Chap 13 : Sống chung là một bước tiến mới (2)

581 50 8
                                    

Sáng ngày hôm sau, Jungkook đột nhiên thức dậy sớm hơn mọi khi cốt là để tránh cái mặt Taehyung. Đó chỉ là 1 phần, một nửa còn lại, vì cậu đang ở nhờ nhà anh nên cũng không thể không làm gì được, thế nên sáng nay, Jungkook quyết định sẽ làm bữa sáng cho Taehyung !!! Cũng may là do cậu sống tự lập từ bé nên cũng có thể tự nấu một bữa ăn đơn giản lót bụng. Chiên trứng, xúc xích, nướng bánh, bào phô mai. Vậy là xong !

- Mình giỏi quá !

Không cần phải gọi, Taehyung từ lúc nào đã đứng sẵn trước cửa nhà bếp, quần áo tóc tai gọn gàng, bảnh tỏn, chỉ chờ đợi đến lúc thưởng thức bữa ăn thôi. Có anh trai là bếp trưởng nổi tiếng toàn quốc, chưa kể là thế giới, hẳn nhiên, khẩu vị của anh cũng có chút gọi là kén chọn. Ngồi ngay ngắn vào bàn, Taehyung sử dụng nĩa chọt món này ăn trước. Jungkook chỉ đợi có thế, quan sát biểu cảm của anh.

"Tính ra thằng nhóc này cũng biết nấu ăn đó chứ ! Cũng không quá tệ đối với buổi sáng !"

- Cậu làm ngon đấy ~ Lúc đầu tôi nhìn từ phía sau có vô cùng hoang mang và hư cấu lắm nhưng cũng ổn đấy !

Jungkook tỏ vẻ tự hào, nở nụ cười răng thỏ đặc trưng của mình tựa như có thể kéo dài ra đến mang tai. Trong lúc cả hai vẫn còn ngồi ăn, thì đột nhiên có một vị khách không mời mà tới. Đó là Jimin ! Như thường lệ thì cậu ta vẫn đến nhà và đợi Taehyung cùng đến trường thôi nhưng có ai ngờ rằng hôm nay lại gặp phải một "gương mặt thân quen" khác đâu ! Jungkook ngồi đối diện anh thì bắt gặp Jimin đang sửng sốt nhìn cậu đến nỗi đánh rơi cả bịch cà phê Latte trên tay. Biết có chuyện không hay, Taehyung quay lại nhìn và mặt anh hốt hoảng hệt như vừa nhìn thấy ma. Anh chạy đến chỗ Jimin đơ như cây cơ, che chắn cho Jungkook đang ở phía xa.

- Mày làm gì ở đây vậy ?

- Cả hai người tụi mày kết hôn khi nào mà sao không mời tao đến ăn đám cưới ? - Jimin tinh nghịch trêu chọc.

Nghe xong câu nói ấy, mặt Jungkook biến sắc, hầm hầm tiến về phía Jimin mà tung một cước vào giữa bụng khiến cậu văng đến tận cửa nhà. Sáng nay, nhìn mặt Jimin còn sáng sủa, đẹp trai bấy nhiêu thì bây giờ đã nhanh chóng biến thành khuôn mặt đáng thương rồi. Đắng lòng ~

------------------------------------------------------------------

Vì thầy Min đang bận chăm sóc cho báo bối yêu dấu của ổng rồi, suy ra Jungkook vẫn chưa có bất cứ con xe limited nào cả, đồng nghĩa với việc cậu phải đi chung xe với tên đần Kim Taehyung. Ôi cái định mệnh ! Hôm nay thật khác thường tại trường trung học BigHit, tất cả học sinh đột nhiên vây kín cổng trường hệt như đón thần tượng đến thăm trường vậy. Cơ mà nói vậy cũng chẳng sai đâu, bởi trước mặt họ là cảnh tượng hotboy nổi tiếng nhất trường đi cùng với đại ca thống trị toàn khu vực này và họ cùng bước ra từ một chiếc xe hơi. Đây chắc chắn là một điều không ai có thể tưởng tượng tới (trừ mấy bà hủ nữ đang fangirling đầy cả một góc ngất lên ngất xuống trông đến mà thương) ! Cả hai đều được biết đến với tính cách lạnh lùng, khó tính vậy mà giờ đây lại dễ dàng đi với nhau vậy sao ? Biến, biến lớn là đằng khác ! 2 người truyền tai nhau họ đang hẹn hò với nhau lập tức truyền đến tai 10 người, rồi 100 người. Chẳng mấy chốc đã là một chủ đề nóng hổi khắp trường cả buổi sáng. Thậm chí, trên trang confession của trường lại còn tung ra những bức ảnh sáng nay lên, kèm theo lời bình đầy bịa đặt thu hút hơn 5000 học sinh vào đọc.

[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ  !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ