Chap 10 : Hôn nhân chính trị

724 57 8
                                    

Ăn trưa xong thì làm gì ? Về lớp học tiếp chứ làm gì ! Trải qua thêm 2 tiếng rưỡi nữa, cả bọn liền khoác vai nhau mà đi về. Nhân vật cản trở kế hoạch của Taehyung lại xuất hiện ! Cậu ta rảnh rỗi quá hay là không có việc gì làm nên cứ theo Jungkook mãi.==

- Jungkook, chúng ta cùng nhau về đi ? - Kibum ôm lấy tay Jungkook.

- Giờ tôi đi về với sư phụ rồi ! 

- Sư phụ ? Sư phụ mà Jungkook kính trọng đang ở đâu ? - Kibum nhìn quanh.

- Kìa ! Đang nói chuyện với mọi người ở đằng kia kìa ~ - Jungkook chỉ tay về phía xe của Seokjin, chân nhanh chóng rảo bước về phía họ.

Taehyung nhìn thấy "con đỉa" vẫn dai dẳng bám theo Jungkook, lòng như bùng cháy. Móe ! Trơ trẽn vừa vừa thôi chứ !!! 

- Jungkook, hôm nay đợi anh tôi chở hay cậu tự về ? - Taehyung gọi to.

- Đi moto ! Thầy, chúng ta đi về !

- Lấy xe ra đây đi ! - Yoongi xua tay, vẫn tiếp tục chăm chú nghe Seokjin nói.

Jungkook đành vào nhà giữ xe một mình. À đâu ! Còn "con đỉa" Kibum nữa chi ! Mặc kệ cậu ta có làm gì, Jungkook vẫn thản nhiên làm chuyện của mình.

- Kookie à ~ 

- Đừng gọi tôi như vậy, còn không đừng trách ! - Jungkook lườm.

- À được được, vậy tôi hỏi cậu 1 câu được không ?

- Nói !

- Giữa cậu và Taehyung có gì không ?

Jungkook khựng lại vài giây, nhưng cậu lập tức quay lại, cầm đầu nhọn của chìa khóa xe, kề sát vào cổ của Kibum.

- Chỉ cần cậu ho he về chuyện này lần nữa, tôi sẽ không ngại cứa cổ cậu đâu ! 

Kibum có chút sợ hãi nhưng gật đầu, Jungkook mới thả lỏng cho cậu. Jungkook bỏ Kibum đứng lại, dắt xe ra khỏi nơi đỗ xe. Yoongi leo lên xe, không quên vẫy tay chào tạm biệt rồi thúc Jungkook đi nhanh. Seokjin vẫn còn trơ mặt nhìn bóng dáng Yoongi đi xa rồi mới sực tỉnh.

- Jimin lên xe anh chở về ~

- Ưm, anh chở cậu ta về luôn được không ? - Jimin chỉ về phía Hoseok.

- Ừ lên đi ! 

Hoseok chuẩn bị lên xe thì bị Taehyung kéo lại, thì thầm hỏi chuyện.

- Nè, cái thằng suốt ngày bám Jungkook là ai vậy hả ?

- Dạ là Kang Kibum, học sinh từ Anh mới chuyển về. Hình như thích Jungkook lắm đó hyung ! - Hoseok thành thật khai báo.

- Ừ được rồi, lên xe đi ~

"Học sinh trao đổi mà mặt dày dã man ! Aish ~ Kiểu gì cũng phải tách nó ra khỏi Jungkook ! Ơ mà khoan..............Sao mình lại làm vậy nhỉ ?!?" - Taehyung gãi đầu bối rối rồi cũng nhanh chóng vào xe.

_15' sau_

Cuối cùng chiếc xe cũng đỗ trước nhà Hoseok. Cả đám nhìn mà hết đứa này mồm chữ A mắt chữ O, đứa thì thốt lên đầy ngạc nhiên, chỉ có Seokjin mỉm cười nhẹ nhàng.

- Nhà em đẹp và rộng thật đấy Hoseok ! 

- Em cảm ơn ! - Hoseok cười tươi.

Trước khi vào nhà, anh còn gập người cảm ơn, đợi mọi người đi rồi mới gọi quản gia ra đón. 

[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ  !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ