Chap 9 : Kẻ thứ 3

727 57 1
                                    

Sau khi đã chở Jungkook và Yoongi về nhà, Seokjin và Taehyung cũng đến lúc phải về nhà. Trên đường đi, Taehyung tò mò hỏi chuyện :

- Vết thương ở tay của Yoongi hyung.....có chuyện gì đã xảy ra sao ?

- Em ấy vì bảo vệ hyung mà bị thương ! - Seokjin mỉm cười

- Bảo vệ khỏi cái gì ?

- Khỏi một người bạn !

- Bạn mà làm hại nhau ?

- Chứ em với Jimin chắc là yên ổn với nhau lắm ?

...

Dumb dumb ! Taehyung bất động trong vài giây, não bộ chưa thể tiêu hóa hết câu nói của Seokjin. Chỉ một câu nói thôi mà thâm hết sức. 

_Dinh thự nhà Kim_

Vừa về tới nhà, Taehyung mệt mỏi nằm ườn ra ghế sofa. Seokjin bỏ mấy bao ni lông đồ ăn mua ở siêu thị về đặt lên bàn bếp, sắp xếp mọi thứ gọn gàng trong tủ lạnh. Thấy Taehyung vứt mấy cái gối xuống đất khiến Seokjin bực mình, anh đạp mông cậu.

- Đi tắm đi ! Anh mày trẻ, đẹp thế này đừng có bắt anh phải nhăn mặt nữa, được không ?

- Em biết rồi ~ - Taehyung uể oải lết xác về phòng tắm - À mà, hyung vào kì lưng cho em ! 

- Vào đi, lát anh vào sau ~

- Ò ~ 

...

- Trả anh cái áo !!!!!!!!!!!!!!

- Không thích trả ! Đến đây mà lấy !!!

- Aish, cái thằng này ! 

...

Á ! 

- Hyung ơi, tỉnh đi ! Mẹ ơi, quản gia Lee ! Jinie hyung ngã bất tỉnh rồi !!!

_Sáng hôm sau_

Jimin đang làm bài tập, cậu cần chút thư giãn nên ngẩng mặt lên để chỉnh lại xương cốt thì ô mẹ ơi ! Cái mặt Kim Taehyung như một con zombie đang chờ ăn cậu vậy !

- Móe ~ - Jimin ngã ghế, lật ngửa ra phía sau - Kim Taehyung, mày đang làm gì vậy hả ?

- Jimin ~ Tối qua tao mất ngủ ~ - Cái giọng thều thào của anh còn ghê rợn hơn cả phim kinh dị nữa.

Jimin đứng dậy, chỉnh lại quần áo, dựng lại cái ghế rồi nói :

- Làm gì mà mất ngủ ?

- Lỡ làm Jin hyung ngã, giờ ổng nằm bất tỉnh nhân sự ở nhà rồi. Đáng lẽ sáng nay có hẹn với bếp trưởng Chae Hyunwoo mà bỏ lịch rồi ! 

- Vậy là vì chăm sóc ảnh nên mày bị mất ngủ chứ gì ?

- Không ! Do tối qua nằm mơ thấy Jeon Jungkook nên tỉnh giấc lúc 2h sáng cho tới bây giờ.

- Có liên quan vãi dâu == Cơ mà, sao lại mơ thế nó ? Chắc là vì cảm nắng nó rồi chứ gì ? 

- Không biết ah ~ - Taehyung vò tung mái tóc của mình lên, gục mặt xuống bàn học của Jimin.

- Thôi thôi, đừng bực ~ Vô học rồi ~ Lát giờ ăn trưa có chuyện gì rồi nói !

- Ờ ~ 

[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ  !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ