NINETEEN

30.4K 240 4
                                    

Pagdating ko sa bahay ay dumiretso ako sa kwarto saktong nadaanan kong bukas ang kwarto ni Dave. Lumapit ako at sumilip. Kumukuha siya ng damit sa kabinet at inilalagay sa maliit na maleta.

'Saan ka pupunta?'

Nagulat ko yata siya dahil bumunggo ang ulo nito sa pinto ng kabinet.

'Hala. Okay ka lang ba?'

Agad naman akong tumakbo papunta sa kanya.

'Hindi mo ba alam kumatok?'

Galit niyang tingin sakin sabay sapo ng noo.

'Sorry talaga. Bukas kasi ang pinto eh'

Napangiwi tuloy ako dahil pumula ng kunti ang noo niya.

'Tsk. Next time kumatok ka kahit bukas. Hindi kaba tinuruan ng ganun?'

'Sorry po. Hindi na mauulit'

Anong akala niya sakin walang manners? Aba hindi ko naman alam na mabubunggo siya.

'Gusto mo bang kumuha ako ng ice? Pumula yung noo mo sigurado bubukol yan'

Hahawakan ko sana ang noo niya pero mabilis niyang pinigilan ang kamay ko.

'Hindi na. Im okay'

Aist. Napakasuplado talaga nito. Kung saan tutulungan ayaw pa. My period ba siya? Tsk.

'Btw saan ka pupunta at nag eempake ka?'

'We are going somewhere'

'We?'

Tama ba ang narinig ko?

'You heard it right. We. And go to your room now and pack your important things. Damit, lotion, sabon, bikini at kung ano pang kailangan mong dalhin mag bakasyon,'

'Talaga? Magbabakasyon tayo? Saan tayo pupunta?'

'Beach'

'Wow'

Para akong tatalon sa tuwa. Magbabakasyon kami sa beach. Parang lumipad yata ang inis ko dito.

'Dalawa lang tayo?'

Ngayon pa lang ay iniimagine ko na kung ano ang mangyayari sa beach. Haha.

'Oo'

'Talaga? Bakit tayong dalawa lang?'

'Bakit ayaw mo? If you want you can bring your--'

'Syempre gusto. Nagtatanong lang naman po ako. Btw alam ba ni mommy?'

Excited na ako.

'Oo actually she's the one who suggested this'

Seriously? Si mommy ang nagsabi? Hindi ba sya natatakot baka kung ano ang gawin ko sa asawa niya? Mukhang nakikiayon ang lahat ah hindi pa ako nagpaplano. Ngumiti ang ng palihim. Kasama si dave sa isla ng paraiso ay parang sa heaven ang pakiramdam. At masosolo ko pa.

'She wanted us to be closer as FATHER and DAUGHTER'

Sabi niya at diniinan talaga ang father at daughter. Napanguso ako tuloy sa kanya. Balak niya talagang sirain ang kaligayahan ko ngayon. Hmp.

'Ano pa ang ginagawa mo dito? Sabihin mo lang na ayaw mong sumama para--'

'Oo na po sir aalis na at mag-eempake, okay?'

'Teka what about mom akala ko bukas ang uwi niya?'

'Yes. Pero may nakaschedule syang training sa France. Uuwi lang siya bukas para kumuha ng gamit niya at aalis din agad'

'Ah. Ilang days sya dun?'

'2 weeks'

Dali dali akong umalis sa kwarto niya at pumasok sa kwarto ko. Tumalon talon ako sa kama sabay kuha ng unan at sumigaw.

Omygad. This is crazy. Magbabakasyon ako with Dave. At hindi lang yun maeextend ang training ni mommy for 2 weeks.

Kinuha ko na ang maleta ko at kumuha ng damit. Pinili ko yung mga sexy kong bestida.

Pumili ako ng sexy na bikini na siguradong magpapalaway kay Dave. Nagkamali yata si mommy na ipagbakasyon kami ni Dave. Pero sa ngayon ay iiwan ko muna dito ang lahat ng mga nakaka stress na bagay. And today is the day na masosolo ko si Dave.

No one can resist CASSY Salvador.

VOTE AND COMMENT.

Seducing My Stepfather

By    iAm_irresistable

Seducing My StepfatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon