỉnh trời cũng tối ."

Bạch Lạc Nhân không nhúc nhích, khuôn mặt bình tĩnh nhìn chằm chằm Cố Hải. Khóe miệng Cố Hải giật giật, giằng co một lát, rốt cuộc cũng suy sụp, ánh mắt cụp xuống, Tay sờ vào túi áo , lấy ra một tấm thẻ, lưu luyến không rời mới đưa đến trước mặt Bạch Lạc Nhân.

"Bán dây chuyền, mua xe, số tiền còn lại đều ở trong này."

Khóe môi Bạch Lạc Nhân cong lên, vui vẻ trèo lên xe.

Land Rover 3 gào rú chạy trên đường !

Từ Thanh Đảo đi Tây Tạng có hai con đường, Xuyên tàng và Thanh tang, hai người quyết định đi Xuyên tàng, lúc về thì Thanh tang, đi như vậy có thể ngắm nhìn phong cảnh ven đường nhiều hơn. Trong cốp xe trang bị rất đầy đủ, vì có những thứ này mà Cố Hải đã tìm đọc rất nhiều tư liệu, còn viết ra cả một tờ danh sách, cậu phụ trách chuẩn bị, Bạch Lạc Nhân phụ trách kiểm tra, đối với tất cả tình huống xảy ra đột xuất đều chuẩn bị rất chu đáo.

Ba ngày sau, hai người tới Thành Đô, bởi vì đối với thành phố hạnh phúc này rất tò mò, Bạch Lạc Nhân đề nghị thăm quan nơi này trong hai ngày, sau hai ngày lại tiếp tục lên đường. Trong lộ trình cũng gặp không ít vấn đề, ô tô trục trặc, đường thi công, thời tiết dị thường, chặn đường cướp bóc... Nhưng dựa vào sự gan dạ sáng suốt của cả hai người, mấy vấn đề này đều vượt qua an ổn, chỉ là thời gian đến nơi chậm hơn so với dự tính bốn ngày, chờ bọn họ đến được Tây Tạng, đã là tháng tư.

Thượng Ẩn - Quyển 1 - Phần 2 - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ