Chapter 36

Chapter 36

"That fucking bitch. How could she? Akala ko tapos na problema namin sa kanya." I said and pacing the room with my hands tugging my hair.

Hindi ko na alam ang gagawinnko. Akala ko tapos na kami kay Andy pero hindi pa pala. Why is she doing this to us? Wala naman akong naalalang ginawa sa kanyang masama bakit biya to ginagawa. Ang masama pa, dinamay niya yung wala kamalay malay mna bata. /my son.../

Fuck my son is with that bitch

"Calm down, Alejandro we just need to plan this out para walang mangyaring masama sa anak mo" sabi ni Cray then I glared at him.

Calm down? "Calm down? You think I can fucking calm down if I already know who took my son?" I said and kept glaipring at him pero hindi siya natitinag, sanay na sigutpro sa mga ganitong senaryo na lagi siya ang napagiinitan.

"Yes you can. Hindi ka makakapagisip ng matino paghindi ka huminahon. Alalahanin mo yung asawa mo sa labas" sabi ni cray then I took a deep breath.

This is for my future wife, for Louisita, for my son.

Hold on Sandro... I'm going to get you my son. I hope you my boys won't remember this fucking nightmare

I said this many times in my head to keep my nerves calm. Tumingin na ako kay Cray

"I'm going to kill that fucking bitch!" Sabi ko na puno ng galit sa boses.

I will do that if ever I laid my hands on that bitch. "No, that won't be necessary. Makukuha mo nga anak mo pero sa prisinto naman ang uwi mo" I looked at Cray may gana pa siyang magbiro niyan?

He cleared his throat "I already called my boys to patrol I already gave them the plate number and the face of the abductor."

"We need to go there to." Sabi ko pero nakita ko siyang umiling at tumingin kay Lenard at may mga tinuro siya sa laptop.

Lumabas naman ako ng office library at sumilip sa living room.

I saw her sat on the couch at nakatingin lang siya sa crib na parang anytime may kukuha kay Sander.

I felt my throat tightened and stopping the urge to fall on my knees. I can't help but feel weaken just looking at my love, ayoko ng ganito siya para siyang hinang-hina.

I decided to go to them and sat beside her. Bigla naman siyang nagulat sa pagkaupo ko and she looked at me na parang ngayon lang niya ako nakita, then I felt her body tremble and her eyes glistened.

She remembered, I encircled my left hand on her middle and my right on her head and let her lean on my chest.

"Everything's going to be alright baby. Hindi ko hahayaan na may mangyaring masama sa anak natin. Shhh, don't cry my love" I said and my vision got blurry and I felt a tear run down my cheek.

Para naman naramdaman niya na naluha ako dahil bigla niyang inangat yung ulo niya. She smiled at me but it doesn't reached her eyes.

She swept the trail of the tear on my cheek "malalagpasan din natin ito" sabi niya and she reached for my lips and gave a smack with hers.

At lumayo siya and she smiled again "we need to find him, we need to find our son, Alejandro" she pleaded and I looked at her eyes, seeing hope in it.

Kahit hindi siya magmakaawa gagawin ko ang lahat mahanap ko lang siya. Mabuo ko lang ang pamilya ko, kumapit man ako sa patalim basta makuha ko lang siya.

I leaned my forehead to hers and nodded "I'm going to find him baby, no matter what happens. I will to find him" I said and she nodded slightly