TEN

54.4K 443 22
                                    

I can't sleep. Baling sa kaliwa baling sa kanan. Ugh! I can't explain what I am feeling right now. Haaaay! Sasabog na yata ang ulo ko ng wala sa oras. Iniisip ko yung dahilan kung bakit niya ako hinalikan at bakit ito ngsorry sa ginawa nito. Haist. Ngayon pa lang ay iniisip ko na ang mangyayari bukas. Would it be awkward? Ahhh I don't know!

Oo masaya akong malaki ang epekto ko sa kanya. I like the way he kissed me, touched me and caressed me. It was like heaven. But he said sorry after what happened.

Ganun ba ang feeling ng couple na naghahalikan at nakikipagtalik. I never experience once. I didn't know that the feeling is so good that you don't want to stop anymore. Na halos maubusan kana ng hininga pero patuloy pa rin.

Kung bakit niya ako hinalikan is a big question mark sa isip ko. Yes im trying to seduce him many times pero hindi siya natitibag. Pero simula ng nangyari sa kotse nito ay parang nag-iba ito. He is acting weird sometimes. Parang nawawala ito sa composure nito.

"Cassy, breathe in, breathe out. Now sleep. Don't think about it for now. Sleeeeep! Pls. Ang eyebags mo! Bukas mo na lang kasi isipin!"

Morning

"Omyosh! Ang laki ng eyebags ko!"

Naman! 2 hrs lang yung itinulog ko. Bakit ba kasi hanggang panaginip di ka mawala Dave. Kasalanan mo toh eh. Pero ang tanong iniisip niya rin kaya ako?

Naghilamos na lang ako. Nilagyan ko ng cream yung ibaba ng mata ko para di mapansin ni Dave yung eyebags ko. Shocks! Baka anong sabihin nun bago ako matulog iniisip ko yung ginawa namin. Pero sino ba naman ang hindi eh yun na yata ang pinaka intense na nangyari sa buhay ko.

Parang replay ang nagyari kagabi dahil my mind can't stop thinking about him. What I am worried now ay panu ko siya haharapin plus na nagsorry ito pagkatapos ng nangyari.

"Bahala na!"

Pagdating ko sa kusina ay nakita ko agad siya. Nakatalikod at my suot na apron. Nagluluto yata ng almusal.

"Good morning!"

Sabi niya napatuloy pa rin sa pagluluto. Hindi man lang ako hinarap. Siguro iniisip niya rin ang nangyari kagabi.

"G-goodmorning,"

I want to kill myself. Why am I so nervous? Baka naman assuming lang ako.

"Have a seat now and let's eat,"

Sa wakas humarap din siya. And bang! He's so darn sexy and handsome as ever. But seriously bakit ganun ang laman ng isip ko? Omygahd what am I thinking?

"Okay. Thanks,"

"Sorry. Ito lang ang alam kong lutuin,"

"Naah. I-its okay. It still looks yummy,"

Like seriously? What am I up to? Yummy? The what? Body or food? Omygahd! I hate myself for acting like this. Hindi ako si Cassy! Oh no! nakakahiya.

But why is it he's not acting weird. Like nothing had happened last night?

"Malaki yata ang eyebags mo,"

Napahinto ako sa pagsubo. Is he teasing me right now? Hindi niya ba alam na halos hindi niya ko pinatulog kaninang umaga sa kaka-isip sa nangyari kagabi?

"Ahhhmmmn,"

Omygahd.

"Btw about last night,"

Nataranta ako ng marinig ang last night. I know these kinds of things might happen.

"Oh pls. Let's not talk about it,"

Ayokong marinig kung ano man ang sasabihin niya.

"No. I just..."

"Pls no. I don't want to hear it,"

"No...eherm. I want to clear out things. I don't want you to misunderstand...."

What? Misunderstand?

"Dave pls..."

I don't want to hear it. No! feeling ko ay may mali siyang sasabihin. Pls no.

"Will you pls let me speak first?"

Tumaas yung boses niya. Naman Cassy ang bunganga mo talaga. Napayuko na lang ako ng wala sa oras.

"What happened last night was... we can't call it an accident. Let's say nadala lang tayo. Ako. Maybe because of the alcohol I drank earlier. I know we both like it but...,"

Napatingin ako bigla sa kanya. Tama ba ng narinig ko? Ibig sabihin what happened last night was nothing?

"And we both know its not right. You're my stepdaughter and I'm your stepfather..."

Bakit parang nasasaktan yata ako? Why? Pantasya ko lang siya hindi boyfriend.

"I'm sorry for what happened last night...I hope...."

"Oh pls. stop. I know what else you want to say,"

Huminga ako ng malalim. Ayokong marinig kong ano pa man ang sasabihin niya at baka lalo lang akong masaktan. At hindi ko rin maintindihan bakit ako nagkakaganito. Maybe because he was the first guy who did those things to me.

"Don't worry I won't tell mom. And yeah you are right you're my STEPFATHER and we kissed. Right? And I'm not the person who gave meaning to a kiss,"

Tumingin lang siya sakin. Kahit ayaw sumang-ayon ng puso ko lumabas pa rin sa bibig ko. Sa totoo lang the kiss means a lot to me. Dahil hindi lang halik ang nangyari. Kung hindi siya huminto ay malamang na gigising ako wala na ang V card ko. At sa kakaisip ko sa nangyari hindi ako nakatulog ng mabuti

"Yeah. Thank you. I know it was just a kissed,"

Yeah right. And it was clear that I told him walang kahulugan ang halik na pinagsaluhan namin. And I'm a big fool for saying that. halik lang naman ang nangyari. He touched me and caressed my whole body. And it was nothing.

"I hope nothing will change," ngumiti siya ng tipid.

"Yes,"

Gumanti na lang ako ng ngiting tipid rin. Oh I hate this feeling. But I can't explain why do I felt bad when I heard that he don't want me to give meaning to what happened last night. Ugh.

"Btw I'm going somewhere today. Wag mo na kong hintayin mamaya. Ilock mo yung pinto medyo kasi gagabihin ako eh,"

Tapos niyang masalita ay umalis na siya. Parang wala lang nangyari. Isang intense na pangyayari natapos sa wala lang naman.

Sinisi ko ang sarili ko sa nangyari kagabi. Why did I respond to his kisses and touches?!

But heck I love the feeling and sensation he gave to me! His kisses, his hands roaming around my body, his lips kissing my breast. And the feeling is too good that it blows everything in my mind.

Author's Note: SOrry supah dupah late update ;( sorry talaga. Busy eh. Sorry rin lame, lame rin kasi ang pumapasok sa utak ko. Gee. Btw thank u #13 Short Story. Keep on supporting this story. VOTE AND COMMENT :-) I would really appreciate it if you comment ;-) Thank you.

-Iam_irresistable

Bitinin ko muna po kayo dito. in-edit ko pa ang Chapter 11. Geex mali yung bilang ko ng chapter kanina. kala ko pang chapter 11 na toh. I hope you will still enjoy reading this story kahit my revision. :-) Thank you po readers <3

Seducing My StepfatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon