*Cậu : Jungkook; anh : Taehyung.
_________
Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp trời, cậu đang chạy moto với tốc độ ánh sáng đến trường vì đã lỡ ngủ quên trong ngày đầu vào năm học mới. Mọi chuyện sẽ ổn nếu không có một bóng đen chạy vụt qua. Cậu nhanh chóng dừng xe lại. Chàng trai kia có vẻ khá hoảng sợ nên ngã oạch xuống đất khiến cậu tưởng nhầm rằng cậu đã nhỡ đâm trúng anh. Vội vàng tấp xe vào lề, cậu nhẹ nhàng chạy đến đỡ anh dậy, nhưng đứng hình trong 3s bởi khuôn mặt đẹp trai tựa nam thần ấy, liền lắc đầu lấy lại khuôn mặt lạnh bẩm sinh thường ngày của mình.
- Này, anh ổn chứ ?
.
.
.
- T.........tôi......không..............s.........sao ~ - Anh ngẩng mặt ngước nhìn.
Anh đứng phắt dậy, phủi đít quần.
"Thật mất hình tượng mà !" - Anh thầm nghĩ.
Trong lòng vẫn còn có một chút áy náy về sự việc ban nãy, bỗng, ánh mắt cậu vô tình lướt qua cái huy hiệu được gắn ngay ngắn trên áo, là trường trung học BigHit - điểm đến tiếp theo của mình. Cậu liền nảy ra một ý tưởng sẽ chở anh đến trường ké (Au : =)) ) để chuộc lại lỗi lầm của mình.
- Học sinh trường BigHit ?
- Thì sao ?
- Lên xe tôi chở đến trường !
- Tại sao tôi lại phải lên xe của cậu ? - Anh nhăn mặt khó hiểu.
Cậu không nói gì, lẳng lặng kéo tay anh lên xe. Anh tỏ ý phản đối, mặt lơ ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Định chống trả nhưng chưa kịp làm gì xe đã chạy đi mất rồi.
--------------------------------------------
_Ở trường_
Jimin sốt ruột đi qua đi lại nhiều vòng, đợi bóng dáng quen thuộc của thằng bạn khốn nạn của mình.
_Tại thời điểm đó_
Hoseok cũng đang cùng tâm trạng hiện tại của Jimin, cũng đang không khỏi lo lắng cho thằng bạn (Thỏ cơ bắp) của mình. Đúng lúc đó, chiếc moto đã đến trước cổng trường. Cậu thản nhiên bỏ anh đứng ngẩn ngơ một mình, lái xe vào nhà cất giữ xe. Anh thầm chửi :
"Mặt cũng không tệ đấy nhỉ ? Nhưng não lại có vấn đề rồi ! Hầy ~"
Lặng lẽ xách cặp bước vào hội trường. Không lạ lẫm gì, BigHit là một ngôi trường có tiếng ở Hàn Quốc, nên theo lẽ đương nhiên, phải sở hữu một hội trường to lớn, rộng rãi rồi ~
Hoseok thấy bóng dáng quen thuộc của thằng bạn thân đang dắt xe liền không ngại ngần chạy đến ôm từ phía sau, nhưng lại nhận lại một cái đẩy phũ phàng khiến Hoseok mông chạm đất.
_Tại hội trường_
Jimin bắt gặp Taehyung bước vào cửa, nhanh chóng chạy đến, tặng một cú đấm"tình thương" đau đớn vào bụng và quát một câu :
- Thằng khốn nạn, mày là người chứ có phải là rùa đâu ? Làm cái quái gì mà đi lâu thế ? - Jimin tức giận.
- Việc tao đi chậm có liên quan đến tiền ăn sáng của mày không ? - Anh bình thản đáp.
Nói là buổi khai giảng, nhưng thực chất đây được gọi là buổi fanmeeting thì đúng hơn ! Khắp nơi đều vang lên tiếng của các bạn hủ nữ đang bàn tán về idol lòng mình, thậm chí còn lấn át cả tiếng thầy hiệu trưởng đang phát biểu bài diễn văn nhàm chán. Con ruồi bay qua cũng cảm thấy buồn ngủ mà ~
Vậy là, buổi khai giảng đã trôi qua một cách vô cùng "êm đềm"...
(to be continued)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Au : Vậy là các bạn trẻ đã được gặp nhau rồi :33
P/S : Đừng đọc chùa nhé !!! Ít ra hãy vào bình chọn hay để lại một comment cho au vui mà có hứng viết tiếp ! Ahiii :vv
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ !!!
FanfictionAuthor : Choi Hara x Wisteria_7 Category : Pink, ngược, HE, Funny,... Pairing : Vkook, HopeMin, YoonJin,... Summary : - Jeon Jungkook : đầu gấu nổi tiếng nhất trường trung học Big Hit, học lớp 11A3. Gia cảnh khá giả nhưng vì bố mẹ bỏ bê nên bắt đầ...