Một cái chớp mắt, ở Thanh Đảo đã được hai tuần, bắt đầu từ tuần thứ hai, hai người chấm dứt trọ nhà khách theo ngày, sửa sang thuê phòng. Vừa có thể tiết kiệm tiền bạc, vừa có thể tránh đi ra đi vào quá nhiều. Ban ngày cùng nhau ở trong phòng ôn luyện học tập, buổi tối thì ra bờ biển tản bộ, ngày ngày trôi qua rất thoải mái.
"Hình như có người gõ cửa." Bạch Lạc Nhân thò đầu ra cửa nhìn. Cố Hải đứng lên đi ra mở cửa.
"Xin chào, chúng tôi là công ty chuyển phát nhanh, đây là bưu kiện của cậu, xin mời ký nhận."
Mặt Cố Hải trầm xuống, không cẩn phải hỏi, lại là sách. Mấy ngày nay Bạch Lạc Nhân không có việc gì làm là lại lên trên mạng mua sách, từ sách giáo khoa tới sách tham khảo, lại đến sách bài tập, mua gần 100 quyển, nhân viên chuyển phát nhanh ngày nào cũng đến, mỗi lần đều là Cố Hải ra ký nhận. Hơn nữa, chỗ sách này mua về tám chín phần là để cho Cố Hải xem, Bạch Lạc Nhân chỉ phụ trách giám sát, cho nên mỗi khi Cố Hải nhìn thấy nhân viên chuyển phát nhanh, liền muốn đá một cái đạp người ta ra ngoài !
"Cậu lại mua sách ?" Cố Hải lắc lắc khuôn mặt," Cậu không thể mua cái khác sao hả ?"
"Có cái gì mà phải mua ? Chúng ta cũng không thiếu cái gì."
"Sao lại không thiếu?" Cố Hải đùa nghịch bật lửa ở trong tay,"BCS* không có mà, sao cậu không nghĩ mua một thùng ?"
( Ba con sâu là là la)
Bạch Lạc Nhân nghiến răng," Một thùng..."
"Còn có đồ tình thú, ngày hôm qua tôi có lên mạng nhìn một chút, đặc biệt rất nhiều chủng loại, có nhiều món 'chơi' rất tốt, tôi chưa từng dùng qua. Cậu sao lại không chú ý tới cơ chứ ? Đó là vấn đề giúp đề cao khả năng chất lượng sinh hoạt, cậu thử nhìn thứ mà cậu mua đi... Toàn là sách !! Tôi thèm vào ấy !" Cố Hải ghét bỏ quyển sách ở trong tay ném nó xuống đất.
Bạch Lạc Nhân âm u liếc mắt nhìn Cố Hải," Nhặt lên."
Cố Hải căm tức nhìn Bạch Lạc Nhân 3 giây, không đợi Bạch Lạc Nhân đếm ngược, bản thân đã chủ động nhặt quyển sách lên.
Bạch Lạc Nhân hướng Cố Hải hỏi:" Quyển sách hai ngày trước tôi đưa cho cậu, cậu đã làm xong chưa?"
"Làm xong rồi."
Bạch Lạc Nhân dùng ánh mắt xem xét kỹ càng Cố Hải, Cố Hải một bộ biểu tình không thẹn với lương tâm.
"Lấy lại đây, tôi kiểm tra một chút."
Cố Hải đưa sách cho Bạch Lạc Nhân, Bạch Lạc Nhân mở ra, thật sự là đều đã viết xong. Bạch Lạc Nhân không cần xem đáp án, vì đó đều là Cố Hải tự mình làm, để tránh cho cậu ta đầu cơ trục lợi, Bạch Lạc Nhân còn cố ý kiểm tra cách làm, xem thử cậu ta có phải viết bừa lên không, ai ngờ kiểm tra xong tất cả đều đúng.
"Thế nào ? Không lừa cậu chứ?" Cố Hải giơ tay muốn cầm lại sách.
Bạch Lạc Nhân đột nhiên rút lại bàn tay, dùng sức nắm chặt quyển sách, cảm giác độ dài của nó không thích hợp. Cậu đem sách mở ra, nhìn số trang, nhất thời nổi trận lôi đình. Con mẹ nó ! Cách một tờ thiếu một tờ, cách một tờ lại thiếu một tờ, không cần phải hỏi , khẳng định là thằng vô lại này xé mất !
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn - Quyển 1 - Phần 2 - Sài Kê Đản
Любовные романыNhĩ nhã thượng ẩn liểu là tiểu thuyết của tác giả Sài Kê Đản. Nội dung nói về mối tình giữa Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Bạch Lạc Nhân từ nhỏ sống cùng ba và bà nội, mẹ cậu tái hôn với Cố Uy Đình - cha của Cố Hải, và muốn cậu về sống chung. Trong lúc đó...