Chap 2 : Đừng dại mà đùa với tôi

1.1K 84 3
                                    

*Cậu : Jungkook - Anh : Taehyung


Sau buổi khai giảng, anh và Jimin cùng đi bộ về nhà như mọi ngày. Jimin cao hứng nói vài câu :

- Rốt cuộc sao sáng nay tới trễ thế ?

- Do thằng khỉ nào đấy đi xe mà đụng tao ấy !

- What ?! Rồi có bị gì không ? Có gãy tay hay trật cổ gì không đấy ? - Jimin nhìn từ trên xuống dưới, hốt hoảng xem xét.

- Tao chưa chết -_-

- Rồi nó có xin lỗi gì mày không ?

- Ờ....................không ! Nhưng sáng nay nó cũng có chở tới trường dùm, đỡ tốn sức !

- ... - Jimin không nói gì nữa.

Cả hai người cứ chậm rãi rảo bước trên phố. Đến khi đến trước cổng nhà anh,Jimin vẫy tay chào tạm biệt rồi tiếp tục rãi bước trên con đường quên thuộc để về nhà .

Anh vừa mới bước vào sảnh lớn liền được bác quản gia chạy ra đón, đòi cầm giúp áo khoác và cặp sách cho anh.

- Cậu chủ mới về ~

- Chào bác Lee, bố mẹ cháu về chưa ? - Anh thảnh thơi ngồi phịch xuống chiếc ghế salon đắt tiền.

- Họ đã đi công tác ở New York rồi ạ !

- Hể ? Chẳng phải tuần trước vừa mới từ Nhật Bản về sao ? Hôm nay sao lại đi tiếp được ? - Anh mặt nhăn nhó, bật dậy một cách bất bình. - Đi riết rồi cái nhà giống như cái nhà hoang. Rồi họ có nói khi nào về không ạ ?

- Dạ, khoảng 2 tháng ạ !

- Thôi bỏ đi ~ Cháu lên phòng tắm đây !

- Vâng ~ - Ông quản gia mỉm cười, lắc đầu đầy ngán ngẩm, thầm nghĩ sao đứa trẻ này có thể đáng yêu như thế.

___

Anh vừa cởi chiếc áo sơ mi trắng ra, vứt vào giỏ đựng đồ để ở bên kệ tủ, liền vô tình phát hiện một vết bầm nhỏ ở bên xương hông.

- Cái gì đây ?

Đến gần tấm gương treo trên tường nhà tắm, tay không ngừng sờ vào đó, mặt cũng bắt đầu xuất hiện các vết nhăn rồi. Thật sự, anh không thích điều này chút nào. Cơ thể của anh trước giờ đều được mọi người nâng niu như vàng bạc, châu báu, giờ đây vì lí do nào đó lại khiến phần xương hông bị bầm tím thế này sao ? Chợt trong đầu nghĩ ngay đến cảnh tượng hồi sáng chiếc xe moto của thằng nhóc đó đâm trúng mình, lòng bàn tay nắm chặt lại.

- Tên nhóc hay lắm ! Dám làm thân thể ngọc ngà của bố bầm tím thế này, nhất định mị sẽ trả thù ! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. Để xem....

Anh đi lòng vòng trong phòng tắm, tay vuốt cằm điệu bộ như mấy ông già có râu. Cuối cùng, bóng đèn đã lóe lên.

"Có rồi ! Ngày mai nhà ngươi biết tay bố ! Muahahaha~"

Nghĩ rồi, anh cười một cách không thể nham hiểm hơn. Nhưng rồi nhanh chóng nhảy vào bồn tắm nổi đầy bọt bong bóng vô cùng xa hoa.

_Ở nhà Jungkook_

"Gruh ~"

Cậu rùng mình, da gà da vịt cứ thế đua nhau nổi lên. Gãi đầu gãi tai vô cùng bối rối.

[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ  !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ