Chương 175 - Chỉ muốn triền miên cùng cậu.

1.7K 27 0
                                    

Hai thân hình cao lớn chen nhau ở trong bồn tắm , hai chân quấn lấy nhau , lồng ngực đối diện lồng ngực , hai má ướt sũng dính sát với nhau , giống như chưa gặp nhau bao nhiêu năm , nhất định phải đem từng chi tiết biến hóa nhỏ nhất trên mặt đối phương tấ

Hai má Bạch Lạc Nhân đau nhức , khóe miệng bị đâm đến mức muốn bạo , cậu đành phải tạm thời đem cự vật ở trong miệng rút ra , dùng đầu lưỡi ở bên ngoài liếm mút , từ dưới lên trên , thong thả mà mềm nhẹ , lúc liếm qua đỉnh cự vật , rất có kiên nhẫn mà kích thích nhiều hơn với bộ vị mẫn cảm này.

" Cậu dâm đãng như vậy , nếu như ngày nào đó bị người khác bắt cóc thì phải làm sao ? " Bàn tay Cố Hải vỗ về hai má Bạch Lạc Nhân , biểu tình si mê không thôi , " Cậu mà hầu hạ người khác giống như hầu hạ tôi lúc này , chỉ nghĩ thôi tôi cũng không chịu nổi ."

Bạch Lạc Nhân không thèm để ý tới loại ảo tưởng buồn lo vô vớ này của Cố Hải.

Tay Cố Hải lần theo tấm lưng bóng loáng của Bạch Lạc Nhân một đường xuống dưới , ở trong kẽ mông cậu ta vỗ về chơi đùa , nhờ tới dòng nước ướt át mà đâm vào một ngón tay . Do bôi trơn không đủ, chỗ đó lại thật lâu không bị xâm phạm , Bạch Lạc Nhân có một chút đau đớn , ngón tay của Cố Hải cũng cảm giác được lực cản thực lớn.

" Xem ra mấy ngày này cậu cũng rất ngoan ngoãn ."

Vì thưởng cho Bạch Lạc Nhân , Cố Hải nhấc lên thắt lưng của cậu , điều chỉnh thân thể cho cậu nằm sấp quỳ xuống , gỡ ra kẽ mông , dùng đầu lưỡi thay cho ngón tay tiến vào khuếch trương . Bạch Lạc Nhân đã rất lâu không có nhận đến cường độ kích thích như vậy , thắt lưng run rẩy hướng về phía trước tránh né , lại bị Cố Hải một phen kéo về.

Hảo hảo hưởng thụ đi , hôm nay tôi sẽ làm cậu sướng chết thì thôi !

Dung sữa tắm bôi trơn , rốt cuộc Cố Hải cũng xâm nhập vào vùng cấm địa ấy , hai người đồng thời quỳ ở bên trong bồn tắm , liên tục những cú thúc thô bạo xỏ xuyên thẳng tiến , ở dưới đầu gối bọt nước văng lên tung tóe .Cố Hải đầu tiên là đem hai tay Bạch Lạc Nhân trói ngược ra sau người , bắt buộc nửa người trên của cậu ta dựng thẳng lên , dính chặt lấy lồng ngực của mình , tiến hành những nụ hôn kịch liệt dây dưa . Sau đó lại đem nửa người trên của cậu ta ấn xuống đáy nước , bên trên mặt nước chỉ lộ ra cặp mông trắng nộn , Cố Hải tùy ý mà thưởng thức , bờ mông dính nước càng thêm vẻ phong phú gợi cảm , lấy tay đánh xuống , cảm giác được bờ mông thực đặc biệt săn chắc cùng co dãn .

Ba !

Một thanh âm thanh thúy theo bàn tay của Cố Hải xuyên qua mặt nước truyền đến tai Bạch Lạc Nhân , cậu lập tức cảm giác được đau đớn . Lúc cậu ta còn chưa hoàn hồn , lại một bàn tay vỗ lên , không nặng thế nhưng thực đau rát , những va chạm phía sau vẫn còn đang tiếp tục , cảm giác đau đớn hòa lẫn khoái cảm , khiến người ta muốn điên lên , Bạch Lạc Nhân lập tức quay đầu kháng nghị .

" Dừng tay lại ..."

" Nhưng mà cậu rất sướng ." Cố Hải so với Bạch Lạc Nhân còn hiểu bản thân cậu ta hơn.

Thượng Ẩn - Quyển 1 - Phần 2 - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ