Bumaba na ako pagkatapos mag empake at magbihis.
Naabutan k si Dave sa labas na nakatalikod mukhang kanina pa naghihintay.
"Hi" hinanda ko na ang napakatamis kong ngiti.
"Grabe akala k aabutan ka ng....."
Napatigil ito ng humarap sakin.
"Anong klaseng suot yan?"
Galit na sabi niya. Paano ba naman eh naka floral dress ako at hindi lang simpleng dress kundi kita ang cleavage ko at medyo mababa ang skirt at kita ang mahaba at maputi kong binti.
"Di ba sabi mo sa beach tayo pupunta? So ito suot ko"
Inosenteng sagot pero syempre sinadya ko talaga na ganito ang susuotin. Hindi dapat sayangin ang chance.
"Hindi mo ba napapansin? Halos kita na yung kaluluwa mo?"
Nakita kong tumaas baba yung dibdib niya at napapalunok ito.
"O sige magbibihis ako at----"
"Wag na! 30 minutes na akong naghintay kanina sayo. Baka another 30 mins na naman at malelate na tayo!"
Pagkasabi niya ay kinuha agad ang maleta ko at dumiretso na sa sasakyan.
"Problema nun?"
Lihim naman akong napangiti. Hmp. Kunwari ayaw daw eh gusto naman. Iba naman ang pahiwatig ng mata niya kaysa sinasabi niya.
Bakit di na lang niya aminin na naapektuhan siya sa kagandahan ko.
Pumunta na ako sa kotse sa passenger's seat.
"Kapag my nang bastos sayo mamaya bahala ka,"
Yun naman pala concern siya sakin. Hmmmn.
"Nandiyan ka naman eh,"
Tiningnan niya lang ako ng matalim.
Umalis na kami.
Habang nagdadrive ay pinagmasdan ko siya.
Nakasuot siya ng puting sando na hurma ang alagang katawan nito sa gym at beach shorts. My suot din siyang shades. Bagay sa kanya at lalong nagpatingkad ng kagwapuhan niya.
Nadapo ang tingin ko sa shorts niya.
Ooops. Bad girl. You shouldn't look in that part Cassy. Behave!
"Stop staring at me Cassy,"
Nagulat ako ng magsalita siya. Naramdaman siguro nitong nakatingin ako. Ngumuso lang ako. Ayokong mag sorry like duh. Sino ba naman ang hindi titingin dito eh napakagwapo nito. Tumingin na lang sa labas ng bintana.
DAVE'S POV
Bumibilis ang tibok ng puso ko na hindi ko alam kung bakit. Siguro dahil sa magandang babae na katabi ko sa kotse na halos kita na ang nakatagong parte ng katawan nito. Napagalitan ko siya kanina hindi dahil sa suot niya kundi sa sarili ko na kahit anong pigil ko, hindi ko mapigilan ang sarili kong mabighani sa ganda ni Cassy. Yes she is so damn attractive and hot. Yung tipong hindi mo maaalis ang tingin dahil nakakalaway ang ganda nito.
Ayaw kong mabastos ito pero sayang naman at nag effort itong magbihis ng ganun. Duda akong hindi ako ang dahilan ng pagsuot nito ng ganong damit. Every single night ito ang laman ng isip ko bago matulog minsan ay sa panaginip. I can't help myself especially the first time we kissed. It was so damn good and she didn't made him sleep for the few nights.
Kanina ko pa napapansin na nakatingin siya sakin. Sobra itong obvious. I don't like that kind of stare.
"Stop staring at me Cassy,"
Ayokong mabangga ang kotseng minamaneho ko dahil lang sa tingin nito. I actually wanted to crush her lips but not now. Pipigilan ko ang sarili ko hangga't kaya ko pa. Eventhough it hurts me everytime i see her sway her hips and looking like an innocent girl. I wanted to do things na hindi dapat. Im her stepfather and its immoral to have this kind of thoughts.
CASSY'S POV
Finally after 3 hours of long drive nakarating din kami sa isang resort sa tagaytay. Nakatulog ako sa biyahe dahil bawal namang tumingin sa katabi kong gwapo. I ended up dreaming of him and it was obscene.
Pumunta na kami sa hotel at inayos ko yung maleta ko. 4 days kami dito. Imagine 4 days kmi magkasama ni Dave at marami na akong naiisip na mangyayari sa loob ng 4 days!
"Lalabas lang ako para magreserve ng pagkain natin,"
Hindi man lang ako hinintay na sumagot. Hmmp.! Suplado talaga.
Lumabas na lang akong mag-isa dahil iniwan ako suplado kong stepfather. Dinala ko ang DSLR ko.
Medyo marami rami rin ang tao. The view is awesome parang paraiso ang ganda ng resort kaya siguro ito ang pinili ni Dave. Maraming mga cottages at white sand pa. Ganda rin ng mga designs na bato at nakakalula talaga ang view. Perfect for a couple i mean family.
Naramdaman kong tumitingin ang bawat dinadaanan kong mga lalaki. Wala eh ganda ko. Kumuha ako ng mga litrato. The view is breathtaking.
Napansin kong may lumapit na lalaki sakin.
"Hi miss beautiful,"
Napatingin naman ako sa paligid ko. Ako ba ang sinasabihan niya?
"Im talking to you sweetheart,"
Napakagwapo ng lalaki para itong modelo ng bench.
"Oh hi!"
Nginitian ko siya ng matamis na ngiti.
"Are you alone? My name is Louie and how about you?"
"She's not alone. She's with her husband. How about you?"
Nagulat ako ng biglang may sumagot sa likuran ko.
Napatanga naman ang lalaki at ngumiti lang.
"Im sorry I thought you're alone. You're with your husband pala,"
"Yes. And pls go away,"
"Bye miss,"
Tumalikod lang ang pangalan ay Louie at halatang napahiya ito.
Hinarap ko naman agad si Dave.
"Anong ginawa mo? Bakit mo siya pinaalis?"
Tiningnan ko siya ng matalim.
"Hindi mo ba nakikita ng dinidiskartehan ka ng lalaking yun?"
"So what? Single naman ako. At bakit mo sinabing husband kita?"
"I don't want to explain. Bastos yun hindi mo ba napapansin na panay tingin niya sa cleavage mo?"
"Pakialam mo ba? Malamang babae ako. At tsaka you have no right to do that!"
"Ha! Im protecting you Cassy. What's wrong with that?"
"Ewan ko sayo! Dyan kana nga!"
Ang ganda na sana ng araw niya sinira pa ng masamang ugali nito. Kung makaasta ito parang boyfriend ko at nagseselos pa!
Nagseselos?
Where did it came from?
Was he really jealous?
O ako lang talaga ang nag iisip nun?
----
VOTE AND COMMENT ^_^
AUTHOR'S UPDATE: For the first time my POV si Dave. Yes po sa nakabasa na po nito. This part of the story is included in the revision. New update Chapter 21 will be up this week :) Thank you.
Pls read also Arrange Marriage Series: You Are Mine by yours truly
http://my.w.tt/UiNb/Ly1HVo4BhESeducing My Stepfather
by iAm_irresistable
BINABASA MO ANG
Seducing My Stepfather
General FictionSeducing My Stepfather is the first Story of Montenegro Empire Series [R-18] "Living with you was like hell because seeing you everyday made my heart beats faster and it aches me everytime I see your pretty face. But I know that one day you will b...