6h10, tại lớp 10D
- Kiểm tra lại đồ nghề coi, đầy đủ chưa- Trang nói khẽ
Trang và Kim cầm đầu vụ chọc ghẹo lần này nên hai đứa đến trường từ sớm để chuẩn bị. Sau có vài đứa đến cũng bu lại giúp.
- Bột mì nè, đổ vô- Kim sốt sắn- ê Trang cái bịch màu đen đựng gì vậy mày.
- Phấn rôm trộn với bột tiêu
- Mày bị điên hả, rớt vô mắt lỡ đui thì sao- Kim la toáng lên
- Chắc ko đui đâu, yên tâm
- Bà làm vậy có ác quá ko?- My rụt rè lên tiếng
Trang cười khẩy
- Đây là cái giá phải trả khi bả dám chọc giận tui.
Lắp đặt xong máy chống trộm học theo trong phim kính vạn hoa, Trang khá hài lòng. Trang và Kim đứng trước cửa cảnh báo mọi người ko nên đi cửa trước ,nếu muốn bảo toàn tính mạng hãy đi cửa sau. Hai đứa đắc chí đứng đó '' trông ngóng'', nhằm đảm bảo mọi thứ diễn ra như kế hoạch.
Đúng là người tính ko bằng trời tính, lúc đó Linh đã vào lớp tự bao giờ bằng cửa sau. Linh ko có nhiệm vụ giảng day nên ngoài ngày thứ hai có tiết sinh hoạt CN ra thì chẳng có lí do gì để Linh lên lớp. Nhưng theo lời các giáo viên khác, lớp 10D là lớp cá biệt nên Linh tranh thủ mọi lúc đi quan sát, thu thập kinh nghiệm. Và Linh đã quyết định đi cửa sau để quan sát.
Thấy cô chủ nhiệm đã đứng lù lù trong lớp, cả lớp hoảng hốt, há hốc miệng. Ko khí chợt im lặng đến kì lạ. Hai đứa ngồi đầu bàn phía cửa ra vào mặt tái đi, cố kêu khẽ đễ thông báo cho hai đứa kia. Phát hiện ra thái độ kì lạ của hai đứa, Linh cũng ngó ra ngoài cửa. Từ đó phát hiện ra cỗ máy...thần thánh kia. Linh cũng chỉ cười nhẹ.
- Hai em kia, vào tiết rồi sao còn đứng đó- Linh đứng đối diện hai đứa
Nghe thấy tiếng cô, hai đứa kia giật nảy lên. Quay lại nhìn Linh với vẻ thất thần, mặt cúi xuống. Linh ko muốn làm to chuyện nên chỉ nhẹ nhàng nói
- hai em vào đi- Linh ngước lên nhìn cỗ máy- lớp này ghê thật, sau này tôi phải cẩn thận hơn mới được. Các em học đi, tôi đi đây.
Dứt câu, Linh đi ra ngoài bằng cửa sau. Lúc này cả lớp mới thở phào nhẹ nhõm. Đứa nào đứa nấy đều khâm phục sự bình tĩnh của cô. Còn Trang và Kim, kế hoạch của hai đứa thất bại, mặt tiu ngỉu
-Tức ói máu, lại mất toi công- Trang dậm chân huỳnh huỵch xuống sàn
- Thôi, quân tử bào thù mười năm chưa muộn- Kim vỗ vai Trang
- Dữ hôn, vào tiết rồi còn đứng đây hả?
Mải nói chuyện hai đứa ko để ý giáo viên đã đến. Giật mình tập hai, hai đứa luống cuống đi vào lớp. Vì tình vướng vào sợi dây bẫy. Và thế là...bao nhiêu bột đổ ập xuống đầu hai đứa, hai đứa ngồi đầu bàn xấu số cũng dính, giáo viên bộ môn cũng dính.
Buổi sáng hôm đó, Trang, Kim vắng.
m/lop-hoc-ca-biet-va-co-giao-tram-lang-chuong-10
BẠN ĐANG ĐỌC
lớp học cá biệt và cô giáo trầm lặng
Teen FictionĐây là tác phẩm đầu tay của appleduong, có thể ko hay lắm mong mọi người doc và thẳng thắn cho ý kiến Linh, một cô gái trẻ, khá trầm tính và ít nói. Làm việc ở thư viện trường RED chưa được bao lâu thì dược chỉ định làm chủ nhiệm lớp 10D, lớp cá bi...