Chương 176 - Thử xem quan hệ của hai người họ.

1.2K 24 4
                                    

Sáng sớm , Cố Hải bị một tiếng chuông cổ quái đánh thức , theo thói quen tự sờ lấy di động của mình , lại phát hiện hoàn toàn không phải nó kêu . Ngồi dậy tìm kiếm , rốt cuộc cũng tìm ra đầu sỏ gây nên mọi chuyện , nhưng ấn nửa ngày cũng không phản ứng , lại thấy trên giao diện xuất hiện một đề mục , mê mê hoặc hoặc bắt đầu ngồi giải đề . Bạch Lạc Nhân mua chiếc đồng hồ báo thức này hệ thống càng thêm cao cấp , tất cả đề mục đều do cậu ta tự thiết lập , mất hẳn một ngày một đêm để tìm các dạng đề mục , ít nhất là đối với bản thân cũng sẽ tạo ra một chút khó khăn .

Vì thế, đồng chí Cố Hải bi đát ngồi làm hơn 20 phút cũng chưa giải được , cuối cùng lại khiến cho Bạch Lạc Nhân thức dậy.

" Cậu đi đánh răng rửa mặt trước đi , để tôi giải cho ."

Kế hoạch đi ra ngoài mua bữa sáng hoàn toàn sụp đổ , hai người đành phải ăn bánh mì lót dạ.

" Cậu sao lại mua một cái đồng hồ báo thức như vậy ? " Cố Hải thuận miệng hỏi.

Bạch Lạc Nhân không chút nghĩ ngợi đáp lại : " Ở chỗ Vưu Kỳ nhìn thấy , cảm thấy chơi rất vui liền mua về. " ( Chưa đánh đã khai a ...)

Dây thần kinh trong đầu Cố đại thiếu gia ngay lập tức căng như dây đàn .

" Ở chỗ Vưu Kỳ nhìn thấy ?"

Bạch Lạc Nhân sắc mặt cứng lại , âm thầm trách cứ chính mình nói chuyện không chú ý , vì thế ho nhẹ một tiếng , trong lời nói có chút lộn xộn cũng không hề để ý , " Đúng vậy , Vưu Kỳ đã chuyển ra ngoài trường thuê phòng ở , có một hôm cùng Dương Mãnh đến tặng quà cho cậu ta , trong lúc vô tình phát hiện được ."

Cố Hải gật gật đầu, cũng không hỏi nhiều.

Xa cách 3 tuần, Cố Hải lần đầu tiên bước vào phòng học.

Bạch Lạc Nhân đẩy cửa vào , trong nháy mắt, Vưu Kỳ theo bản năng nhìn ra cửa , kết quả liền đụng vào ánh mắt của Cố Hải . Trước kia vốn thấy hai người bọn họ đi cùng nhau cũng không có cảm giác gì, nhưng cùng với Bạch Lạc Nhân thân mật vài ngày , bây giờ nhìn hai người họ ở chung với nhau , cảm thấy trong lòng như thế nào cũng không thích hợp.

Vì vậy, vừa tan học , cậu ta lại chạy đi tìm Dương Mãnh.

Mỗi lần có chuyện gì , Vưu Kỳ vẫn luôn đi tìm Dương Mãnh , có hai nguyên nhân , thứ nhất cậu ta là bạn tốt nhất của Bạch Lạc Nhân , cậu ta có thể giải thích được tất cả hành động tâm tình của Bạch Lạc Nhân. Thứ hai thì là do Dương Mãnh cực kỳ ngốc , bình thường nói chuyện với cậu ta trong chốc lát , sẽ phát hiện những chuyện phiền muộn không có nói ra cho cậu ta lại càng thêm phiền muộn .

" Chúng ta có thể đừng mỗi lần đều ở nơi này nói chuyện không ? "

Tay Dương Mãnh để trên cửa phòng hồ sơ đã bị niêm phong , mỗi lần nói đều nhìn chằm chằm vào di ảnh của hiệu trưởng tiền nhiệm .

Vưu Kỳ ngồi xuống , thanh âm so với người đã chết trên ảnh chụp còn âm lãnh hơn.

" Tôi thất tình ."

Dương Mãnh hồ đồ rồi , " Cậu yêu khi nào mà thất tình ?"

" Hai ngày trước ."

Thượng Ẩn - Quyển 1 - Phần 2 - Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ