Jimin tính đến việc ở nhà chung với Hoseok cũng đã được 2 tuần rồi. Cả hai trong thời gian đó cũng ít nhiều hiểu về nhau hơn. Tuy vẫn hay có xung đột nhưng mỗi lần như thế, Hoseok đều đứng ra giảng hòa nên Jimin cũng không quá bận tâm về chuyện này. Thoáng chốc, cũng gần đến ngày cưới của cả hai người, vì thế hôm nay, sau khi tan học, cả hai liền dẫn nhau đến tiệm áo cưới để thử đồ. Hoseok muốn đám cưới của mình trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết nên đã tín nhiệm tiệm đồ cưới được mệnh danh là nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cảm thấy nếu chỉ có mỗi 2 đứa đi với nhau là quá ngại, thế là Jungkook học xong ra về cũng bị Jimin kéo đi cùng mình luôn. Jungkook trên mặt tỏ vẻ chả có gì là muốn đi cả. Thậm chí khi cậu còn chưa thể gặp được mặt của Taehyung là đã bị bàn tay của Jimin nắm lấy chạy vọt đi rồi. A, thật là !!!
Vừa mới bước vào cửa tiệm, đập vào mắt họ không chỉ là một dàn đồ cưới đẹp long lanh lấp lánh mà còn bị ngạc nhiên bởi sự có mặt của Taehyung. Anh đang ngồi giữa tiệm, yêu cầu nhân viên liên tục qua lại để có thể chọn cho mình bộ đẹp nhất.
- Kim Taehyung, mày.......làm gì ở đây vậy ?
- Aigoo, tao với mẹ mày trước sau gì cũng cưới nên mua trước cho đỡ tốn thời gian ấy mà ~ =))
- Cái thằng đầu bò này, tao đã bảo là đừng nói như kiểu mày là bố của tao rồi kia mà ! - Jimin tiến tới, cốc vào đầu Taehyung một cái thật đau.
Đáp lại chỉ là một điệu cười tươi nhất hệ mặt trời của Taehyung. Jungkook đứng ở phía xa xa mặt đỏ ửng hết cả lên nhưng vẫn ráng mỉm cười cho có.
Bỏ qua hết mọi chuyện, cả đám nhoi cũng bắt đầu tập trung vào việc chọn lễ phục cho cặp vợ chồng sắp cưới nhà Hoseok. Thử cũng đã hơn chục bộ rồi chứ cũng chả ít gì, vậy mà những người kia đều chê bộ này không đẹp, bộ kia vải xấu, bộ kia nữa không tôn dáng, Jimin ngán ngẩm quay lại phòng thử đồ thử tiếp bộ tiếp theo. Vừa mới thay xong, cậu bước chân ra liền nhận được một tràn khen ngợi không ngớt. Bộ lễ phục với áo vest trắng và sơ mi đen, hàng cúc đối xứng với nhau được may rất khéo léo, tinh tế.
- Sao vậy ? Bộ này được hả ? - Jimin lơ ngơ nhìn quanh tìm kiếm sự giải thích.
- Wa, vợ ơi, hôm đấy anh nhất định phải mặc bộ này cho em !!!
- Vợ cái đầu cậu ! - Jimin lườm Hoseok một phát cháy sém cả mặt - Loay hoay một hồi vậy mà cũng chỉ mới chọn được bộ này ! Nhà giàu như các cậu sao mà kén chọn quá vậy ~
- Ủa, chứ Jimin hyung nhà không khá giả lắm sao ? - Jungkook bân vơ hỏi.
Taehyung kéo cậu về phía mình, thì thầm vào tai.
- Nó nói xạo đó ! Nhà nó giàu cũng ngang ngang Hoseok mà bày đặt giấu !
- À, ra là vậy ~ - Jungkook tin sái cổ.
Jimin không thèm nói thêm nữa. Điều đó cũng đâu có sai mà phải khiến cậu cãi lại. Và vậy là công cuộc chọn lễ phục lại kéo dài thêm 2 tiếng nữa.
_8:00_
- Thôi, chúng ta dừng được rồi đó ~ Em đói quá rồi !!! - Jungkook khi đói là giở giọng mè nheo với Taehyung.
- Được được, anh dẫn em đi ăn !
- Hay lắm ! Đi thôi !!! - Jungkook hào hứng, nhanh chóng tiến ra ngoài cửa.
- Hầy, vậy là từ giờ chúng ta sẽ không bao giờ có thể thấy lại bóng dáng của đại ca BigHit thêm một lần nữa... - Hoseok tỏ vẻ tiếc nuối.
- Ai nói là đã mất ! Nói cho cậu biết, chỉ với một vài người, tớ mới đối xử tốt thôi, còn lại thì đừng hòng. - Jungkook đưa tay làm dấu hiệu cắt cổ.
- Ok, ăn ngon miệng =)) - Hoseok cười rồi đưa tay vẫy chào.
Taehyung và Jungkook dẫn nhau ra khỏi cửa tiệm rồi biến mất dạng.
- Min à, anh đói chưa ? Hay em chạy ra ngoài kia kiếm gì cho anh ăn tạm nhá ?
- Có ăn thì cùng nhau ăn luôn ! Chạy đi chạy lại như vậy mệt lắm ~
- Aw ~ Anh thương em vậy sao ? - Hoseok ôm lấy Jimin.
- Xê ra !!!!! - Jimin đẩy anh ra, mặt thì ném cho một quả biểu cảm khinh bỉ.
Hoseok mặt xìu xuống nhưng sau đó lại cười thật tươi. Cả hai chọn thật nhanh một bộ lễ phục nữa, dặn dò vị chủ tiệm một hai câu rồi sau đó mới rời khỏi đó.
Hoseok lái xe chiếc xe hơi nhập khẩu từ Canada về chở Jimin đến nhà hàng của Seokjin để tận hưởng buổi tối. Quả nhiên là nhà hàng của đắng cấp có khác, một từ thôi : Đông ! Khách nườm nượp ở cửa ra vào, xếp thành hàng dài, lấn chiếm hết cả lề đường. Nhưng không ngần ngại, chỉ với một ánh nhìn, Hoseok và Jimin đã được bảo vệ đặc cách vào trong. Chính là V.I.P đó !!! Bữa tối của họ cùng với thịt bò bít tết sốt rượu vang, sâm banh và bánh lemon tart. Jimin đã ăn hết bánh tart và có vẻ vẫn còn thèm nên anh nhường cho cậu cả phần của mình luôn. Sau khi ăn xong, cả hai đi bộ xung quanh cầu sông Hàn để ngắm cảnh đêm. Lại một lần nữa, địa điểm của họ vẫn tại sông Hàn, nơi này có ấn tượng sâu sắc với Hoseok. Nhưng đêm nay, anh đã chuẩn bị hết mọi thứ để làm Jimin bất ngờ kể từ mấy ngày trước.
- Jimin à, em có điều muốn nói với anh...
- ? - Hoseok níu vạt áo của Jimin lại.
Vốn dĩ Hoseok nghĩ rằng cả hai vẫn chưa có lời tỏ tình nào chính thức nên nhân dịp này, anh muốn chuẩn bị một màn cầu hôn thật hoành tráng với Jimin.
- Em....muốn cưới anh về làm......"vợ" của em, có được không ? Mặc dù hơi trễ nhưng em vẫn muốn nói rằng em rất yêu anh, hãy để em dành cả đời mình để chăm sóc anh ~
Vừa nói xong, trên trời xuất hiện một hình trái tim làm bằng pháo hoa nhiều màu rất đẹp nổ vang trời cùng một tiếng "bùm". Hoseok lấy trong túi quần mình một chiếc nhẫn bằng bạc có đính 5 kim cương trên bề mặt và quỳ dưới chân cậu. Ánh mắt Hoseok ánh lên sự chân thành, sự chờ đợi câu trả lời từ Jimin............
(To Be Continued...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ !!!
FanfictionAuthor : Choi Hara x Wisteria_7 Category : Pink, ngược, HE, Funny,... Pairing : Vkook, HopeMin, YoonJin,... Summary : - Jeon Jungkook : đầu gấu nổi tiếng nhất trường trung học Big Hit, học lớp 11A3. Gia cảnh khá giả nhưng vì bố mẹ bỏ bê nên bắt đầ...