THREE

112K 883 21
                                    

Intimate Moment

Friday

Nasa hapag kainan kaming tatlo, ako, si mommy at si Dave. Walang nagsasalita samin at tahimik lang na kumakain. Tumingin ako kay Dave. Parang wala lang nangyari kagabi. Dahil wala man lang itong sinasabi kay mommy.

"Hon and baby I will be out for a week starting tomorrow. Kailangan kasing matapos yung project namin sa Cebu eh," sabi ni mommy habang kumakain kami. Napatigil naman ako sa pagsubo.

"Ganun ba my? O sige. Basta mag-iingat ka po dun,"

Parang nagliparan ang butterflies sa ibabaw ng ulo ko. Ibig sabihin masosolo ko si Dave. At first time ko yatang magsabi ng mag-ingat siya. Well, yun yung pinakamatagal niyang business trip. Nagulat siguro siya pero hindi niya pinahalata. She looked at me with a smile then Dave.

"Thanks baby. Hon, Pls take care of Cassy. Sana maka bonding kayo,"

"Okay. I'll assure you we will enjoy. Di ba Cassy?"

He looked at me with a fake smile. Alam ko namang pilit lang yung salitang lumabas sa bibig niya. Panu halos hindi kami oorasan sa isang lugar lang dahil palagi niya akong iniiwan. In short he doesn't like me. Pero sorry na lang siya dahil hindi ako susuko sa kasupladuhan niya.

"Don't worry mom. I'm sure magbobonding kami ni DADDY,"

I said sarcastically with a big smile. Marami tuloy akong naisip na maaari naming gawin ni Dave. Hmmmn. Tomorrow will be exciting. Kahit na magmukha akong tanga bahala na si batman. Ito ang pinakahihintay kong hiling at hindi ko sasayangin.

Natapos na kaming kumain. Nag ready na rin akong pumunta sa school. Bago ako lumabas eh pinuntahan ko muna si Dave.

Inaayos niya ang neck tie niya. May naisip tuloy akong kapilyuhan. I just love teasing him. And he hated it. HAHA. Nakatalikod siya kaya hindi niya siguro namalayan na parating ako. Dahan dahan akong lumapit sa kanya.

"Dad,"

Humarap siya. Agad na hinila ko ang necktie niya sabay lapit ng dibdib ko sa chest niya. Para madiinan ko pa lalo humawak ako sa balikat niya at hinalikan siya sa pisngi.

I heard his heavy breathing. Lumapit ako sa tenga niya and said something.

"You know what dad? im so excited para sa bonding time natin,"

Bumitaw ako sa necktie niya tapos nginitian ko lang siya ng nakakaloko. He looked at me with a why-the-hell-did-you-do-that-cassy face. Magsasalita pa sana siya pero tumakbo na ako palabas ng bahay.

"One point for you Cassy,"

Sumakay na ko sa backseat ng sasakyan. While si Dave naman ang magmamaneho at nasa front seat si mommy. I called him Dave always because I don't want to call him dad. Its so disgusting dahil hindi siya bagay maging daddy ko. For me he's a boyfriend material.At bagay siya sakin hindi kay mommy. My mom didn't agree at first pero ano ba ang magagawa niya? Either I will accept his new husband or not. She just needed to choose.

Ilang minuto ay dumating na si Dave at sumakay sa front seat.

Suot ko ang uniform ko na long sleeve at yung skirt ko naman ay medyo maikli. Sa kalagitnaan na kami ng byahe at may naisip ulit akong kapilyuhan. Dahil maikli ang skirt ng uniform ko sin spread ko yung maputi at makinis ko na legs.

Nang sa drive way na kami hindi pa rin tumitingin si Dave sa mirror. Lalo kong binuka yung legs ko at walang epekto pa rin. Kaya nagde kwatro na lang ako. Ano ba yan. Hmmn, Panu kaya kung...

"Ang init!" sabi ko habang paypay ng kamay sa sarili. Kahit na ang lakas na ng aircon . At tagumpay naman dahil bigla siyang tumingin sa salamin ng sasakyan at nanlaki ang mga mata. Paano yung dalawang butones ng uniform ko eh binuksan ko at kita kita ang cleavage ko. I saw him slurp. Yeah that's it. I pretended not to notice his gaze. Ito lang pala ang gagawin para tumingin siya. Ginawa ko ay paypay lang ng paypay at hindi tumitingin sa kanya. He often looked at the mirror na parang wala lang. I'm sure he's enjoying the view. I smiled secretly. Success! 2 points for Cassy!

Una naming ibinababa si mommy sa office nito.

We were silent until dumating na kami sa school.

"Bye Dave," I told him tapos lumapit ako sa kanya. Dahil lagi ko naman siyang hinahalikan sa pisngi. Noong una ay nagalit siya pero sa kalaunan nasanay na rin siya. I told him goodbye kiss from a daughter lang naman ang ginagawa ko.

I was about to kiss him on his cheek but he turned to face me. And guess what?BAAANNG!

I kissed him fully in the lips. We didn't move for a while. Napalaki ang mata ko dahil nagulat rin ako. Then suddenly I felt his tongue trying to open my mouth. So as a respond I open my mouth and kissed him back. Pinikit ko ang mga mata ko at hinawakan ko siya sa balikat para di ako dumapa. Pareho kaming kumawala ng munting ungol. Hinawakan naman niya yung pisngi ko. Hindi ako makahinga. Ang sarap ng feeling. We did that for like 1 minute. Nag-espadahan kami ng dila. When our lips parted he looked at me with so much passion. Halos mabugto ang hininga ko. Goddess that was hot. Pareho kaming habol ang hininga. We stayed looking at each other like we are the only people in the world.

Gosh I've been dreaming for this moment na sana mahalikan ko siya hindi yung palaging sa pisngi lang kundi sa labi. He tasted so great. Ang galing niyang humalik at hindi man lang niya ako tinulak.

Riiiiiiing!

Panira ang school bell.

Parang nagising kaming dalawa. Bigla siyang umayos ng pagkaka-upo. Ako naman eh nailing. Kinuha ko ang babg ko at dali daling bumababa na ng sasakyan. Para akong matumba. Nanginginig ang tuhod ko. It was not my first kiss but it seems like my first time. Kumapit muna ako sa kotse. Tumayo ako ng diretso. Di na ko nag-abalang kausapin siya baka iba ang lumabas sa bibig niya.

Pagbitaw ko sa kotse niya ay agad na pinaharurot niya ang sasakyan.

''Anong ibig sabihin nun?" the way he kissed me seems like he is so hungry to taste my lips. Hinawakan ko ang bibig ko, until now di pa rin ako makapaniwala. We just kissed. I just kissed my stepfather.

Noon sobrang aloof siya sakin. Palagi siyang galit. Kung kausapin ako ay parang nagtitipid ng laway. Kapag nag-aaway kami ni mommy ay sasabat din siya at pinapagalitan ako. Wala daw akong respeto. Kapag lumalapit ako sa kanya dumedistansya siya agad.

Pero kanina parang ang lapit lapit namin sa isa't isa. Parang hindi siya yung Dave na lagi akong sinisigawan at pinapagalitan.

Pero ang masasabi ko lang ang super galing niyang humalik. Paano pa kaya paghubad na siya sa harap ko? Baka di na ko matayo. The small thoughts excite me. Yun na yata ang laman ng isip ko maghapon. Yung malambot niyang bibig at matamis niyang halik.

My mom will be out for a week. Maraming pumapasok sa isip ko. Seducing him must be a crazy idea and no one can stop me now. Even my mom. I want her to feel kung ano rin ang pakiramdam ng isang asawang ipinagpalit. Hindi lang ako makakahiganti sa kanya, mapapasakin din si Dave.


----VOTE AND COMMENT----


by iAm_irresistable

Seducing My StepfatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon