Ở bờ vực cái chết, Linh đánh liều, cầm khẩu súng sơn của mình lên bắn về phía ba đứa. Với tài thiện xạ... hạng bét của mình, Linh đã thành công trong việc chọc điên đối thủ. Và bây giờ Linh đang bị tấn công mạnh mẽ hơn bao giờ hết. May mà Linh cố chạy, khoảng cách xa nên Linh ko bị bắn trúng.
Bằng... bằng... bằng, ba phát đạn bất ngờ vang lên.
- Ba người bị loai – Phong la lên
Ra là Phong đã bắn hạ. Thoát chết trong gang tấc, Linh mệt quá ngồi phịch xuống luôn.
- Cô muốn chết hay sao mà ngồi đó – Long nói
- Cô mệt, cho cô nghỉ tí đi – Duy Anh đỡ lời
Ko chịu đựng nổi nữa, Linh nhìn bốn đứa trước mặt mình bằng ánh mắt hình viên đạn.
- Tôi là cái gì???
- Dạ???
Ba đứa nói, Long ko phản ứng
- Trong cái trò này tôi là cái gì???
- Dạ, là nữ hoàng.
- vậy trách nhiệm của mấy em???
- Bảo vệ nữ hoàng.
Ba đứa đồng thanh, khung cảnh đậm màu trại lính. Linh bùng nổ
- Vậy sao từ nãy giờ các em cứ tự lo cho mình vậy. Cô là nữ hoàng, cô mà chết là lớp ta thua, mạng của cô là vô cùng quan trọng.
- Lên mặt quá đấy – Long cười khẩy
Linh ngu người. Nhưng rồi cô nhanh chóng lấy lại dũng khí, cô lườm Long.
- Cô nói sai sao. Mấy em mang tiếng bảo vệ cô mà nãy giờ toàn tự thân cô vân động, còn xém chết mấy lần. Mấy em bảo vệ cô vậy sao. Ko lo cho cô thì để ý cái luật đi, lớp mình muốn thắng.
Đuối, Linh hết sức nói. Cô ngồi thở. Nhìn Linh như vậy, cả bọn cũng thấy thương ( Long thì ko biết) . Bất ngờ, bốn đứa vây quanh Linh.
- Mấy em làm gì vậy? – Linh ngước lên nhìn
- Bảo vệ cô, tụi em xin lỗi.
- Đứng dậy đi cô, đi tiêu diệt địch thôi – Duy Anh chìa tay ra
Linh cảm động nhìn học trò của mình, cô đứng đây. "Nữ hoàng" và "cận thần" cùng nhau xông pha trận mạc.
Trận đấu qua được nửa tiếng, hai lớp cũng tổn hại ko ít, số lượng người đã vơi đi hơn nửa. Nhóm của Linh đi vào khu vực khá " hiểm trở", toàn bụi cây và hốc đá. Và nguy hiềm hơn là nhóm của Linh đang bị mai phục.
- Tấn công
Cả đám lớp 10A xông ra, tầm cả chục đứa.
- Bảo vệ nữ hoàng – Duy Anh hô to
Bốn đứa vây quanh bảo vệ Linh, bắn đạn liên hồi. Tình hình giớ ko ổn, Long nảy ra một ý
- Này, chạy đi trốn đi, bọn tôi che rối tụi nó ko thấy đâu. Khi nào giải quyết xong, bọn tôi sẽ đi kiếm cô. Chứ ở đây ko ổn mất.
- Ừ...ừ...
Nghe theo Long, Linh nhanh chóng lủi đi trốn. Cô tìm được một hốc đá khá kín và chui vào đó trốn. Cứ một lúc là Linh ngó ra ngoài xem bốn đứa kia ở đâu.
- Bắt được "nữ hoàng" 10D rồi.
Một tiếng nói hết sức nhẹ nhàng sau lưng Linh. Mặt Linh tái đi, cô từ từ quay lại nhìn. Thật bất ngờ, là Khánh My, con bé nhìn Linh cười rất hiến hậu và tay thì chỉa súng thẳng mặt cô =bov=9̮
BẠN ĐANG ĐỌC
lớp học cá biệt và cô giáo trầm lặng
Novela JuvenilĐây là tác phẩm đầu tay của appleduong, có thể ko hay lắm mong mọi người doc và thẳng thắn cho ý kiến Linh, một cô gái trẻ, khá trầm tính và ít nói. Làm việc ở thư viện trường RED chưa được bao lâu thì dược chỉ định làm chủ nhiệm lớp 10D, lớp cá bi...