Chương 182 - Chuột thành tinh!

970 26 3
                                    

Bác sĩ tâm lý vừa đi được một lúc , Cố Hải đã bị hai tên bộ đội đặc chủng dẫn đến một lễ đường nhỏ , tham dự một show biểu diễn văn nghệ . Nói là đến tham dự , nhưng cả lễ đường trống trải cũng chỉ có một mình cậu ngồi xem , diễn viên ngược lại không hề thiếu, đều là nữ , tất cả đều mông to ngực lớn , một người tiếp một người đi lên trên sân khấu , cứ như là hoàng thái tử đang tuyển phi.

Cố Hải nhìn ra , lần này Cố Uy Đình thực sự đã dốc hết vốn liếng của mình.

Cũng không biết tìm đâu ra một đám nữ diễn viên , loại hình nào cũng có , tiết mục nào cũng có ,nhưng đều không ngoại lệ là khoe ra dáng người hoàn mĩ . Rất nhiều người còn biểu diễn rất lộ liễu ,lộ ra chỗ cần lộ , may mà là Cố Hải ngồi ở đây , nếu là đám binh lính kia , thì mấy nữ diễn viên này , ngày mai đừng hòng có thể đi lại được. ( Phụt .... )

Từ đầu tới cuối, Cố Hải đều cúi đầu , cho dù ngẫu nhiên nâng lên , mắt cũng là nhắm.

Không phải không muốn xem , mà là không có tâm trạng mà xem.

Người tổ chức tiết mục thấy Cố đại thiếu gia bộ dáng không có hứng thú , quay ra quở trách những nữ diễn viên ở trong hậu trường , " Các cô làm cái gì vậy ? Nhiều người như vậy mà không có ai làm cho cậu ta hứng thú ,không thấy xấu hổ khi mình là phụ nữ sao ! Không phải đã bảo các cô động tác phải mạnh mẽ lớn mật hơn sao , biểu tình phải gợi cảm hơn sao ? Nhìn bộ dạng ỉu xìu của các cô kìa , một chút hứng thú cũng không có ! Đừng nói cậu ta , đến tôi xem cũng buồn ngủ ! "

" Động tác còn muốn lớn mật như thế nào nữa a ? " Các nữ diễn viên kêu oan , " Chúng tôi biểu diễn là múa ba lê , đi tới đi lui cũng chỉ có mấy động tác này, đã thay đổi sao cho thật quyến rũ , sửa tiếp thì lại chẳng ra thể thống gì cả ."

" Im miệng hết cho tôi ! " Người tổ chức đen mặt , " Tiếp mục kế tiếp là gì ?"

" Đơn ca nữ ."

" Bỏ qua , trực tiếp cho vũ công múa cột lên ."

Cột vừa được đưa lên sân khấu , Cố Hải liền đem mí mắt ngẩng lên , cậu cho rằng tiết mục này là đáng để xem nhất.

Sau đó, cả tiết mục là những động tác nhảy múa nóng bỏng , một đám phụ nữ thiếu vải uốn éo ở trên cột, cứ nâng lên mí mắt là sẽ nhìn thấy những cặp ngực đẫy đà to lớn đang hoàn toàn bại lộ . Trong lòng Cố Hải quả thực muốn cười , Cố Uy Đình có phải là bị rút não rồi không ? Phô trương lãng phí như vậy , còn không bằng trực tiếp mang vào trong phòng của mình 2 cái DVD , chẳng phải là càng đơn giản mà hiệu quả hơn sao ?

Trở lại trong phòng ,tắm rửa rồi nằm sấp lên giường , Cố Hải cầm lấy di động đùa nghịch.

May mắn, Cố Uy Đình cũng không tịch thu cái này.

" Nhân tử ... " Thanh âm ngọt lịm mềm nhũn của Cố Hải truyền qua.

Đầu dây bên kia trầm mặc một lúc lâu , sau đó mới ân một tiếng .

" Cậu đang làm gì ?"

"Đợi tên nào đó ."

Nghe thanh âm của Bạch Lạc Nhân , Cố Hải đã có thể tưởng tượng ra khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu ta lúc này có bao nhiêu ngạo kiều.

Thượng Ẩn - Quyển 1 - Phần 2 - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ