- Câu trả lời của tôi là ..........................không ! Xin lỗi cậu ~ - Jungkook cười hiền.
- Nhưng...........tại sao ? Hãy cho tôi lí do !
- Tôi không biết,...nhưng chỉ cần nghĩ tới việc không được nhìn thấy anh ta nữa khiến tôi khó chịu...
- Cậu biết sao không ?
- ...
- Cậu thực sự đã để anh ta xâm nhập vào trái tim mình rồi.
Nói rồi, anh đứng phắt dậy, đóng cửa lớp cái rầm, để Jungkook vẫn còn ngồi một mình trong lớp, không biết phải phản ứng ra sao. (Chỉ tội cái cửa T^T)
Tối đó, Jungkook cứ bị dằn vặt bản thân mãi bởi câu nói của Kibum. Chúng thật sự ám ảnh cậu. Cậu không muốn thừa nhận rằng mình có cảm tình với Taehyung nhưng mọi thứ cứ đi ngược lại theo ý nghĩ. Cứ như thế, đã 2 tiếng đồng hồ trôi qua, mà Jungkook vẫn nằm lì trong bồn tắm cho dù bọt đã tan hết, suy đi nghĩ lại về cái mối quan hệ phức tạp này. Còn cả, cảm xúc của bản thân. Liệu thật sự cậu chỉ xem anh như một người bạn không hơn không kém ? Taehyung coi TV muốn mòn cái màn hình mà vẫn chưa thấy Jungkook ra ngoài thì bực mình lắm luôn.
"Cậu ta tính ngủ luôn ở trỏng mà không cho mình vô tắm hả ???"
- Jeon Jungkook, khi nào cậu mới tính ra hả ? Nãy giờ tôi vẫn chưa tắm là vì cậu đó ! Làm ơn đi ra ngoài dùm đi ~ Phí tiền nước quá thằng nhóc kia !!!! - Anh đập cửa một cách thô bạo, hối hả thúc giục Jungkook.
Cuối cùng, cánh cửa bật mở. Jungkook trên người mặc một chiếc áo thun đen đơn giản và quần đùi đi lướt qua trước mặt anh và lên thẳng phòng ngủ. Cậu thậm chí còn không thèm nhìn anh một giây nào cả. Bản thân sao mà feeling bối rối quá !
- Jeon Jungkook ! Xuống ăn cơm !
Khoảng 5 phút sau, cậu đã có mặt. Ầy, mặc dù có hơi bối rối thật nhưng đương nhiên ăn thì phải ăn thôi. Sang bên nhà Taehyung giàu sang thế này thì phải bóc lột hết đồ ăn của anh ta, đó vốn là mục đích ban đầu của cậu khi đến đây. Thấy cậu suy nghĩ vẩn vơ mà không ăn tí gì, Taehyung liền gắp một miếng thịt cừu nướng đặt trong bát cậu.
- Ăn đi ! Biết cậu thích món này lắm nên hôm nay tôi mới đặc biệt yêu cầu đầu bếp làm cho đó !
Jungkook cũng ăn, nhưng trong lòng lại càng hoang mang hơn.
- Nè !
- Hửm ?
- Tại sao...
- Sao trăng gì ?
- Tại sao...........anh lại đối xử tốt với tôi vậy ? - Cậu chật vật lắm mới có thể hỏi câu này.
- Tự dưng lại hỏi vậy ? - Anh bất ngờ đưa mắt nhìn cậu.
- Cứ trả lời đi !
- Thì........tôi chỉ muốn bù đắp cho cậu thứ tình thương mà cậu vốn dĩ đáng có. Còn hỏi gì nữa không ?
- ...
- Vậy thì mau ăn đi ~ Hôm nay sao cậu kì lạ thế nhỉ ? Ăn nhiều vào một chút ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ !!!
Fiksi PenggemarAuthor : Choi Hara x Wisteria_7 Category : Pink, ngược, HE, Funny,... Pairing : Vkook, HopeMin, YoonJin,... Summary : - Jeon Jungkook : đầu gấu nổi tiếng nhất trường trung học Big Hit, học lớp 11A3. Gia cảnh khá giả nhưng vì bố mẹ bỏ bê nên bắt đầ...